("Sa lalo naming pananahimik, mas lumalala ang mga kaganapan marami na ang nadadamay. Pinatawag kami ni sir Joe upang Sabihin ang mga ito, pinipili niya kaming mabuo muli upang matigil na ang mga ito. Lingid sa aming kaaalaman na patuloy pa rin sa pagka lap ng imormasyo si sir, marami pang tinatago ang director hindi lang pasugalan ang konokontrol niya siya din ang kasabwat ng class 1 sa pag leaked ng test marami na rin siya nakurimbat sa kaban ng paaralan na dapat sana ay para sa lahat. Sila din ang dahilan ng pagkalayo ng lands ng ilang studyante. Ang hindi mga naka kapag bayad ng utang ang walang awa na nilang na patay. ")
-Champ(" Sa simula ng pag pasok ko dito, sa mga nangyari sakin dito, una ang pagdiin sakin nila amera na oawang pinaglagpas ko na lang pikit mata Kong tinaggap ang Katotohanan na pawang sila ang makapangyarihan ngunit sa isang iglap nawala ang aking katahimikan.")
-Beam(" Marami ng grupo at personalidad na nakatuklas nito, ngunit hindi ito nagtanggumpay at walang awang pinatay. Kabilang dito ang Tito mo beam")
-Sir JoeHaaaa?!.. Sila?!. Sila ang dahilan?!.
(Nagulat nanunulo ang luha.)(Biglang Pagiyak)
(Pag papagaan ng Loob kay Beam)Beam OK ka na?.
Kung noon pinalagoas ko to ngayon hindi na lalaban Ako.
Sasamahan ka namin. Para sa mga Naging biktima.
Black Panther is back
We are ready to fight!.
Sir makakatulony din ang mga pictures na ibedensya na nakuha namin dun!.
Sadly pinasara na ito ng government hindi nila ipinaalam na nasira lahat ng gamit natin maski ibedensya. Sinunog nila.
(Beaf) bwisit talaga yang mga section A na yan.
So... Mag start na naman tayo sa simula.
Tanging ito lang ang nakuha ko nung mga panahon iyon mga files ng patunay na naleked ang test. At mga panayam sa mga dati nitong kasapi
Iyan nalang ang nasa atin ala at sir Joe.. So pano.
Kung matatagalan tayo sa pag hanap ng ibedensya. Bakit hindi nalang mag mula sa bibig nila ang ebidensya.
TRAP!!.
PLAN MASTER?!. ARE YOU THERE.
I'M ALWAYS THERE FOR THE GROUP.
Tumawag na rin ako ng backup (Joe)
Hello Guys?!..
Oyyy!.
Ayieee...... Girls ilang love team tayo dito..
Oy ano ba kayo Tara na..
OK.
("Nagsimula na kaming mag plano at masusi maigat ang ginawa namin tinulungan din kami nina Liam Jimbae At Jeb Masaya Ako na muli kaming nag sama-sama ng ganito napaka saya na isipin na Walang makakpag hiwalay sa amin")
("Sa Oras na ito. Hindi na kami makakapayag na matalo kami")...
BINABASA MO ANG
The Secret Class
Mystery / Thriller𒊹A Mystery class from a Girl High School ranks from 1 to 6 class changing the unequal school system 𒊹︎Genre: #Mystery #Teens #Action #Fiction