Đệ 110 chương
Chiến lão phu nhân nghe xong đã nghĩ răn dạy, cuối cùng nghĩ vậy tằng tôn cũng là không dễ, cũng không sao.
Hoài Viễn nghe xong không dám tin ngẩng đầu, chống lại phụ thân khó được nhu hòa ánh mắt, cũng nhịn không được nhẹ nhàng tới gần, học Bình An giống nhau ôm lấy phụ thân, vụng trộm nhếch môi cười, "Con biết."
Phụ thân cho dù cấp cho hắn thú mẹ kế cũng muốn thú hắn thích mới được, như vậy sẽ không sợ bị mẹ kế khi dễ .
An Mịch bên này một nhà ba người đang xem bên ngoài trượt băng biểu diễn, Sở Quốc nhị hoàng tử mang theo quốc sư còn có cái kia ít nhất đứa nhỏ đi vào bọn họ trước mặt.
Chiến Chỉ Qua thấy chạy nhanh buông ra Hoài Viễn, tiến lên đứng ở Ngụy Cảnh Hòa bên người.
"Ngụy đại nhân, Ngụy phu nhân. Mới vừa rồi xá đệ cùng vài vị thế tử ở một đạo ngoạn đã xảy ra chút tranh chấp, mất đi ngụy tiểu công tử khuyên can, ta riêng dẫn hắn tiến đến trí tạ." Sở Quốc nhị hoàng tử đối bọn họ chắp tay nói, rồi sau đó đối phía sau tiểu hài tử nói, "Trọng dục, lại đây tạ quá ngụy tiểu công tử."
Trọng dục nghe nói tìm đến Bình An, trong lòng liền vui mừng theo lại đây . Đây là hắn vừa tới Đại Ngu liền gặp được cái thứ nhất bang người của hắn, hắn thực thích.
"Trọng dục đa tạ ngụy tiểu công tử hỗ trợ." Trọng dục tiến lên đối Bình An chắp tay.
Bình An đứng ở hắn nương bên người, nghiêng đầu xem này tiểu hài tử, cũng tiến lên từng bước chắp tay đáp lễ, "Bình An đưa cho ngươi kẹo ăn sao? Có phải hay không thực ngọt?"
Trọng dục xoa bóp tiểu hà bao, gật đầu, "Ăn, thực ngọt."
"Xem ra trọng dục cùng ngụy tiểu công tử nhất kiến như cố. Như thế, ta cũng sẽ không lo lắng ngày sau trọng dục ở Đại Ngu rất cô đơn ." Sở Quốc nhị hoàng tử cười nói.
Đây là muốn đem Sở Quốc này tiểu hạt nhân cùng Ngụy gia xả ở một khối?
Nghe đổ như là một cái hảo huynh trưởng đến thay đệ đệ thu xếp hảo sau này ngày . Khả nếu thật sự là hảo huynh trưởng, hội bỏ được làm cho một cái mới vài tuổi đại đứa nhỏ đến làm hạt nhân?
Lúc trước này tiểu hoàng tử bị đánh thời điểm Sở Quốc nhân không có khả năng không thấy được, nguyên lai làm như không thấy là vì có cái lý do đi vào bọn họ trước mặt.
Ngụy Cảnh Hòa lộ ra ôn hòa mỉm cười, "Bình An hướng đến giúp mọi người làm điều tốt, khó tránh khỏi xen vào việc của người khác chút. Nhị hoàng tử không cần để ở trong lòng."
Sở Quốc nhị hoàng tử nhất ế.
Đều nói này Ngụy Cảnh Hòa ngày thường một bộ tao nhã bộ dáng, đã có một viên giỏi về tính kế tâm, một trương có thể tức chết nhân miệng. Này không, nhất mở miệng, hắn liền lĩnh giáo đến.
Ngươi nói ngươi con mới vừa rồi là xen vào việc của người khác, ta đây đến nói lời cảm tạ nói cái cô đơn.
An Mịch cũng là gần gũi nhìn về phía nhị hoàng tử phía sau Sở Quốc quốc sư, hắn một thân áo bào trắng, còn dài một trương không sai mặt, lại có một loại thần bí khí chất, hôm nay mãn cung yến thượng hắn cũng là tối đáng chú ý chi nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(860)_ta ở cổ đại có cái cục cưng_FULL
Fiction généraleAn Mịch ở trò chơi 《 dưỡng cục cưng hằng ngày 》 dưỡng cái cổ đại thiên tai thời kì tiểu đáng thương. Nhiệm vụ nêu lên: Cục cưng sẽ khát đã chết, mau tới giúp hắn tìm kiếm nguồn nước đi. Nhiệm vụ nêu lên: Cục cưng sẽ chưa ăn , mau tới giúp hắn phong...