Love At First Sight </3

66 1 0
                                    

Prolugue

.

.

.

.

.

Naniniwala ka ba sa love at first sight? yun ba yung ung unang kita mo sa kanya eh para kang pinana ng mga pana ni KUPIDO :""> 

Haaaaaaaaaaaaaaaaaay~

Sa isip ko kelan kaya ako mapapansin ng lalaking to!  di nya ba alam kung pano ako nahulog sa kanya ng nakita ko sha, natutulala pag nakikita sha, napapangiti pag nangiti sha at ang lalong nahuhulog sa kanya everytime na nasusulyapan ang katulad nya <3

Ganyan ako kainLove simula ng nakita ko sha. Nakasalubong ng di namamalayan.

"Oy, Gwapo!" Sa kaibigan kong nagsalita nyan ang dahilan bat nakita ang katulad nya!

"waah! bat ganyan? hulog ba sha ng langit sakin? :">" Di ko alam yung naramdaman ko pero bat parang sparks na nangyare nung nakita ko sha, at dumaan sa harap ko.

"Kuyaaaa! Anong pangalan mo????" Pasigaw na habol sa kanya kaso ang problema di nya ata ako narinig oh di nya lang ako pinansin? O.O Ugggghhh! This F A C E! Di talaga kapansin pansin!!!

Sa araw-araw na pagsilip ko sa kanya sa quadrangle namin ni isa di nya ko napapansin!! Di nya ba naisip nag bawat minuto at segundo kung gaano nya nabihag tong puso ko? Ang hirap talaga umiibig ng di alam ng minamahal mo para ka lang talagang multo na nagpaparamdam kaso sa pagpaparamdam mo parang natatakot sha, nilalayuan ka at parang ayaw ka nya makita.

 Sa paglipas ng araw na wala lang ako sa taong mahal ko, unti unti na din akong nawalan ng gana magpapansin sa kanya. ano pa ipapapansin ko? ni sulyap di nya nagawa sakin kaya hinayaan ko na lang sha..

2 Months Later ....

Habang nag Fafacebook ako.. 

O.O Mata ko yan ng may nakita akoooo!!!!

Si naomi tsaka c crush? mag ka wallpost! Kyaaaaaaaaaaah! Bat ang sweet nila? -.-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 22, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love At First Sight &lt;/3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon