┏☆
------------------------
☆┓
[Cổ xuyên kim] Cố Hoan Hoan
Du Du Tiên
┗☆
------------------------
☆┛
converter: Poisonic
Nguồn: tangthuvien
【
Nội dung giới thiệu vắn tắt
】
Cổ đại thiên kim tại hiện đại chơi toàn bộ tin tức võng du chuyện xưa...
Đại mộng tỉnh giấc, tiểu thư khuê các xuyên qua đến hiện đại?
Hoàn toàn xa lạ thế giới, Cố Hoan Hoan không biết theo ai.
Một cái ý tưởng, làm cho nàng tiến nhập toàn bộ tin tức võng du
Haiz? Này cổ kính hết thảy, cùng nàng từ trước thế giới nhưng lại như thế tương tự?
Di? Nàng nguyên bản sẽ chải đầu thêu hoa trù nghệ, thế nhưng thành quý trọng kỹ năng?
Còn xem cổ đại tiểu thư tại toàn bộ tin tức võng du trong thích ý nhân sinh ~☆
, Từ cổ chí kim
Thanh Hà trấn Cố gia, là địa phương có danh vọng thư hương dòng dõi, này tổ tiên lại ra đi lại với nhau nhị phẩm biết Khu Mật viện việc, tại đây nhỏ bé Thanh Hà trấn có thể nói là thủ khuất chỉ tay người ta.
Này một thế hệ Cố gia lão gia không vui quan trường là đó cong lưng nói nói, thi đỗ cử nhân sau liền về nhà mua ruộng tốt trang phô, làm nổi lên chủ lão gia.
Cố gia xưa nay người lớn không thịnh hành, rơi vào tay Cố lão gia này một thế hệ, đã muốn là lục đại đơn truyền . Cố lão gia cùng phu nhân cố gắng nhiều năm cũng chỉ sinh có một con, không làm cho Cố gia chặt đứt hương khói. Như vậy người ta tự nhiên là hy vọng con cháu cả sảnh đường , không biết làm sao Cố lão gia cùng phu nhân vợ chồng tình thâm, vẫn không chịu nạp thiếp, sau đó tuổi lớn lại tắt này ý niệm trong đầu.
Không từng muốn, tại Cố phu nhân qua 35 tuổi sinh nhật thời điểm, nhưng lại bị tuôn ra việc có thai, lập tức nổ Cố gia ba vị chủ tử trợn mắt há hốc mồm, khiếp sợ không thôi.
Khiếp sợ qua đi, tự nhiên là vui mừng , lại có chút lo lắng, dù sao Cố phu nhân tuổi không nhẹ , cao tuổi sản phụ có thể không phải tốt như vậy làm .
"Phu nhân thân mình xương có chút đơn bạc, bất quá này thai mạch lẫn nhau cực ổn, chỉ cần hảo hảo an dưỡng có thể." Mời đến lão đại phu loát trước sơn dương nói bậy nói, khí định thần nhàn bộ dạng khiến xem người nhà an tâm.
Từ vậy về sau, Cố lão gia cùng Cố phu nhân dưỡng đầy đủ khỏe mạnh an thai, đủ loại thuốc bổ cuồn cuộn không ngừng đưa vào Cố phu nhân trong bụng, mỗi ba ngày xin mời một lần mạch, phụ nữ có thai không nên vật lại toàn bộ thu lấy lên, bảo đảm tuyệt không hội tới gần Cố phu nhân ba thước trong vòng.