Chap 1

44 6 1
                                    


Suốt trị vì của Lãnh Chúa, người đời đều truyền tai nhau về một cô công chúa mang màu tóc hồng lạ kì. Người dân tôn kính gọi là nữ thần nghe được lời cầu nguyện đã xuống trần gian ban phát tình yêu, mùa màng bội thu và đất nước thịnh vượng. Bằng chứng là suốt mấy năm nay đất nước không ngừng phát triển, người dân được ấm no mà tổ chức lễ hội linh đình suốt mấy ngày đêm không một lời than phiền. Ngoài tiền tuyến liên tiếp thắng trận, đẩy lùi bước chân quân thù mà thêm đó đánh chiếm được nhiều thuộc địa. Làm giàu thêm cho đất nước, cho Lãnh Chúa. 

Tôn sùng là vậy, nhưng cũng không ít kẻ thù cho rằng công chúa là ma quỷ, là hồ ly tinh biến thành hóa phép thôi miên nhân dân. Chúng câu kết với nhau lập kế hoạch ám sát công chúa làm lay động tinh thần Lãnh Chúa, dập tắt niềm tin của người dân và rơi vào khổ đau. Xui cho chúng Lãnh Chúa đã biết được ý đồ, lập tức tìm người tài giỏi nhất để bảo vệ công chúa. Và cuối cùng đã tìm ra được một người thích hợp nhất. 

Tất cả lí do dài dòng văn tự, được đúc kết lại trong đầu Saburo là như vậy. Cậu thanh niên trẻ 15 tuổi day day thái dương, đến bây giờ cũng không  chấp nhận được sự thật phũ phàng đấy.

Đúng vậy, Saburo được lựa chọn là người sẽ bảo vệ công chúa. 

Tại sao lại như vậy? Saburo là vị tướng nhỏ tuổi, một trong số ba anh em kết nghĩa phục dưới Lãnh Chúa. Chỉ mới năm ngoái thôi đã thành công đánh bại năm mươi nghìn cánh quân định làm kẻ thù hoang mang không còn đường lui, đành xin hàng. Được đồng đội tín nhiệm đẩy lên làm tướng. Tiếng tăm vang xa, dù trẻ tuổi nhất trong số ba anh em nhưng chiến công vang dội mà cả một đời làm tướng sĩ mới có thể thực hiện hết. Nói Saburo là thiên tài chiến sự cũng không phải khoa trương. Những tiếng tăm thành công đến vậy cậu chỉ hoàn thành nó với một năm ra chiến trường. 

Đúng rồi Saburo rất tài giỏi, rất nhiệt huyết, nên Lãnh Chúa giao chức vụ bảo vệ công chúa cho Saburo. Chuyện quái quỷ gì vậy!? Giao chức vụ này chẳng khác nào sợ Saburo này lấy hết công lao trên tiền tuyến và nhận bổng lộc lớn nhất! Thôi đúng rồi, tháng trước mới thấy Jiro xin lui về thành diện kiến Lãnh Chúa. Tên khốn kiếp! Chắc chắn lại biện cớ bảo mình tài giỏi phù hơp bảo vệ công chúa đây mà. Hắn thì cái gì chẳng thể đẩy cho mình được? 

Nghĩ đến đây, Saburo càng muốn vùng vẫy, muốn thoát khỏi thực tại chó gặm này! Tương lai cậu hướng đến đã lập sẵn rồi, cậu sẽ đi đầu chiến tuyến, bị thương thì sát cánh hỗ chợ Ichi-nii. Chỉ có hi sinh mới vinh quang trở về. Cậu đã dự định như vậy, bây giờ thì sao, sụp đổ cả rồi. 

Cánh cửa gỗ đẩy chầm chậm sang bên phải, một người hầu quỳ cúi đầu hành lễ trước cửa, sau đó thưa. 

"Thưa tướng quân, công chúa muốn gặp người." 

Sau bóng lưng của thiếu niên không an phận là một áp lực ghê rợn truyền từ phía phòng công chúa sang đây, rõ ràng cô hầu kia ngồi nhìn chăm chăm giống như uy hiếp hơn là chờ đợi. Saburo thở nhẹ như một ông già, miễn cưỡng chấp nhận sự thật này. Nhưng chắc chắn Saburo không an phận. Phải có cách để cậu có thể quay trở lại chiến trường, cùng sát cánh với anh em, với đồng đội. Trả lời "Ta biết rồi" ra ngoài cửa. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hypnosis Mic] Bảo vệ công chúa là nghĩa vụ của ta (Saburo x Ramuda)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ