Illya's POV
We grabbed our things and started to walk out from the lobby ng may napansin akong ibang girls na nagprotest pa sa dorm mother. And if I'm not mistaken. It was that nerd girl, who would have thought na nandito siya? Well, I don't care as long as wala siyang sinasabi about sa akin.
Mamaya palang nakarating ako sa room at nagstart mag ayos. dalawang kama lang yung andito, isang sa taas as isa sa baba, obviously sa baba ako. May mga nakadisplay dito na hindi ko mawari kaya isa isa ko nalang tinggal at pinalitan ng mga gamit ko.
" Perfect "
Naayos ko na lahat at pabalik na sana ako sa kama ng biglang may pumasok.
" .... "
" Oh, Its you again. "
" Welcome pala sa dorm. "
" Okay, I'm tired so I'm going to take a rest so please be quiet. "
Pabalik na ako sa kama nakita kong nakatulala si nerd dun sa stante. Is that her things? well, who cares. Mamaya palang may biglang pumasok na isang babae.
" Wait lang, tinanggal mo yung mga gamit dito?? "
" Ah, no need to thank me for throwing those stuffs. "
" Tinapon mo?? "
" Those are bunch of craps, right? And since Im using this place, I have the authority to do that. "
" Wait lang Saviel, "
Banggit na kasama nila na isang matangkad at skinny na babae na maganda.
Pasalita na sana siya ng biglang pinigilan siya nung babaeng maangas.
" Oo, dito ka nagkwakwarto pero di ibig sabihin nun magagawa mo na lang gusto mong gawin. Hindi mo eto territoryo kaya trabaho naming ayusin yang ugali mo. "
Aba, nagulat ako sa mga sinabi niya.So andito siya sa territoryo niya kaya ganyan siya makaasta?? That will not prevent me from doing what I want.
Mamaya palang kinukuha niya yung mga nilapag kong gamit, tumayo ako at isa isang hinahablot at binabalik sa may stante.
Nagtitigan kami na parang nagkakapikunan na ng biglang magkaparehas kami ng hinawakan. Yung crown headband ko na favorite kong sinusuot.
What a Bitch!
Hinablot ko yung buhok niya at with force ko siyang sinabunutan, siya din naman di nagpaawat. Walang ya, di niya alam kahit ganito ako tignan malakas ako.
" Tama na! Tama na!! Suko na ako "
Pag makakaawa niya. Huh, akala mo kung sino. Binitawan ko na siya at bumalik sa kama ko. Pagod na pagod na ako, kaya kung pwede lang gusto ko ng magpahinga.
" Guys balik na kayo sa kwarto niyo. "
Utos ni Nerdy, aba andito pa pala siya. Pinalabas niya yung ibang studyante at sumabay din sa kanila yung bitch na yun. Mamaya palang tumahimik na sa kwarto.
Iniayos ko na ang higa ko at pinikit mga mata ko para makatulog na ako...
" Pero mas magiging maganda sana kung maruno kang makisama.. "
Napaupo ako mula sa pag kakahiga ko, tama ba yung narinig ko? Nagmula sa bunganga niya yun? Aba!.Itinaas ko yung kilay ko at mamaya palang seryoso na siyang nakatitig sa akin. What's wrong with her?! Nagstart na siyang maglakad papalapit sa akin hanggang sa gumapang na siya sa bed ko. Di ko alam kung bakit di ako makasigaw o makagalaw, para bang isa akong butterfly na na trap sa spiderweb niya, you heard it right, butterfly hindi langaw. Mamaya palang mabilis niyang inilapit yung mukha niya sa akin na halos ilang inch yung gap. Napapigil ako sa pag hinga na para bang isang galaw ko lang may mangyayari ng biglang lumapit pa siya at napapikit na ako. Ilang minuto pa lang nakakalipas, wala pa ding nangyayari at pag mulat ko ng mata ko,
-_-
Nakahiga na siya sa kama niya at madilim na. Gahd! That was so embarrassing!! Grabe, siguro deep inside ng kukote nito tumatawa siya kasi I reacted that way! Nangiginig na ako sa asar ko sa kanya.
Urghhh!
Ihiniga ko na lang ulet at pinilit kunin yung tulog ko..Damn, di ko pa din mapigilan tibok ng puso ko.. Gahd, please shut up and keep quiet or else...
It's been a while, since I've been holding something in me.. It's not that I like labels, actually ayoko kaya naisip ko lang, necessary pa ba yun? Yung totoo kasi, kaya hanggang ngayon walang makalapit sa aking mga guys cause Im attracted to girls. Syempre masisira image ko at pinag hirapan ko pag lumabas sa public yun so I'd rather don't want to get involve to someone. Babae man o lalaki, nilalayuan ko at ang key ko kaya malayo ako sa kanila is that I put this bitch attitude so no one would dare.
Pero kanina lang....
Damn yung nerdy na yun...
Ang lakas ng loob niya! Ughhh!
----
Hindi ko na namalayang nakatulog ako kagabi, pag bangon ko tahimik na yung paligid ko at pag tingin ko sa clock pu-
Late na ako! Seryoso!
Bakit di man lang nangising yung nerdy na yun! After niya ako di patulugin kagabi! Ughhhh!!
Nagmadali akong maligo at nagbihis. Agad akong dumeretso sa school at duon nagstart na sila sa lesson..
Hinanap agad ng mata ko si nerdy, at ng makita ko siya iniwas niya yung tingin niya sa akin...
Humanda siya sa akin..
Di ka makakaligtas nerdy..
BINABASA MO ANG
Mischievous Girl
RomanceLoki was a mischief god in Norse Mythtology. Isa siyang god na nagbibigay ng mischeif sa mga tao. Sa isang art school, may isang tao na napangalanang Loki. Si Laurie Alvega, also known as Elle dahil sa palayaw niyang Loki, Second year student at pin...