"Tông chủ, cái này tháng đầu xuân yến thiếp mời đưa tới, ngài nhìn xem ngài là có đi hay là không?" Giang quản gia gõ mở cửa thư phòng, đem thiệp mời hiện lên cho Giang Trừng.
Cái này tháng đầu xuân yến mặc dù nghe vào cấp cao, thế nhưng là những năm này tiên giới không có việc lớn gì, thiên hạ thái bình thiên hạ thái bình, thực tế không có gì tốt thương nghị, những này yến hội cái gì cũng liền thành người già tụ hội, người trẻ tuổi ra mắt, tranh chữ cùng nhau thưởng thức thương nghiệp lẫn nhau thổi ăn nhờ ở đậu dưỡng lão trường hợp.
Dạng này tụ hội, Giang Trừng từ trước đến nay là lười nhác tham gia, huống chi ngày hôm trước hắn cùng Lam Trạm kia phiên "Đoạn tụ" đã sớm truyền khắp tiên giới, tuy nói biết được hai người chẳng qua là ngoài ý muốn như thế, nhưng mà lời đồn đại cũng mặc kệ nhiều như vậy, càng truyền càng không hợp thói thường. Giang Trừng vì cái này một gương mặt mo, là thật không muốn lại đi.
"Đinh, nhiệm vụ mới tuyên bố." Đúng vào lúc này, trong đầu đã rất lâu không nói chuyện hệ thống lên tiếng, "Tham gia tháng đầu xuân yến cũng cùng Hàm Quang Quân đáp lời ba câu, hạn lúc ba ngày, không hoàn thành khấu trừ linh lực."
Giang Trừng đến bên miệng tính bị gắng gượng nuốt xuống, đổi thành: "Người nhà họ Lam đi sao?"
Quản gia một mặt thần kỳ nhìn xem nhà mình tông chủ, tựa hồ là nhớ ra cái gì đó nghe đồn, thần sắc càng thêm trở nên tế nhị. Giang Trừng tức giận trừng mắt liếc hắn một cái mới tỉnh táo lại, nói: "A, nói lên việc này cũng là thú vị, lúc này Lam gia không chỉ có tông chủ có mặt, nghe nói là vì Lam gia hai vị công tử hôn sự thao nát tâm, Lam lão tiên sinh buộc hai người đều nhất định phải đi, người già niềm vui thú a, tông chủ, ngài nếu không cũng đi nhìn xem, ngài nhìn ngài cũng trưởng thành, nếu không đi xem một chút có hay không..."
"Biết, ta đi, ta đi còn không được sao?" Giang Trừng bất đắc dĩ xoa xoa huyệt thái dương, mọi người đều biết, người già luôn luôn có một ít dị thường thống nhất yêu thích, tỉ như nói "Thúc cưới" .
Đến yến hội hiện trường, Giang Trừng liền hối hận, hắn vẫn là đừng muốn linh lực vi diệu.
Bát quái bát quái, nhiều người địa phương chính là bát quái nhiều. Giang Trừng hận hận nghĩ, con mắt nhìn chằm chằm nơi xa hai viên cải trắng, nghĩ đến làm sao đáp lời.
Phía trước cô nương cẩn thận quay đầu nhìn thoáng qua, đúng lúc chú ý tới Giang Trừng ánh mắt, sau đó thả nhẹ thanh âm, cùng bên người tiểu tỷ muội nói: "Ngươi thấy Giang tông chủ sao? Ta nguyên lai rất là ưa thích hắn, chính là nghe nói hắn là cái đoạn tụ đâu, ngươi nhìn, hắn bây giờ còn đang nhìn Hàm Quang Quân đâu, đáng tiếc đáng tiếc."
Giang Trừng trong lòng tự nhủ, các ngươi chẳng lẽ không biết chúng ta người tu tiên nhĩ lực rất tốt sao? Nói như vậy là sợ ta nghe không được sao?
"Đúng vậy a, bất quá thật sự là quá ngọt, ngẫm lại, a, quan hệ không tốt chỉ là vì tránh hiềm nghi, mặt ngoài đối chọi gay gắt đều là tán tỉnh, đáng tiếc lọt vào trong nhà lão nhân phản đối không thể cùng một chỗ, a, đôi này làm sao tốt như vậy gặm!" Một cô nương khác nói xong kích động lên, không nhịn được vỗ vỗ gương mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Nhiệm vụ gì có thể làm khó Giang Vãn Ngâm ta
FanfictionAuthor : Sơ Trúc Lai Phong CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.