Hwang Hyunjin aka hoàng tử của đại học JYP, đẹp trai đến phát điên, body chuẩn model, nhảy giỏi, chơi thể thao hay. Mặt nào cũng khiến người khác phải ghen tị. Các chị gái đại học J thường bảo, gặp Hyunjin một lần thôi là đủ để u mê cả đời. Cậu ta không những có vẻ bề ngoài hoàn hảo, tính cách còn cởi mở, hòa đồng. 100% là hình tượng bạn trai mẫu mực mà ai cũng mong muốn có được.
Trên diễn đàn trường, tin tức về Hwang Hyunjin hiển nhiên luôn chiếm số lượng lớn người truy cập. Tin tức thế nào?: Hoàng tử đi học lúc mấy giờ, ăn gì, nói chuyện với ai,... kèm theo những bức ảnh được chụp từ đủ mọi góc độ xa, gần; tất cả đều được update vào hẳn 1 mục riêng với tiêu đề quen thuộc: "Prince Hwang".
Hoàng tử của đại học J thực ra còn có 1 bạn người yêu.
Tên là Lee Felix.
Nhưng ngoài nhóm bạn 8 người của họ, không ai hay biết chuyện này. Bởi vì Hwang Hyunjin học ở khu A, còn người yêu bạn học ở khu Z, có thể so sánh khoảng cách 2 khu tương đương 2 dãy phố. Bạn học Hwang nhiều lần muốn sang chơi, nhưng đi được vài bước chân đã bị các chị gái thiếu nghị lực vây xung quanh kéo ngược trở lại.
Felix đối với sự nổi tiếng của bạn trai mình, hoàn toàn thấu hiểu. Đã làm người thì sống trên đời này ai chẳng mê cái đẹp. Dù gì sau mỗi giờ học, họ đều dành thời gian ở cạnh nhau, nên ừm...
Mọi chuyện vẫn bình lặng cho đến khi diễn đàn trường bắt đầu xuất hiện hàng loạt tin tức khiến chị em kêu gào, nào là "Hoàng tử bí mật hẹn hò với hoa khôi ABC", "hành động thân mật đáng ngờ giữa hoàng tử và XYZ",...
Lee Felix lướt phím qua một lượt, khuôn mặt không chút đổi sắc, chỉ lặng lẽ gập máy tính.
-
Sau giờ học, Hyunjin cùng Felix kéo nhau đến phòng tập nhảy.
Người bé hơn huyền huyền bí bí đứng trước gương, chậm rãi vẫy tay gọi bạn người yêu cùng tới chụp ảnh. Đến khi họ Hwang đã đứng sát rạt bên cạnh, Felix không nói không rằng, choàng tay qua cổ đối phương, ánh mắt long lanh dán chặt lên môi người đối diện trầm ngâm suy nghĩ.
Hyunjin quan sát mèo nhỏ của hắn một lúc lâu, không nhịn được liền bật cười
- Bạn muốn hôn anh đúng không?
Chẳng có lời hồi đáp nào nữa, vì câu trả lời của Felix đã bị Hwang Hyunjin nuốt mất rồi.
-
11h đêm hôm ấy, tài khoản insta của Felix đăng một tấm ảnh, là hình hai người hôn nhau, với dòng cap được 6 người bạn khen ngợi, vừa ngắn gọn, súc tích mà vẫn đủ ý: tag thẳng tài khoản ins của Hwang Hyunjin. Hoàng tử của đại học JYP bên dưới còn nhiệt tình cmt 1 câu, làm tình hình thời cuộc "cháy" hơn bao giờ hết:
- Áa mèo con gian xảo, bạn chụp từ lúc nàoooo
Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền với tốc độ ánh sáng. Nhìn xem, Hwang Hyunjin hôn người ta say sưa tới mức không biết mình bị chụp, ánh mắt Lee Felix trong ảnh còn rất thái độ, rất thách thức. Đây không phải khẳng định chủ quyền thì còn là gì nữa??
11 giờ 30 phút, cái tên Felix cùng hoàng tử JYP phóng thẳng lên bảng hot search.
-
Cuối cùng, những ngày về sau, sánh đôi cùng Hwang Hyunjin trên diễn đàn trường, còn có một cái tên hết sức dễ thương khác: "Lee Felix - Mèo nhỏ của hoàng tử Hwang".
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix | mèo nhỏ của hoàng tử hwang
FanfictionKhi Felix có bạn người yêu là hotboy cực nổi ở trường