Ngày tận thế 3

288 2 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói: tác giả: nhìn trời... Muốn thịt? Các ngươi xác định muốn thịt?

Đây chương còn không phải tối lộn xộn quấn quýt , khụ khụ.

PS: hoa si một chút, chim seo cờ đại nhân ~~( tiếng vang trung... )

Lời nói đây 2 ngày rớt thu lợi hại, o(︶︿︶)o ai, thành thật nói Ngày Tận Thế một đường viết đến như vậy lớn, phí không ít tâm huyết, bỏ mặc đây hài tử cuối cùng hội trở thành như thế nào, thỉnh đại gia không cần nửa đường buông tha cho nó, ta rất tâm thương, thực .

123

123, đệ nhất bách nhị 11 chương không nề hà vướng mắc ( lên ) . . .

Lưu Dạ đạm mạc xem nói chuyện nhân thú 1 mắt, một lần nữa nhắm mắt lại.

"Uy!" Thế con sói lần nữa uống 1 tiếng, bên tai lại đột nhiên hiện lên phá không vang, nó đột nhiên quay đầu, đồng bạn móng vuốt vừa lúc đâm vào nó cứng rắn đầu lâu.

Mấy ngụm máu tươi phun ra, chết đi nhân thú khó có thể tin trừng hắn đồng bạn, nhưng hắn đã không thấy mình đồng bạn thống khổ trạng.

Liền giống là bị vô hình lệ quỷ ám, thế đơn độc nhân thú mang hoảng sợ nhãn thần xem chính mình tay không thụ khống chế giơ lên giữa không trung, hắn lại liền nửa điểm thanh âm đều vô pháp ngây người ra ra.

"Ách! Tỷ tỷ, mau chút giải quyết hắn, ta nhanh tố không trụ đây gia hỏa !"

Thanh thúy nữ đồng thanh âm từ bên trên truyền tới, chỉ thấy tại trói Lưu Dạ thô to xích phía trên, có 1 cái thép đúc ba thước vuông vức sân thượng, xuyên đơn giản bạch y váy liền áo song sinh nữ đồng tay để tay, trán mồ hôi lạnh ứa ra.

"Ta lập tức liền hảo!"

Vừa dứt lời, liền gặp phía dưới nhân thú dùng móng sắc đâm vào chính mình đầu, máu tươi phụt ra, hắn thân thể lắc lư vài cái, rất nhanh té xuống.

"Hô ——" 1 cái nữ đồng nhẹ nhàng thở ra, dấu tại Trường Trường kim sắc thẳng phát xuống mặt nhìn không thấy nàng ưu tư, nhưng là có thể từ nàng lời nói xuôi tai ra nàng khẩn trương.

"Nguy hiểm thật a! Sai điểm khống chế không nổi phía dưới gia hỏa."

"Ân ân, nguy hiểm thật nguy hiểm thật."

"Tỷ tỷ muốn là chúng ta có thể hướng điều khiển thế con sói một dạng đối phó phía dưới gia hỏa liền hảo ." Khẩn trương nữ đồng đá đá chân, chân khỏa thân lên xích sắt hi lý hoa lạp rung động. Các nàng là cứ điểm tối cường tinh thần siêu nộn giả, vì phòng ngừa các nàng bị người "Đánh cắp", từ khi sinh ra liền vẫn cột vào xích sắt lên sống.

"Không được a, Jean Nhã, chúng ta cấm cố hắn hành động đã là cực hạn . Hảo tại hắn bị chúng ta tinh thần sức lực ảnh hưởng, trường kỳ mê man, muốn là giãy dụa lời nói, chúng ta hội chịu đau khổ ."

Jean Nhã tay đi trước duỗi ra, giữ chặt tỷ tỷ hỏi: "Vì cái gì không để hắn rời khỏi?"

"William tiến sĩ nói không được. "

"Có thể chúng ta đã ở chỗ này 1 chu , tỷ tỷ, tiến sĩ cái gì thời điểm bắt đầu thí nghiệm a?"

"Hiện tại không được, tiến sĩ nói không có tìm đến tới gần hắn biện pháp."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 20, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngày tận thế (Poisonic cv, Mạt thế, dị năng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ