3

245 28 5
                                    

8h45 p.m.

"Giờ phải chọn ai đây? Sắp 9h00 và mọi thứ thì rối tung cả lên."

Asahi không thể nào phản bác lại kết luận của Park Jihoon. Vốn ý định ban đầu của anh là ủng hộ Bang Yedam và vote cho Mashiho nhưng giữa chừng lại nhảy ra một Kim Doyoung bảo vệ cho Mashiho bằng cái lý lẽ Kim Junkyu và họ Takata là bạn từ trước, có tìm nhau cũng không có gì lạ.

Sau đó cuộc cãi vã đã kéo dài cả ngày hôm nay giữa Choi Hyunsuk và Yoon Jaehyuk lại được tiếp tục. Hai người chẳng ai nhường ai, liên tục đẩy sự nghi ngờ về phía đối phương. 

Và người chen ngang cuộc chiến của hai vị kia, Mashiho, người vốn ở thế hạ phong đã xoay chuyển được tình thế bằng cách tự nhận mình là tiên tri. Bang Yedam, người hướng sự nghi ngờ về phía Mashiho giờ cũng nằm trong vòng nguy hiểm. 

"Dù thế nào đi nữa em vẫn sẽ chọn Mashiho. Em không tin anh ta là tiên tri. Junkyu và em đã quen biết từ hồi bé, hẹn hò hơn một năm nay nhưng em chưa từng biết anh ấy có một người bạn nào họ Takata cả."

"Nếu thế thì Kim Doyoung cũng đáng nghi ngờ nhỉ? Cậu ta vừa bênh vực tên kia đấy." 

"Tôi không biết tại sao anh hai không nhắc về anh Mashiho với Jeongwoo nhưng tôi quả thật đã từng thấy hai người bọn họ đi cùng nhau trước đây."-Dừng một chút như chợt nghĩ ra điều gì đó. Kim Doyoung tiếp tục -" Mà anh Jaehyuk này, hôm nay anh là lạ sao ấy. Tôi nhớ hôm qua anh trông bình tĩnh hơn giờ nhiều. Cũng chẳng chỉ trích ai nhiều như hôm nay. Tối qua anh vừa giết người nên giờ đâm ra hoảng loạng à?"

"Takata-san, anh nói anh là tiên tri. Vậy tối qua đã anh soi ai?" - Haruto Watanabe, 16 tuổi, năm nhất cao trung bất ngờ quay sang chất vấn Mashiho.

"Tôi soi cậu. Cậu không phải là sói."

"Tại sao lại soi tôi? Tôi có gì đáng nghi à?"

"Cậu im lặng quá mức so với một đứa 16 tuổi."

"Kẻ tung người hứng hay đấy. Sói tự bảo vệ nhau à? Mashiho, Haruto và Doyoung - cả ba người là sói đúng không? À, hai người Hyunsuk và Yoshinori cũng đáng nghi nữa."

"Thôi đi Yoon Jaehyuk. Dẹp đống chỉ trích vô lý của anh đi. Mà nè Bang Yedam, cậu không phải sói đấy chứ?"

"Không. Tôi không phải. Mà anh vẫn chưa giải thích được sự lén lút của mình vào sáng nay đấy. Cũng chẳng có bằng chứng chứng minh việc anh là tiên tri thật."

"Nếu tôi là giả sao tiên tri thật không đứng ra nhận đi?"

"Dừng chuyện cãi vã này đi!Còn vài phút nữa thôi là 9h00 rồi. Phải nhanh chọn ra một người để vote không thì tất cả sẽ đi đời đấy." 

Asahi hiểu rõ điều mà Park Jihoon đang nói chứ. Nhưng phải chọn ai đây? Chọn ai để có lợi nhất?

Bang Yedam? Không. Anh cần cậu ta vào việc khác.

Mashiho Takata? Cũng không thể. Vốn ban đầu định ủng hộ Bang Yedam chọn cậu ta nhưng giờ thì không được. 

Yoon Jaehyuk thì càng không. Anh không muốn thua sớm như vậy.

Đúng rồi. Chọn anh ta.

"Mọi người này! Yoon Jaehyuk đúng là hơi lạ thật. Nhưng anh Yoshinori không phải càng lạ hơn sao? Từ khi đến đây anh ấy luôn bình tĩnh dù phải liên tục chứng kiến hai người chết. Đặc biệt là khi nhìn thấy xác anh Junkyu. Trông cứ như anh đã biết trước mọi chuyện vậy."

[FANFIC/TREASURE] MA SÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ