Trọng sinh chi không làm học bá
Tác giả: Bảo Linh
Văn án:
Học bá = hạnh phúc cuộc sống?
Trọng sinh trước, Diệp Điền Điền là thi tốt nghiệp trung học trạng nguyên TOP viện y học tiến sĩ giảng dạy chuyên gia . . .
Lại bị bạn trai cùng tiểu Tam hãm hại, chết bởi chữa bệnh tranh cãi.
Sau khi sống lại, nàng quyết định: Như thế hố học bá, không làm cũng được!
Vì vậy lấy được hệ thống, mở ra khoái trá 【 không làm học bá 】 hành trình...
Một câu nói: Đương học bá không bằng gả học bá.
① hệ thống văn, Tô Sảng văn. Lôi điểm đã thể hiện tại văn tên văn án một câu nói ~~ lôi đến không chịu trách nhiệm ~~
② hai ba thứ nguyên chớ lẫn lộn, 【 cố gắng học tập, ngày ngày hướng lên 】 vẫn là không thể bàn cãi đích thực để ý.
Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên, ảo tưởng không gian
Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Diệp Điền Điền ┃ vai phụ: Liêu Gia Minh, Tăng Thành, Tạ Phi, Nhậm Vũ, Phó Lâm... ┃ khác: Trọng sinh, học bá, hệ thống
Tấn giang VIP 2015-04-23
Đệ 1 chương trở lại thi tốt nghiệp trung học
Thiên đại đệ nhất lệ thuộc bệnh viện.
Lầu tám, khoa tim mạch.
Buổi sáng tám giờ, mặc áo bào trắng các bác sĩ lục tục hướng phòng làm việc đi, chuẩn bị tham gia thông lệ hội nghị sớm.
Diệp Điền Điền đi ở phía sau, vừa đi vừa lật xem bệnh lịch, cho rằng đây chỉ là nàng tầm thường trong cuộc sống một ngày, lại không nghĩ rằng...
"Lang băm, giao cho nữ nhi của ta đền mạng - -" một người trung niên hán tử cũng không biết cái góc nào xuất hiện, cầm trong tay hung khí hướng nàng vọt tới.
Diệp Điền Điền hoàn toàn không nghĩ tới tên kia điên khùng hán mục tiêu sẽ là chính mình.
Lang băm?
Kính nhờ, nàng năm đó dùng tỉnh trạng nguyên phân số thi được cả nước top1 thiên đại viện y học, đọc thu phân cao nhất lâm sàng chuyên nghiệp, như tiểu học trung học như vậy, đệ nhất danh học bổng nắm bắt tới tay mềm, tiến sĩ tốt nghiệp thuận lý thành chương lưu hiệu, mấy lần do nhà nước cử du học xuất ngoại, tham gia Âu Mĩ đồng hành đầu đề nghiên cứu, ngăn nắp lý lịch cùng cao chất lượng luận văn, làm cho nàng trở thành trường học cũ trẻ tuổi nhất giảng dạy, hôm nay ở trên trời đại đệ nhất lệ thuộc bệnh viện khoa tim mạch đảm nhiệm tổ trưởng, mang theo nhiều cái chủ trị nằm viện y nghiên cứu sinh, chịu trách nhiệm bốn mươi chiếc gường bệnh, sáu tháng cuối năm sắp tuyển nhận nhóm đầu tiên tiến sĩ nghiên cứu sinh, dùng chia sẻ trên tay hai hạng quốc gia tự nhiên quỹ đầu đề.
- - nàng là lang băm?
Thế nhưng đem lóe hàn quang hung khí, xác thực đâm vào thân thể của nàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi không làm học bá - Bảo Linh (HĐ)
FantasyHọc bá = hạnh phúc cuộc sống? Trọng sinh trước, Diệp Điền Điền là thi tốt nghiệp trung học trạng nguyên TOP viện y học tiến sĩ giảng dạy chuyên gia . . . Lại bị bạn trai cùng tiểu Tam hãm hại, chết bởi chữa bệnh tranh cãi. Sau khi sống lại, n...