Ta sa điêu bạn trai cũ

231 5 0
                                    

Chương 1: Ngẫu nhiên gặp được bạn trai cũ

Nếu lại cho ta một lần lựa chọn cơ hội, ta khả năng sẽ cự tuyệt lần này khó được võng hữu gặp mặt lữ hành, cho dù ta phía trước là như vậy chờ mong trong cuộc đời lần đầu tiên võng hữu tụ hội

"Đừng khóc tang mặt lạp, phía trước đang nói chuyện thiên thất còn như vậy hứng thú bừng bừng, ngươi khá vậy tính chúng ta nguyên lão, chính là muốn đảm nhiệm kéo không khí trách nhiệm, súc ở chỗ này giống bộ dáng gì."

Ái nại thân mật cho ta tục thượng bia, lật màu xanh lá đầu tóc dựa vào ta trên vai, tản mát ra dễ ngửi mùi hương.

Theo lý mà nói, hai cái mới vừa gặp mặt mới không đến hai cái giờ người hẳn là càng chú trọng khoảng cách cảm, nhưng là lâu dài tới nay cùng nhau chiến đấu hăng hái ở internet kỳ quái thân hữu tình, làm ta thật sự cự tuyệt không được nàng tới gần.

Bàn tiệc đối diện, nam nhân kia tựa hồ ở ái nại dựa đi lên khi nhìn ta liếc mắt một cái.

Tửu lượng của ta vốn dĩ liền không phải quá hảo, hơn nữa đứt quãng uống lên thời gian rất lâu, hắn hoàn toàn không có thay đổi gương mặt tươi cười hạ ẩn sâu nhíu mày một chút kích thích tới rồi ta.

Ta mang theo xong việc chính mình cũng nghĩ trăm lần cũng không ra lá gan đem cái ly thật mạnh đặt ở trên bàn, trừng mắt hắn hỏi.

"Ngươi nhìn cái gì mà nhìn?"

Cái ly cùng cái bàn va chạm phát ra nặng nề tiếng vang một chút hấp dẫn toàn bàn người lực chú ý, ta vốn dĩ bình thường ngữ điệu nghi vấn ở bỗng nhiên an tĩnh trung cực kỳ giống tìm tra.

Vì thế ta nháy mắt liền hối hận, tuy rằng tính cách không tính là ôn hòa, nhưng ta cũng làm không ra ở không khí vừa lúc tụ hội trung phát giận loại chuyện này.

Đem hắn mang đến tụ hội nữ hài cuống quít nhìn xem ta lại xem hắn, thực khó xử bộ dáng.

"Nại lý đích xác ít nhất hẳn là trước nói một tiếng muốn mang người ngoài tới, bất quá lâu bảo ngươi cũng quá kích động lạp, có phải hay không uống nhiều quá, muốn hay không trước đi lên nghỉ ngơi một chút."

Cuối cùng vẫn là thân là phòng nói chuyện tổ trưởng tá đằng dẫn đầu mở miệng, kết thúc ta cùng hắn xấu hổ lại dài dòng đối diện.

Ngồi ở hắn bên người độ biên an ủi tính chất vỗ vỗ bờ vai của hắn, tiếp một câu.

"Có cái gì không tốt, ta cảm thấy nại lý lần này xem như khó được làm kiện hữu dụng sự, an thất chính là cái kia ' ngủ say tiểu ngũ lang ' đệ tử! Chúng ta yêu cầu bất chính là cái dạng này người, nếu là hắn có thể lại đem ngủ say tiểu ngũ lang kéo vào tới........... Chúng ta tâm nguyện muốn dựa này đó mới có thể đi bước một đạt thành."

"Cái gì?"

Ta trong lúc nhất thời hiểu không lại đây độ biên đang nói chút cái gì, không cấm phát ra nghi vấn thanh âm, internet bàn phím hiệp còn có cái gì tâm nguyện sao? Mori Kogoro đệ tử? Hắn thay đổi tên ngoại còn đã bái sư phụ, hiện tại rốt cuộc đang làm cái gì?

(Tổng) Ta sa điêu bạn trai cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ