Hello wattpadians! First time ko po mag sulat nang story..Super kinakabahan ako plss support me po..
At sana magustuhan nyo yng story ko..
Love guys:)
-----------------------------------------------------------------------------------------
~Amber Pov~
"Ma alam mo may trabaho ako dito sa japan na di ko pwdeng iwan." Sabi ko sa mama ko habang papunta nang kwarto q..
"Amber wag na wag mo akong tatalikuran pag nag uusap tayo." Sigaw ni mama sa Sala.
(Sguro nagtataka kayo kung bakit kami nag aaway nang mama ko noh. pero firt of all kailangan ko muna magpakilala sainyo. Ako si Amber 18 years old at nakatira dito sa japan. 5'6 ang height,mistisa,singkit ang mata,long hair at sympre sexy ako haha..)
Nakikinig ako nang music sa ipod ko nang pumasok si mama sa kwarto..
"Amber uuwi ka nang pinas sa ayaw mo at sa gusto mo! napag desisyonan na nmn yan nang papa bukas na bukas dn aalis ka na.kaya mag impake ka na!."
"Oo na aalis nako ano pa ba magagawa ko ayaw nyo na ako dito dba? Alam ko naman Ma na ayaw sakin ni papa pero bat ang bilis bukas agad? excited much masydo kayo?" sabi ko habang nakatayo at nag sisimula nag impake..
Ayaw ni papa sakin ewan ko ba kung bakit pero wla naman akong pakialam mabuti nga yn ehh may freedom ako..
"Amber baby Sorry pero alam mo nmn na di pwde sumuway sa papa mo dba? baby iloveyou so much tandaan mo yan." niyakap ako bigla ni mama at alam ko umiiyak sya.
"Ma ok lang un..alam ko nmn ehh At syka andun naman si kuya sa pinas alam ko aalagaan nya ako nang maayos..
Di ko pa nasasabi sa inyo may Step brother ako anak ni mama sa una nyang asawa.Nasa pinas sya ngayon di rin ksi sila magkasundo ni papa. Di ko pa nakita nang personal ang kuya Sa skype lang kami nagkaka usap.
"Paki sabi sa kuya mo na mahal na mahal ko sya..sabi ni mama habang pa alis nang kwarto.
Nag impake nko At namili na rn nang pasalubong para kay kuya.
=Airport=
"Ma tama na sa kaka iyak ok? Magiging ok lang ako sa pinas wag ka na mag worry." Sabi ko sa kanya para naman mabawasan pag aalala nya..
"Bogs! Kami ba walang hug?" sigaw nang bestfriend kng si Ryan..
"Grbeh ka bogs panira ka naman nang moment namin ni mama.."
"Boooooogs!!" sigaw nang mga kaibigan ko habang niyayakap ako ma mimiss ko tng mga lokong toh..
"Sge na. Aalis nako Ingat kayo.." Niyakap ko muna si mama at mga barkada ko bago umalis..
Ok pinas Here I Come..!!
------------------------------------------
Sorry kung medyo boring yng story Pero try ko po pagandahin pa..:)
So ano masasabi nyo sa sinulat ko?
YOU ARE READING
Crazy Love
Teen FictionLove at first sight? Inlove ba ako?" Yan ang tanong ni Amber sa sarili niya..Nagulo ang buhay ni Amber nang makilala nya si Raven bestfriend nang Step brother nya.. Ano kayang magiging ending nang dalawa? Happy or sad?..