Ngoại truyện

692 88 20
                                    

a/n : vẫn tiếp tục với ngoại truyện là khi hai bạn yêu nhau rồi nhé mọi người, mình sẽ trở lại vào mạch truyện chính nhanh thôi. bởi vì dạo này viết mấy thứ yêu đương ngọt ngào thấy có cảm hứng hơn ấy :((

xin lỗi nhiều vì sự chậm trễ này :((

Action 4

Thạc Trân nằm trên giường, vẫn đang được người kia ôm, nhưng tay thì là đang viết báo cáo trên máy tính.

Đã học đến năm 3, thì những thứ này cũng không còn xa lạ nữa.

Bận rộn là như thế, vậy mà nhìn người bên cạnh vẫn ngủ say như chết, Thạc Trân cảm thấy có chút bực tức.

Công việc của Thái Hanh có phải quá nhẹ nhàng so với một sinh viên đại học không. Khi mà tên này vốn dĩ không phải một con tôm, không những thế còn có một cái não khác người. Chính là Thạc Trân học một biết chín thì Thái Hanh học một biết hết.

Thạc Trân cũng đã từng được nhìn tài khoản ngân hàng của Thái Hanh, tài khoản ngân hàng của cậu cao nhất cũng chỉ tính đến 4 chữ số, còn của anh thì vốn dĩ luôn bỏ xa con số ấy.

Có lần nói chuyện với Điền Chính Quốc, Thạc Trân mới biết lý do của việc này.

"Cậu bị điên hả, ba mẹ của cậu ấy một đồng cũng không cho" Sau khi nói ra suy nghĩ của Thạc Trân ra, liền bị Điền Chính Quốc phản đối kịch liệt.

"Cậu ta không nói cho cậu sao?"

Lắc đầu lắc đầu. Thạc Trân chỉ biết hồi nhỏ ba Thái Hanh thường xuyên không có nhà là do công việc ở trên Bắc Kinh. Nhà cậu ấy chuyển đi là do lúc đó ba cậu ấy chính thức tiếp quản công ty. Vậy nên có thể nói gia thế của cậu ấy không phải bình thường nên Thạc Trân mới có suy luận như vậy.

"Là bởi vì cậu ta chơi cổ phiếu, từ cao trung đã kiếm được một khoản kha khá. Tất cả đều là ba Thái Hanh sắp xếp."

Cho đến hiện tại, Thái Hanh là một người vừa giàu, vừa cao, cũng đẹp trai đó, lại có thực lực. Hoàn hảo như vậy mà không hiếu sao, lại đi yêu Thạc Trân nhỉ ?

Hôm nhận lời của anh, cậu đã nghĩ rất kĩ rồi. Cũng chưa từng tình toán đến việc đoạn tình cảm này kéo dài bao lâu.

Coi như sau 20 năm của cậu tự dưng nhặt được một cục vàng, trước tiên là phải nâng niu.

"Đừng ôm chặt thế..." Dừng lại suy nghĩ của mình bởi lực từ người nằm cạnh mỗi lúc một chặt hơn.

"Sao dùng cùng một loại sữa tắm mà cậu thơm quá vậy hửm..."

Cục vàng của Thạc Trân lại thật kì cục, mỗi lục lại rúc sâu vào ngực cậu hơn. Và Thạc Trân cũng không ngại cúi xuống hôn nhẹ lên mái tóc mềm mại đang xù lên kia.

"Đừng ngủ nữa, không dậy làm việc là chết đói đấy"

"Không chết được..."

"Ai hồi trung học bảo nuôi tôi hả?" Thái Hanh liền một mực rúc vào người nằm cạnh sâu hơn một chút

"..." 

"Cút"

Action 5

Thạc Trân đi thực tập bây giờ cũng không phải là việc xa lạ với Thái Hanh nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

• taejin • nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ