"ako si paul.! 4th year high school..! simple lng buhay ko.! gigising ng maaga.! kakain papasok.!"
Maaga akong pumapasok.! sa school.!
" syempre.! para makita koh ang CLASSAMATE kong si JANE.! "
" crush ko sya since grade 6 pa kami.! Ang ganda nyang ngumiti.! ANg bait nya pa sa mga classmate ko.! .
" MAtagal na rin kami magkakilala. "
" matagal na din nya akong di pinapansin.! "
" haiixt d nga lng ata crush ang nararamdaman ko sa knya "
" MAHAL KO NA ATA SYA "
AKO nga pla si Jane.! 4th year high school . simple lng buhay ko.! GIGISING ng maaga, kakain , papasok.! .
" maaga akong pumapasok. " kase strikto yung FIRST Subject namen.! na si ma'am abiera :) "
" Meron akong Crush.! sa room.! simple lng sya.! "
" sya si PAUL lagi nya nga akong tinatawag pero DI ko sya pinapansin.! kase nahihiya ako sa knya "
" meron din kase akong nararamdaman para sa knya . "
" pero d pa ako handa .! "
ISANG ARAW.!
" JANE.!!! anu b yan Di manlang tumingin ganyan k b? tlga prang di classmate.! "
( haiixt kung alam mo lng paul, nahihiya lng tlga ako sayo )
( anu ba to'ng si jane.! Di pa din ako pinapancn.! Apat na taon na kaming magkaklasmate.! )
SA CLASSROOM .!
" haixt anu b 2ng si jane , kalimutan ko na kya sya.? mukha na akong tanga tawag ako ng tawag di manlang sya lumingon.!
susubukan ko kahit mahirap kalimutan na mahal ko sya "
" anu b yan naaawa ako kay PAUL.! bakit ba kase nahihiya ako.! mahal ko nmn sya? ..eh halos apat na taon ko na syang classmate d ko manlang sya pinansin kahit isang beses , bka kase pag sinabi ko yung nararamdaman ko mapahiya lng ako.! bka d ako mahal nun at d ako maiintindihan nun "
SA CANTEEN
" e2 na tatawagin ko na si pAUl handa na ako "
" PAUL .!!! "
" hala !! tinawag ako ni jane panaginip lng b? to ..! first time huh? . papansinin ko b?.. ? "
" haiixt gusto ko na rin magtapat "
" oh jane mstah ! buti pinancn mo na ako"
" hehe sorry :) "
( pasalamat ka jane mahal kita tatanggapin ko sorry mo hahah.! " )
" paul kaen .! "
" cgeh thank you n lng busog pa kase ako eh . "
( nahihiya ako kay jane .! grabe gni2 pla feeling pag kinakausap ka ng mahal mo .)
( anu b yan kinikilig ako kay paul! pero dpat d mahalata ! ehem )
" MAGTAPAT NA KAYA AKO KAY PAUL "
" MAGTAPAT NA KAYA AKO KAY JANE "
( e2 na tatawagin ko na sya )
( e2 na tatawagin ko na sya )
" JANE .!!! "
" PAUL .!!! "
" MAGTAPAT NA KAYA AKO KAY PAUL "
" MAGTAPAT NA KAYA AKO KAY JANE "
( e2 na tatawagin ko na sya )
( e2 na tatawagin ko na sya )