6
Kỳ thật hai người cũng không nói gì, trừ bỏ giang trừng bị lam trạm bức cho lung tung kêu một hồi, Lam Vong Cơ môi phần lớn ở vội vàng hôn giang trừng.Môi sưng đỏ, trên người tràn đầy dấu hôn, liền bắp đùi đều bị thân qua.
Lam trạm tự cắm vào giang trừng tiểu huyệt bên trong liền luyến tiếc đi ra ngoài, trừu nhiều mà Khôn cũng luyến tiếc, eo đi theo vặn lên khiến cho thiên Càn lại cắm đến thâm điểm nhi.
Trừ bỏ giang trừng bị mà Khôn kia sợi muốn mệnh tình dục bức thèm tưởng liếm thời điểm, lam trạm làm hắn ghé vào trên người mình, mà Khôn đối với thiên Càn dương cụ duỗi đầu lưỡi liền liếm, đem tiểu huyệt đưa đến thiên Càn bên miệng đi.
Đầu ngón tay lại sờ sờ trước mắt nhục huyệt, này tiểu nộn miệng bị thao chín, huyệt khẩu thành đỏ bừng nhan sắc, thủy sắc đầm đìa, vẫn là vừa non vừa mềm, lam trạm duỗi đầu lưỡi đi liếm một vòng huyệt khẩu, hạ thân bị bao vây tiến ướt nóng khoang miệng, thoải mái đến kêu lên một tiếng, dứt khoát dùng đầu lưỡi thao nổi lên này tiểu nhục động.
Đắm chìm ở ái dục bên trong thiên Càn cùng mà Khôn si mê lại tham lam, giang trừng hàm đến quai hàm đều toan cũng không nếm đến lam trạm tinh dịch, nhưng thật ra chính mình lại bị liếm phun nước, Lam Vong Cơ dán huyệt khẩu liền hút, mà Khôn dâm thủy đối thiên Càn tới nói đều là mỹ vị, tự nhiên là tham lam đến một giọt đều luyến tiếc lãng phí. Bất quá kia thủy huyệt là như thế nào đều liếm không làm, đầu lưỡi nhiều chuyển thượng vài vòng là có thể làm bên trong càng ướt một ít.
Bị Hàm Quang Quân ôm eo lại tách ra chân đối với kia căn dương vật thời điểm, giang trừng một bên thân hắn một bên oán giận,
"Ngươi đều...... Không cho ta uống......"
Trước đoạn bị giang trừng liếm lại hàm, để trên mặt đất Khôn huyệt khẩu cọ cọ liền lại bị hắn phía dưới cái miệng nhỏ hàm đi vào.
Lam trạm ôm lấy giang trừng eo lại thao lộng lên, cánh môi luyến tiếc ly kia trương môi, đảo cũng thành thật mà dính hồ hồi hắn nói,
"Thao khai ngươi...... Lại nói......"
7
Lam trạm tưởng thao khai giang trừng nội khang, hoàn toàn thành kết đánh dấu, giang trừng cũng tưởng, mặc kệ hắn trước kia như thế nào suy xét, tới rồi này một bước cũng thế nào cũng phải hoàn thành mới được.Hắn hai chân chi khởi, thật vất vả tích cóp điểm sức lực đôi tay về phía sau chống đỡ, lắc mông đem chính mình mềm huyệt hướng lam trạm dưới háng kia căn hung khí thượng đưa.
Lam trạm cũng không ngừng mà hướng giang trừng nguyệt đỉnh, ánh mắt từ giang trừng tràn đầy xuân sắc mặt đến hắn một thân dấu hôn, cuối cùng dừng ở giữa hai chân, nhìn chằm chằm kia bị căng ra nhục huyệt luyến tiếc dời đi.
Giang trừng bị hắn xem đến càng nhiệt, trên bụng nhỏ đều là chính mình tiết bạch trọc, lam trạm trên người cũng có không ít, nhưng đối mà Khôn tới nói đằng trước cao trào căn bản không đủ, bọn họ làm được hiện tại, mặt sau lần lượt phun nước cũng không đủ, giang trừng cảm thụ được lam trạm dương vật khảm nhập thuộc về mà Khôn mềm mại nội khang, biết chỉ có làm thiên Càn tiến vào nhất bên trong mới là hắn muốn.
YOU ARE READING
[QT Trạm Trừng] Thiên Định Lương Duyên
FanfictionABO, H, cưới trước yêu sau Tác giả: Kathelynwhite@lofter