Zero no Tsukaima Chapter 1

90 1 0
                                    

SI Louise na laging palpak  pag dating sa Magic na anak ng isang sikat na pamilyang Valiere... Isang araw ay Exam na nila takot na takot sya dahil baka sumabog nanaman ang buong eskuwelahan dahil sa kanya ilang beses na nya napapasabog ng paulitulit ang kanilang eskuwelahan nang sya na ang susunod..

BOOM!!! sumabog ang lugar na pinag e-examan nila pero hindi ang buong lugar lumabas ang isang lalaki na nag ngangalang Hiraga Saito paglabas nito ay nagulat ang lahat..dahil dito tinawag na syang Zero Louise na laging pinagtatawanan pag pumapasok sya pero ng halikan nya si Saito biglang lumabas na Rune sign ng legendary familiar na si Gandalfr pumunta agad ang teacher nila sa office ng malibog nilang principal and panagalan ng teacher nila ay Colbert-sensei ito ang nagsunog sa isang village ng isang swordsman sa school nila pero niligtas nyarin ito ang tawag sa kanya dati ay Snake of Flame..Ngayon pumunta na tayo sa istorya...Sinabi ni Colbert-sensei ang nangyari nagulat ang principal nila dahil ngayon lang ulit lang daw sya nakakita ng ganitong klaseng Familliar.

Ngayon pumunta naman tayo kay Louise at Saito...Pagdating nila sa kuwarto nila ay hinampas ng hinampas ni Louise ang Familiar nyang si Saito...Hinampas nya ito dahil lagi nalangsyang palpak sa lahat ng magic naiinggit sya sa kaibigan nyang si Kirche na may crush kay Saito at si Tabitha na kaibigan ni Kirche..Si Kirche ay Fire Magician na galing din sa Royal Family actualy magkaaway ang pamilya nila ni Louise pero tinago nila ang pagkakaibigan nila..lagi nalang naiingit si Louise kay Kirche dahil malaki ang boobs nito(pero hindi bastos ang istoryang ito ahh) dahil doon nagkakagusto si Saito kay Kirche kasi si Louise ay Flat Chested lang..At isa pa si Siesta na katulong lang nila sa school ay nagkakagusto kay Saito dahil doon nilagyan ng salaming pang mata ni Louise si Saito sabi nya ay 3D glasses daw ito.Pero kapag tumitingin si Saito sa isang babae nang parang may tinitignan ay iilaw ito lagi nalang napapalo si Saito dahil kay Louise..

Chapter 1 palang ito kaya wag muna magiwan ng negative comments..sorry kung panget ito ahh..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 22, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Zero no Tsukaima Chapter 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon