Ngày tận thế (Poisonic cv, Mạt thế, dị năng)

1.3K 10 7
                                    

1, đệ nhất chương tử thành thức tỉnh giả . . .

Trống vắng Cô Thành trung, ngày xưa phồn hoa thành thị bây giờ đã là vết thương chồng chất, nơi nơi là đổ nát thê lương, đạn pháo lưu lại vết tích trải rộng chỉnh tòa thành thị ngã tư đường, thâm trầm vết đạn ở trên mặt đất hình thành lớn tiểu không như vậy hố, có hố trung đã mọc đầy rêu xanh.

Thân khoác áo khoác nam nhân đầu thân tại mãnh liệt ánh mặt trời hạ, ngẫu nhiên ngẩng đầu lên, chôn dấu tại bóng râm hạ đôi mắt hơi hơi nheo lại, thâm trầm xem còn phiêu đãng tại nhà cao tầng giữa tàn khuyết lá cờ đầu, không khỏi trong lòng cảm khái hàng vạn hàng nghìn.

Thân lên chỉ có vô tuyến điện truyền tin theo thường lệ mở ra, để ở thành thị trung ương, từ hắn tìm kiếm chính mình mục tiêu vật dậy đây 1 giờ nội, nếu như có người thu được hắn tin tức lời nói, hắn có lẽ hội đi nhìn xem.

Đã trải qua vài thập niên, không trông cậy vào đây loại tử thành trung còn có cái gì người sống sót, có lời nói, cũng đã rời khỏi đây cái quỷ địa phương, hắn lại là vì cái gì mà kiên trì ?

Khả năng là hâm mộ gia gia miêu tả , đã từng nhân loại sinh hoạt, để hắn mỗi khi đi đến đây loại có quá khứ phồn hoa vết tích địa phương, cũng nhịn không được dừng bước lại, tìm kiếm đã từng huy hoàng chứng minh người.

"Rống ——" trầm thấp gào thét tại phía sau hắn vang lên, hắn che dấu tại áo khoác hạ ánh mắt rét lạnh sợ, bước nhanh hơn, lặng yên lắc mình trốn vào 1 con hẻm nhỏ trong, nhạy bén cảm giác tra xét tình huống chung quanh, 1 đơn độc, 2 đơn độc... Chung quanh có mấy chục đơn độc "Dị vật" lặng yên ẩn núp , không khí trung đô tràn ngập chúng nó thẩm thấu ra cuồng táo cùng bất an, xem tới đây địa phương là chúng nó cứ điểm một trong.

Mắt xem không trung tảng lớn mây đen cuồn cuộn mà tới, dần dần bắt đầu tập trung lại, hắn biết rõ dông tố lại muốn tới , đương dương quang bị che lại thời điểm, chính là chúng nó hoạt động tốt nhất thời kỳ.

Tại không có tìm đến mục tiêu trước, không thể dẫn tới chú ý.

Hắn ám ám hạ quyết tâm, thân thể đột nhiên trầm xuống, bước chân khẽ đạp, nhảy lên giữa không trung đồng thời xoay người đụng vào 1 giữa hai tầng lâu dân cư, thủy tinh vỡ vụng thanh âm tại đây dị thường an tĩnh hoàn cảnh hạ có vẻ phá lệ rõ ràng, vô số bóng đen từ góc tối đập ra tới thời điểm, mới phát hiện thủy tinh rơi xuống đất chỗ cũng không có người ảnh.

"Rống ——" mang không cam tâm phẫn nộ gào thét quanh quẩn tại dân cư trung, hướng về nơi xa chấn động mở ra.

Khoác áo khoác nam nhân lúc này sớm liền thân ở 1 giữa tầng hầm hành lang dài dằng dặc trung, ngón tay ở trên tường thân phận nghiệm chứng mã lên xao kích trứ quen thuộc mệnh lệnh, theo 1 trận bụi bặm nghênh diện đánh tới, tối đen dày cửa sắt chậm rãi mở ra .

Ngày tận thế (Poisonic cv, Mạt thế, dị năng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ