Tử tước phu nhân chính khó chịu không biết nên làm như thế nào quyết định, nàng vừa nói như thế, cũng là thuận đề nghị của nàng đi vào trong cửa hàng.
Bước vào cửa tiệm sau, Phúc Lạc Đức tử tước phu nhân quyết đoán bị bên trong ngắn gọn mà mộng ảo trang hoàng phong cách cấp kinh diễm đến .
Đi tới cầu thang một bên hoa dưới tàng cây thời điểm, nếu không phải nhìn thấy cầu thang trung ương dựng thẳng "Lầu hai tạm thời không mở ra" nhãn hiệu, nàng thậm chí đều muốn trực tiếp đi lên lầu nhìn một cái.
Tiệp lệ dẫn theo nàng đi tới phía sau trang phục biểu diễn thính, có lẽ là rộng rãi trong suốt cửa hàng thực thi tại tâm linh con người thượng ảnh hưởng, cũng có lẽ là hậu hoa viên bay tới hoa mân côi hương thơm phất đi nàng trước xoắn xuýt cảm xúc, tử tước phu nhân tâm tình lập tức vui sướng sung sướng lên.
Tiệp lệ mang theo nàng một bộ bộ đồ sức tham quan quá khứ, một phen chân thành đề cử sau, cuối cùng cũng coi như khuyên có con tước phu nhân tiến vào phòng thử quần áo mặc thử một khoản hằng ngày cùng dạ hội đều có thể xuyên đại bày áo váy.
Đợi đến tử tước phu nhân từ phòng thử quần áo đi ra, tiệp lệ bận tán dương: "Đây thực sự là quá thích hợp ngài, màu đen hiện ra cao hiện ra gầy liền sấn đến da dẻ trắng, ngài mặc vào nó đặc biệt tao nhã cao quý."
"Vẫn được, không có trở ngại đi." Nói thì nói như thế, nhưng trên thực tế tử tước phu trong lòng người thoả mãn cực kỳ, tại toàn thân trước kính không ngừng mà chuyển vòng.
Đối với cái quần này nàng yêu thích nhất địa phương chính là nó ghép lại làn váy, bất động thời điểm nhìn là điệu thấp đen tuyền áo váy, đi động mới có thể nhìn thấy nó bên trong mặt sặc sỡ lam màu đen hoa văn, một khi có gió thổi tới, làn váy tung bay, càng là như hồ điệp cánh giống như rực rỡ yêu kiều.
Thật là khéo kì diệu thiết kế —— nàng chuyển động làn váy, tâm lý âm thầm than thở.
"Tin tưởng ta, phu nhân, đây là một bao bất kỳ trường hợp có thể xuyên vạn năng váy, hơn nữa màu sắc kiểu bách đáp, bất luận là phối hợp màu xanh lam mũ dạ vẫn là màu đen sa, đều sẽ tốt vô cùng xem." Tiệp lệ nói chuyện thời điểm đôi mắt cũng không chớp mắt một chút, phảng phất mỗi một câu đề cử đều là lời tâm huyết.
Kỳ thực không cần tiệp lệ đẩy nữa tiến, tử tước phu nhân cũng đã quyết định muốn mua lại nó, thậm chí, nàng đều chuẩn bị xuyên nó đi tham gia đêm nay tiệc rượu .
Nàng đối trong gương chính mình vung lên mềm mại làn váy, tựa lơ đãng hỏi: "Này một bộ giá tiền là?"
"Này một bộ là sáu kim tệ đây, phu nhân."
"Là à." Tử tước phu nhân gật gật đầu, có lẽ là trước kia một bộ quần áo mang cho nàng kích thích quá lớn, nàng dĩ nhiên cảm thấy được giá tiền này còn rất tiện nghi.
"Vậy thì giúp ta đem nó bao xuống đây đi."
Nghe vậy, tiệp lệ đôi mắt xoát sáng ngời, nhất định phải nỗ lực banh biểu tình mới có thể khống chế chính mình không cười đến quá mức rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Mở Thương Trường Tại Tây Huyễn - Tây Phong
RomantikNgã tại tây huyễn khai thương tràng Dị thế đại lục, sảng văn, tây huyễn, xây dựng cơ bản, ôn nhu lạc quan. mộc tinh linh thụ X tự ti mẫn cảm. da thịt khát khao. vũ lực tăng cao. nhân ma hỗn huyết công Tích phân: 483,164,640 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜH...