Chapter 1

743 93 13
                                    

Trong một căn phòng nào đó màu trắng không diện quá nhiều đồ đạc, xung quanh nó có một diện tích khá là rộng rãi. Nơi một cậu con trai tóc màu nâu có thân hình nhỏ nhắn không được cao cho lắm và diện bên ngoài cơ thể của cậu bằng một chiếc áo khoát hai màu trắng đen hình con gấu kì dị rộng hơn khá nhiều so với cơ thể của cậu.

Hiện tại bầu không khí bây giờ trông rất tĩnh lặng cho đến khi có một ai đó bước vào và phá vỡ nó.

"Naegi-chan !~"

Một người con gái nào đó đang vui vẻ lao đến chỗ của một người con trai tóc nâu mặc áo khoác đang ngồi nhâm nhi uống tách trà và đọc sách.

"Hử ?" chàng thiếu niên ấy do mải mê đọc sách quá cho nên đã không thể né tránh cái ôm của một người nào đó đang lao tới mình.

*Bộp !

Hai người cùng nhau ngã xuống đất rõ rệt.

Người đã lao đến ôm chàng thiếu niên ấy là một cô gái có dáng người cao đồng hồ cát, đôi mắt xanh nhạt và mái tóc dài màu vàng dâu tây được tẩy trắng, dày được buộc thành hai bím. Do tài năng của mình, cô ấy trang điểm đậm cùng với móng tay dài (có thể là giả) màu đỏ.

Bộ đồ của cô ấy bao gồm một chiếc áo nịt đen bên ngoài một chiếc áo sơ mi trắng, để hở hàng cúc thứ ba để lộ phần trên của chiếc áo lót màu đen và đỏ, một chiếc váy ngắn xếp ly màu đỏ và đôi bốt đen cỡ trung với gót đế và màu đỏ dây buộc. Áo nịt của cô ấy có điểm nhấn là các biểu tượng màu trắng của trường trung học cũ của cô ấy . Cô ấy phụ kiện bằng một chiếc cà vạt dài buông hờ hững quanh cổ với thiết kế xen kẽ giữa màu trắng tinh khiết và nửa đen trắng với biển báo cấm trên đó buông hờ hững quanh cổ, một chiếc vòng cổ mỏng màu đen , một chiếc nơ đỏ phía trên ngực trái, và hai cúc áo bên phải.

Phụ kiện đáng chú ý nhất của cô ấy là kẹp tóc hai con gấu đặc trưng của cô ấy dựa trên hai bên của Monokuma . Clip bên phải là một con gấu trắng hoàn toàn với đôi mắt chấm và biểu cảm trung tính, trong khi bên trái là một con gấu đen với mõm trắng, đôi mắt đỏ lởm chởm và nụ cười xấu xa. Trong thời gian cô ấy ở Học viện Hy vọng, thay vào đó, cô ấy mặc một bộ tóc búi hình chú thỏ dễ thương và một chiếc nơ lớn màu đỏ và trắng.

Cô gái đó tên là Junko Enoshima.

"Junko-chan, sao chị lại tới đây vậy ?" chàng trai tóc nâu đó xoa xoa đầu mình đau đớn hỏi Junko khi cô vừa rời khỏi người mình.

"Ha ha~ chị về đây là để âu yếm đứa em trai nuôi nhỏ đáng yêu khả ái của mình thôi mà, có gì đâu mà phải hỏi ~"

"Em thừa biết điều đó mà Naegi-chan ~"

Junko kéo tay Naegi lên và cố tình vò đầu của Naegi thành một mớ tóc rối bù xù.

"Mồ ! Em vừa mới tắm và chải tóc xong đấy !!" Naegi phồng má lên làm một bộ mặt dỗi hờn với cô và tức giận chỉnh tóc lại.

"Oke ~ Oke~ không giỡn nữa mà vào việc chính nà !" Junko mĩm cười híp mắt rồi lùi về sau chiếc ghế của Naegi và ngồi xuống cầm ly trà của cậu lên uống một cách tự nhiên rồi nói tiếp.

[ Danganronpa ] [AllNaegi] Đỉnh cao của Tuyệt vọng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ