minamalas nga naman..

118 11 6
                                    

*riiinnggggg*rinnnnggg*........

Hmmhh...tinignan ko ang ang alarm clock ko.. ....whhhuuuuuaaaaattt!!!!!!!!????

6:30 na?!

"Ate belen ba't hindi mo ko ginising?"

"Ginising kya kita ,sadyang tulog mantika ka..."

Talo na naman ako ,yan si ate belen personal yaya ko sya pra ko na din yan ate,ambait kasi tpos inaalagaan ako ng maayos..BTW..magpapakilala muna ko...


Ako nga pla si catherine G.lamela for short "cathy''.ang mom at dad ko ay nasa states cla ang nag mamanage ng mga company namin...kami lng ng kapatid ko ang andito sa bahay pati ang mga maids and personal yaya.

Ang kapatid ko ay isang gwapong nilalang..andami ngang tagahanga niyan eh..ako din namn ah.btw half japanese din kmi.

Back to me...

Isa akong magandang babae '5'5 ang hieght ko sabi nla may kissable lips at cute.matalino din ako at isa akong varsity player ng volleyball..kaya madami din akong tagahanga ..

Back to reality..

Pumunta na ako sa bathroom at naligo.pgkatapos ay nagbihis ako ng uniform .alngan naman bathing suit? Joke'!soo ayun bumaba na ako at kumain .

"Unnie,sunduin mo ako maya .."

"Ok,hintayin mo ako dun"

"Hai..see yàh later..!!"

Hyper tlaga nun minsan ..1st year highschool plng sya at ako namn 4rt year hogh na....

Pumasok nako ng academy tumakbo dko dahil late n pla ako ...kasooo....

*BLAG*.

May nabangga ako tsk..ano byan late nga eh-_- .

"Di ka man lang mag so-sorry?"

Aba!kapal ng face pero pra walng gulo.

"Sumaimasen.."

"Tsk..,"

Tumakbo ako papunta ng room .

Argghh!!late naako.

"Ms.lamela ,girst day of school late ka."

"Im sorry mam hndi na mauulit"

"Ok sit down"

Umupo na sa may likod dalawa na lng ang bakante..cnu kaya nakaupo jan?.

"Mr.rhuse ur late"

"Im sorry mam,may emergency lang..'

"Ok sit down,dun sa kasunod na upuan ni Ms.lamela."

Teka ...sya ung nabangga ko kninana ..!!tsk minamalas nga namn.,katabi ko pa ..pro aaminin ang gwapo nya matangkad, kissable lips,cute.ok ang gwapo nga....

"Hoy,dba ikaw ung nakabangga skin knina?"

"Ahm..oo..sorry tlaga hndi ko sinasadya.."

"Ok lng ..ano nga pla pangalan mo ?"

"Wait marunung kang mag japanese?"

"O0"

"Ahh...ok..btw..watashi wa catherine lamela desu..call me cathy.

J

second chanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon