Hi! Im Elaine Keily Whist a 19 years old girl who loves reading books.
So i was sitting here in my couch, reading some books but when i read books there always a partner on it like a...... FOOD! yeah a food because im also a food lover but i never get fat because i have a fast metabolism.So if you asking what book i've read today is the book of Jay Russell "Brown Harvest" yeah i really love this book so mu-
"ELAINEEEEE!" said it to the one who shouted and i think i know who it is no other than my bff.
" Yeah? Im here in sala" i answered. Meet my bff, Hilary Shy Chen a.k.a RyRy.
At nakita na nga niya ako at mabilis niya akong niyakap. Ang tagal ko rin hindi nakita tung babaita toh nandoon kase siya sa hometown niya sa china.
" Hey i miss you so much girl! I really miss you elaine! HuwaaaHh bat ang haba na ng buhok mo? At mas gumanda ka lalo ah, sanaol friend" sabi niya sakin habang umupo siya katabi sakin
" Hahaha gaga ka talaga maganda naman talaga ako noon pa hihi at tsaka bat mo kase ginupitan yung hair mo? Kung naiinggit ka naman saken? Gaga ka talaga kahit kailan." sagot ko sa kanya, hayst kahit kailan talaga bobo tong babaita nato.
"Ehh, kase nagmomove-on ako girl kaya ganito hehe pero best namiss kita, wala kaseng nagmumura saken dun eh HAHAHAHA" sabi niya saken kahit kailan talaga toh si Hilary hindi na nadala sa mga past bf niya. Buti pa ako never been touched and never been loved haha.
" yan kase bf² pa more haha so kelan kaba dumating?" tanong ko sa kanya habang kumakain diba nagbabasa ako ng book tas may pagkain kaya ayun.
" Kahapon lang girl ngayon lang ako dumalaw kase grabe yung jetlag ko kahapon" sagot niya sakin.
"Ikaw lang ba mag-isa umuwi?" tanong ko sa kanya eh kase minsan siya lan yung umuuwi at nandoon lang sa hometown niya ang family niya.
"Ahh nope may kasama ako actually kasama ko siya ngayon naiwan lang sa labas, and he's my cousin" sabi ni hilary saken, kumunot ang noo ko kase never pa akong nakakila ng cousin niyo for 4 years of our friendship.
"What? You have a cousin? And he is a boy? What he's name?" i asked her curiously.
" Hey cous, pinatuloy nako ng maid ng bff mo..." sabi nung boses na kararating lang at lumingon agad si ryry and me, i was stunned for a seconds before i turn my gaze to the person who's talking because he is very familiar to me.
"Kyah! Here he is girl! Meet my cousin
Zachiato Jean Mattwell." sabi ni Hilary sakin at tumitig ako dun sa lalaki sheyt, familiar sakin yang mukha nayan.OMG! NOOO WAYYY!
YOU ARE READING
Make me your Aphrodite
Random" I'll gonna risk everything for you my love even it's cause my life" - Zachiato Jean Mattwell " I really love him even he hurts me so many times" - Elaine Keily Whist