Chapter 2- Lapit na Recognition , 3rd year na kami :))
Thursday , March 3 ..
After ilang months/weeks ay patuloy parin si Kenneth sa ginagawa niya.Hindi siya tumitigil, ganoon si Kenneth , gagawin niya ang lahat makuha lang ang gusto nito .. Pero buti nlng at hindi pa rin nahahalata ni Lianne na si Kenneth ung SECRET ADMIRER nia ..
Lianne's POV
Weeeeeeeeeeee! Ang Sweet naman .. araw-araw lagi ako nakakatanggap ng gifts,chocolates,etc,. But I want to know who is behind giving this to me.. He's mysterious, i'm interested to know him.. :))
Naging ayos na rin ang pakiramdam ni Kenneth ,,..nakita ni Kenneth si Lianne.
Kenneth: Uyy , Lianne , Dami nyaann wah ;) Kilala mo na ba kung sino yung nasa likod niyan?
Lianne: Actually , Oo!
Kenneth: Ta-talaga??? *Nervous*
Lianne: JOKE! :P Hindi ko pa nga alam e.. He's still a question pa nga e. But , i really really want to know him!
Kenneth: sigeh , mauna na ko..
Lianne's POV
After ilang weeks na nga rin pala , ngaun lng ulit kami nagkausap ni Kenneth, is he avoiding me? But,, whyy??
*RIIIIINNNNNNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGG*
After mag-bell , pumasok na sila sa kani-kanilang mga room..
Lianne: Hi Kenneth! Musta?
Kenneth: Parang di tayo nagkita kanina ha..
Lianne: Wala lang .. masama ba?
Kenneth: Hmmm.. OO! Joke, ayos lng naman ako. Kaw?
Lianne: I'm fine! Very Fine! :)
Kenneth: That's Good ..
Classmates: Ayiiiiiiiiiiiiiiiieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!!!!!!!
Lianne: Shut Up! We're just friends uh! and Magkababata lng kami .. Stop teasing. Hindi kami magkakagusto sa isa't-isa! Duhhhhhh! Right , Kenneth?
Kenneth: Huh? Ahh, Oo nga! Magkababata lng kami nohh! *Fake Smile*
Classmates: OKAY ! Dot! *Teasing Smile* :PP
Dumating a si Ma'am (Adviser)
Ma'am: Okay Class , sitdown ..Since March 3 na ngayon , at magte-3rd year na kayo, Your recognition day will be on March 14,Monday
Student 1: *Raises Hand*
Ma'a,: Yes Hija !
S1: Ma'am , ano po yung isusuot namin?
Ma'am: Just wear your formal attire only :)
Students: Yes Ma'am ..
Ma'am: Okay class , Do you understand?
Students: Yes Ma'am!
Student 1: Ma'am , Last na , what time po?
Ma'am: 4pm un ha .. Dont be late :) Okay , Are there any question? Violent reaction?
Students: None Ma'am
Ma'am: Okay thats all. See you later ,. You can have your break muna .. *Dissmised*
Students: Thanks Ma'am !!
Dahil nga sinabi ni Ma'am ay mag-break muna kami kahit ndi pa naman namin break time ay pinayagan niya kami .
BINABASA MO ANG
My Secret Admirer
Teen FictionUmuwi si Lianne galing Germany dahil dito na ulit siya mag-aaral,at dito na rin niya mahahanap ang taong magmamahal sa kanya ng totoo,pero ang taong ito ay kababata pala niya. Hanggang kaibigan lang nga ba dahil sila ay magkababata? Pano kung hindi...