2

108 1 0
                                    

"Lần trước ngươi dẫn ta đi xem hải, " Bảo Trán quấy che mặt thang, "Ngày đó sao thật sáng lên, ta chỉ muốn... Sư ca không biết thấy chưa từng thấy như vậy hải, " hắn ngẩng đầu lên, sờ môi xem Khuông Chính, "Sư phụ sau khi qua đời hắn không đọc sách, toàn tâm toàn ý cung cấp ta lên đại học, hắn... Thật sự rất không dễ dàng."

Khuông Chính yên lặng, nhớ tới Thời Khoát Đình kia trương ngõ hẻm suất ca mặt, mười bảy mười tám tuổi, chính hắn vẫn còn con nít, lại phải giống như phụ thân, ca ca như vậy, gánh vác lên Bảo Trán nhân sinh.

Phòng khách nhất thời yên tĩnh, "Đúng rồi, " Khuông Chính nói sang chuyện khác, "Đoàn kịch người tại sao gọi ngươi Bảo xử?"

Một cái "Nơi" chữ, chọc vào Bảo Trán chỗ đau, "Ta không bái sư, " hắn ăn một đại khẩu mặt, mơ hồ mà nói, "Không tính xuất thân chính quy, 'Nơi' là đối xuống biển bạn diễn trò xưng hô."

Khuông Chính như hiểu mà không hiểu, hắn không ở kinh kịch trong nghề, không biết "Chính quy" cùng "Bạn diễn trò" chi gian phân biệt rõ ràng, lại như hắn làm cũng mua xem thường Tư Ngân giống nhau, lê viên bên trong cũng có một cái không nhìn thấy khinh bỉ dây xích.

Lấp đầy bụng, Khuông Chính hồi đi ngủ, Bảo Trán tắm cũng bò lên giường, giường nhượng Khuông Chính ngủ qua, nửa bên trái chăn bay khắp , hắn chui vào lấy chân một kẹp, rất mau vào đi vào mộng đẹp.

Này vừa cảm giác ngủ rất ngon, ngày thứ hai mặt trời lên cao mới lên, hắn chơi một lát điện thoại di động, xuống giường thu dọn đồ đạc. Nghe Ứng Tiếu Nông nói, khách sạn đều cấp chuẩn bị đồ rửa mặt, hắn chỉ dẫn theo vài món đổi giặt quần áo cùng khẩn cấp thuốc, hướng trong túi đeo lưng một trang, vứt ở trên ghế sa lon.

Mới vừa nấu xong cơm, Khuông Chính tới đây, kéo một cái lão đại va ly du lịch, màu đen tinh khiết da trâu, có một cái phục cổ một chữ hình dáng bắt tay, hắn đem valy ở giữa phòng khách mở ra, trên cao nhất một tầng là vài món trời thu thường phục, còn có một cặp không gọi ra tên bình bình lon lon.

"Ca?" Bảo Trán cùng hắn lên lầu, nhìn hắn đem quần áo hướng chính mình trong tủ treo quần áo treo móc, này đó đầu nhũ a sương cái gì, từng loại đâm tại phòng rửa tay đưa vật trên giá, "Ngươi cho ta lấy cái gì, ta không muốn."

"Không phải đưa cho ngươi, " Khuông Chính trong tay còn lại một bình không khí nước hoa, thanh nhã bạch trà vị, đặt ở đầu giường, "Ta ngày hôm qua tại ngươi ở đây tắm rửa sạch sẽ, cái gì đều không mạt, ngày hôm nay da dẻ đều thô ."

"Ta da dẻ lại không sự, " Bảo Trán đem nước hoa nhét về cho hắn, "Ngươi khoái lấy đi."

"Ngươi không cần ta còn sử dụng đây, " Khuông Chính một bộ đăng đường nhập thất cuồng dạng, "Nói không chắc ngày nào đó liền tại ngươi ở đây qua đêm, không có thứ gì quá biệt tay."

Hắn quay người xuống lầu, Bảo Trán đuổi theo xuống, đến phòng khách vừa nhìn, hắc va ly da trống ra một góc, Bảo Trán đề nghị: "Ca, ngươi thay cái rương nhỏ đi, khoảng không lớn như vậy địa phương, mang theo đĩnh dốt nát."

"Ngươi hành lý đâu?" Khuông Chính nhìn xung quanh.

"Vậy không." Bảo Trán chỉ vào ghế sô pha, Khuông Chính nhìn sang, cấp trên chỉ có một bóng rổ đại ba lô: "Ngươi đồ vật mang toàn bộ sao?"

Trách Hồng - Chiết Nhất Mai ChâmWhere stories live. Discover now