Chapter 1

68 2 1
                                    

Pixel Gray Gomez

Nginatngat ko ang aking kulay black na kuko dahil ang haba na nito at puro dumi na, pwede na siyang pagtamnan ng labanos, mustasa, charot.

Kanina pa ako kinakabahan dahil pinatawag ako dito sa munisipyo. Hindi ata malimutan ng Baranggay Kalimot ang kalat na ginawa ko last week.

Shuta bakla. Wala ng mas tatanga sa akin jusko. Hindi lang dignidad ko ang nawala pati virginity ko, HAHAHAHA charot ulit mars.

" Posible ba yun kung tinitigan ka lang naman? "  I just shrug the thought at pumasok na sa office of the Governor ng ako'y senyasan ni Ateng Secretary.

Bakla, wag kang kabahan di naman siguro afam iyon. Right? Kasi pag Governor normally nasa middle ages na. Jusq di ako tutuwad sa thunders pero pag hot baka iconsider ko naman. Charot !! , with silent c hehehehe.

"Good morning Mr. Bodyguard, I'm Pixel Gray Gomez I'm here for Mr. Governor, nandirito na ba sya?" kalabit ko sa lalaking nandirito sa loob ng opisina ni Gov.

Shuta mars, ang ganda lambitinan ng biceps gorl! Look at that butt so muscular, that muscular long legs. Omygosh wreck me Mister.

"-xel ! Miss Pixel !"

" O-oh yes? Why?" utal na saad ko ng matantong pinagpantasyahan ko na sya. Gorl nakakahiya ka talaga.

Pagtingin ko sa itsura nito ay pawang nasilaw pa ako. Powta parang napakanta pa ako ng Wrecking Ball ni Miley Cyrus.

"W-wreck me." wala sa sariling sabi ko. Huli na para matanto ko ito ng ngumisi ito.

Ngumisi ito at napahalakhak.

"Witet kitang bet mars, bottomesa ren si aketchi." sabi nito. Parang nabingi pa ako at literal na napasign of the cross.

"Shuta ka mars ! Ang baboy, nagnasa pa ako sayo ng mga one minute !" napahawak ako sa leeg ko at umaktong naduwal.

Hindi ako makapaniwalang nalinlang niya ako. Ang hawt nya pala! Tapos hawt afam ren ang bet nya? Shuta bakla parang nahilo ako.

" Bodyguard ka pa ditey, werlalo na ang thunders na Gobernador mars?"

" Anong thunders gaga, ang hawt ni Sir, batang bata, parang anytime na makikita ko sya, tutuwad talaga ako mars. Iniwis, si Gov. Sandoval ay nasa meeting pa kaya sit back and relax mars." paalala nito at ngumiti sakin bago nagflip ng imaginary hair at umexit sa office ni Gov.

Ano ba yan, baka nirarayuma na yon. O di kaya ay nagpacheck up pa. Dibale antay lang bakla, patience is a virtue. Pag may tiyaga, may nilaga.

Pero ayoko ng nilaga! Afam ang bet ko ses. Yung hot moreno muscular guy. With a length of ten inches and a width of de lata youngs town sardines. Ay pak! Di lang kamot ang dapat kamutin, wasak pa pati pwerta ko, errrrr.

Nilibot ko ang tingin sa buong opisina ni Gov. Wala man lang picture niya. At ayon sa Allday25 kong load ay he's a good and a competence Governor. Kaya nga lang di na nasaklaw ng mahiwaga kong load ang itsura nito sapagkat nag expire na ren lang ito mars. Kaya I picture him as an old, fat and wrinkly guy with a borlog tiyan. Typical Governor.

Ang lamig ng aircon ay para akong hinihele. Nakakaantok mars.

" Dark, jusq bakla patayin mo nga yang elctric fan nilalamig na ako" yamot na reklamo ko at ginuyod ang kumot. Kaso wala akong maguyod. Shuta talaga tong si negro baka tinakbo na naman ng kyotatalet na aw aw na yon. I decided to open my wonderful eyes sapagkat di na naman ako pinakinggan ng peste kong brader/ sister.

Pero imbes na si Jiwon ng BJ Alex  na poster ang matanaw ko, I just saw the modern Seungho Yoon in flesh and in corporate attire. Parang bigla akong napasign of the cross because my Momma tought me to pray before eat edible foods, yarm....

"Hello, you might be Pixel Gray Gomez. Sorry for the time you just wasted for waiti-"

"No, I'm not Pixel Gray Gomez, I'm your future wife Mister." i cut him off before he finish his words.

Shuta, siya pala ang San Pedro ng buhay ko. But witit wer iz da manok?

Napatingin ako sa ibaba na bahagi niya. That bulge mars, parang masakit matuka non.

"Eyes up here Mister Pixel. Wala dyan ang kausap mo" he said and sit in a single sofa in front of me. With his cross legged and smirk, magpapaalila talaga ako.

"My bad, but lemme introduce myself.  I'm Jackson Sandoval, the current Governor in this town." he said and offer his hand for a shake hands.

Napatawa ako at napahampas sa hita ko. Shuta mars AHAHAHHAHAHA

"Is that a new trend? Mister you can't fool me. Alam kong hindi ikaw ang Gobernador dito. I know the Governor, a 50 plus years old man with a wrinkles and bloated stomach, fat and small man with a thick black lense eyeglass. Hindi na uso sakin ang gantso Mister, pass ako dyan HAHAHAHA, kung nag aadik ka baka matokhang ka pfft-" mahabang litanya ko at tumayo na.

Inabot ko sa kanya ang vivo y11 kong selpon at nagbeautiful eyes.

" Baka naman pwede kong makuha number mo Sir, just in case may raket ako e inotify kita para di ka na mangbudol dito, pag nalaman yan ni Governor siguradong kulong ka. Alam mo naman ang matatanda, mainitin ang ulo" i said at binangga pa ang balikat nito na animoy bff for life kami.

Nakatikom ang bibig nito at bahagya pang napapikit at napahilot sa sentido nito. Hala baka nagworry sya na nahuli ko s'ya. No problemo sa akin iyon, hindi niya naman ako naloko kaya k lang sakin yon, i'll just zip this kissable lips of mine.

"How can a midget like you talks alot huh, well I'll just knock on your door if I needed a work. You can go now, I think my hair just turns grey."  he said and stand up. He offer his hand for a shake hand na tinanggap ko naman.
Shuta bakla, ang manly ng kamay ni Ser.

Huhuhuhu, choke me Daddeh.

" Nice to meet you sweety." saad nito at pinisil ang kamay kong hawak nito.

Napalagay naman ako ng hibla ng hair ko sa likod ng tenga ko at tumingin ng pacute sa kanya.

"Nice to meet you too hubby"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 14, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Governor's PossessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon