---Her Cousin---
---Ivery's POV---
"Oi Bhabie."
"Baket ?"
Tanong ko kay Zach.
Heto kami ngayon nakasakay ng car niya papunta na kaming school.
Hindi kami magkaklase nito ha.
Iba section niya .
"Namiss kita.."
0_0
Siyempre kinilig ako!
Parang merong mga langaw sa tiyan ko ! Hahaha! LOL! Ayoko ng butterflies ang cornie! E di langaw na lang !
"A-ako din namiss kita "
Ganyan kami lagi !
Kahit kakakita lang namin kahapon,ay hinde! Lagi pala kaming magkasama!
" Akin ka lang huh ?"
"Opo naman ! Ikaw din akin ka lang ha..."
"Yes bata ! Mahal na mahal kita! Ikaw lang sa puso ko !"
"Sure ka ? Seryoso ka ba sa kin ?"
"1 month na tayo naghihinala ka pa rin kung mahal kita .Ano ba naman yan !"
"Siyempre,kailangan kong makasigurado ..."
Ewan ko ba.Maski nga ako di ko alam kung mahal ko ba talaga siya...Tapos ako heto tanong nang tanong kung seryoso siya sa kin..
Ang gulo din lahi ko no ?
Maybe crush ko siya or whatever....
"Mahal na mahal kita Ivery....Hindi kita iiwan....Hindi kita sasaktan....Ikaw lang ang mamahalin ko..."
"Weh ?"
"Oo nga! Ang isip-bata mo talaga ! Hahaha!"
"Hmmmp!"
"Hahahhaa! Eto naman...magagalit agad....Alam mo namang kahit isip-bata ka,mahal ka ng boyfriend mo....:)"
0////0
Kinilig na naman ako!
"Sinong boyfriend ko ??"
"Ummmp!"
Hahahahha! Sabi na nga ba mag-eemote tong si Zach sa sinabi ko eh ! Hahahahah!
"Uy nagagalit siya ! :) Ano ka ba naman.....Joke lang yun ! Kasi ang dapat sabihin mo.....Kahit isip-bata ako mahal mo pa rin ako....."
"Okay! Uulitin ko ! Ivery kahit isip-bata ka,mahal na mahal pa rin kita...I love you....*_*"
"I love you,too..."
Ganito lagi mga banat namin eh !!
Pero hindi nakakasawa. Pero baka siya nagsasawa na ??
"Oi may tanong ako dad..."
Daddy minsan ang tawag ko sa kanya.
"Ano yun bhabie ?"
"Nagsasawa ka na ba sa mga pinag-uusapan natin ? Kasi lagi tayong paulit-ulit ng pinag-uusapan eh "
"Bakit naman ako magsasawa ? E mahal kita....Hinding-hindi ako magsasawa sayo...Mahal na mahal kasi kita..."
0///0
Kinilig na naman ako!
O ang mga langaw! Kinikilig din !!!!!! Hahahahahah!!!!!!
^^^^^^^^^^
BINABASA MO ANG
My BOYFRIEND and My CRUSH
RomanceThis is a true story...... So sana po paglaan niyo ng pansin ang mini story na to na parang walang kwenta..hehe....Maganda po kasi hindi po scripted ? :)