Đệ 79 chương thủ trường khiêu chiến
"Đứng trước mặt ta , là 15 vị trẻ tuổi xinh đẹp cô gái - - "
Nữ chính giữ mình tài ngạo nhân, ngũ quan tinh xảo, hoàn toàn giống nữ thần hạ phàm, lúc này, lại chân thật xuất hiện ở trước màn ảnh, không chút biểu tình đối với một hàng hậu bối lên tiếng.
"Trong các ngươi, có người đến tự nông thôn, có người đến tự đại dương bờ bên kia; nổi danh hiệu học bá, cũng có giáo dục dành cho người lớn học viên; có làm người, có tiểu Minh Tinh, " xinh đẹp nữ chính cầm lời nói xoay chuyển, "Nhưng hôm nay, các ngươi đại biểu cho 'Eugen thơ' chén tuệ mỹ thanh tao lịch sự ngày thị trường cao đẳng nữ sinh phong thái cuộc tranh tài tổng chung kết trình độ - - "
Theo nàng âm thanh, ống kính từng cái mang qua xuất hiện tại trên màn hình mười lăm vị trận chung kết tuyển thủ. Những thứ này tuyển thủ theo thứ tự là năm phân thi đấu khu tiền tam danh, đều là quá quan trảm tướng, vượt mọi chông gai, có thể nói các khu tinh hoa.
"Mau nhìn mau nhìn, Điền Điền!" Màn hình TV trước có người kích động kêu đi ra.
"Ừ thấy được. Hôm nay cũng rất đẹp mắt!"
Mọi người nhìn thấy quen thuộc khuôn mặt, lại là thân thiết lại là kiêu ngạo.
- - hôm nay là hoa hậu lớp kiêm học bá Diệp Điền Điền tham gia trận chung kết trận đầu trực tiếp, thiên đại lâm sàng y học 2XXX cấp X ban bọn nhỏ, vểnh lên tự học vểnh lên tự học, vểnh lên ước hẹn vểnh lên hẹn hò, không cần người triệu tập, liền tự động tự phát đi vào chuyên môn phòng học cắm điểm.
Một người vui không bằng mọi người vui sao.
Bọn họ vì cho Điền Điền chống đỡ trường, sớm đã dùng ban phí mua một đống đồ ăn vặt, hạt dưa đậu phụng, bia mì ăn liền, vịt cái cổ cánh nướng, bánh bích quy sữa chua, đang đợi tiết mục lúc mới bắt đầu, liền ăn hết thất thất bát bát.
Đương trên màn hình xuất hiện nhà mình bạn học quen thuộc khuôn mặt lúc, bọn họ đều mừng đến phát khóc.
Ma ma đam mê xem bạn học ta thượng ti vi - -
Tiết Miểu khẽ nhíu mày, "Như thế nào chủ trì là nữ nhân này?"
Nàng vừa nói, mọi người mới hồi tưởng lại, này chủ trì có thể không phải là thiên đại phân thi đấu khu bình ủy một trong, lần thứ nhất chọn mỹ vô địch đoạt huy chương sao?
"Ngạch, nàng có phải hay không rất che chở cái kia hoa sơn trà... ?" Nói chuyện người phát hiện lớp trưởng vẫn còn ở trường, vội vàng nuốt vào không hài hòa chữ.
"Ha ha, phỏng đoán cùng nàng xuất thân ban đêm bộ có quan hệ đi."
Trước vô địch khương hủ đương bình ủy nói những lời kia, đổi lại người nghe có thể sẽ không nhạy cảm, nhưng quan tâm sẽ bị loạn, thoáng duy trì điểm Diệp Điền Điền , cũng có thể nghe ra nàng đối với Diệp Điền Điền không muốn gặp. Trong đó tối khách quan chứng cứ, chính là Diệp Điền Điền cuối cùng trận kia múa cột biểu hiện chấm điểm - - lúc ấy năm trong giám khảo ba cái đánh cho max điểm, còn dư lại hai cái, Chu viện trưởng đại khái là bởi vì chính mình người không tốt quá phách lối, cho cái 9. 5, tình hữu khả nguyên; mà này vị trước vô địch khương hủ, thì bức tranh phong tương đối đột ngột cho cái 8 phân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi không làm học bá - Bảo Linh (HĐ)
FantasyHọc bá = hạnh phúc cuộc sống? Trọng sinh trước, Diệp Điền Điền là thi tốt nghiệp trung học trạng nguyên TOP viện y học tiến sĩ giảng dạy chuyên gia . . . Lại bị bạn trai cùng tiểu Tam hãm hại, chết bởi chữa bệnh tranh cãi. Sau khi sống lại, n...