1. Oikawa đam mê ca hát từ nhỏ. Cậu bạn Iwaizumi lớn lên cùng hắn là người ủng hộ âm thầm mà mạnh mẽ nhất ước mơ được đứng trên sân khấu toả sáng của Oikawa.
2. Oikawa cùng Iwaizumi và vài người bạn khác thành lập một ban nhạc nhỏ, thường xuyên đi biểu diễn ở những quán bar, những hội trường nhỏ trong tỉnh và vài vùng lân cận. Tay trống Iwaizumi và hát chính Oikawa luôn là một tổ hợp ăn ý còn ban nhạc kết hợp với nhau thì tuyệt vời.
3. Phản ứng nhận lại không tệ, có nhiều người sẵn sàng từ xa đến xem biểu diễn. Nhưng Oikawa có tham vọng lớn hơn.
Hắn luôn mơ về những sân khấu lớn, về tiếng reo hò của những người yêu thích tiếng hát của hắn vang vọng một khoảnh trời, nghĩ đến tiếng nhạc của mình được phát ra ở những cửa hàng hắn vô tình lướt qua.
4. Oikawa mơ vậy, nhưng cũng biết ban nhạc của mình không cùng mơ giấc mơ đó. Có thể giấc mơ đó từng lướt qua trong một thoáng, nhưng với họ cũng chỉ là ước mộng thời trẻ tuổi bồng bột.
5. Iwaizumi nằm dài trên cỏ, gối đầu lên hai bàn tay. Anh ngửa đầu nhìn bầu trời sao, tai lắng nghe tiếng ghi-ta lơ đãng của Oikawa, thở dài.
"Này, ông biết là dù ông có quyết định thế nào, tôi cũng ủng hộ phải không?"Tiếng ghi-ta dừng lại, rồi một nốt "si" lẻ loi vang lên.
Iwaizumi ngồi dậy, nhìn Oikawa đang trầm ngâm ôm đàn.
"Nhìn chả giống ông chút nào."6. "Bay được bao xa thì bay đê." Ánh mắt Iwaizumi lại dời về phía ngôi sao lấp lánh đằng xa, mỉm cười.
"Ông nợ tôi một sân khấu kết hợp đấy."7. Giai điệu nhẹ nhàng như hương chanh tuôn ra từ những ngón tay thon dài, tiếng trả lời hoà lẫn vào màn đêm.
"Nhớ rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu][Prompt][Multi-couple] Sân khấu và ánh đèn
FanfictionTổng hợp các prompt về các couple Haikyuu trong idol!AU, kpop!AU của mình. Các prompt không liên quan đến nhau, nếu có mình sẽ đánh số thứ tự.