Gia thien 1491-1550

139 0 0
                                    

Chương 1494: Bát bộ chúng

GIÀ THIÊN THÁNH ĐỊA

Converter: kokono_89

Tu Di sơn bắn huyết, đã bao nhiêu năm, nơi đây thần thánh không rảnh, chưa bao giờ nhuốm máu, mà ngày hôm nay nhưng xảy ra loại chuyện này, đối với Phật môn mà nói không thể tưởng tượng.

Ai cũng không nghĩ tới Diệp Phàm thẳng thắn như vậy, trực tiếp rút kiếm, đánh giết cái kia tuổi trẻ tăng nhân, để cho hóa thành thịt nát, đột tử Tu Di sơn trên.

Đây tuyệt đối là thiên đại tai họa, tự cổ đến nay ai dám như thế? Mặc dù có tranh đấu, cũng không có ai dám ở Tu Di sơn trên như vậy không chút kiêng kỵ lục phật!

"A Di Đà Phật. . ." Giữa sườn núi trung niên tăng nhân miệng tụng phật hiệu, đầy mặt đau khổ vẻ, hắn tại niệm Vãng Sinh kinh tiến hành siêu độ, một lát sau bỗng dưng ngẩng đầu, trong con ngươi bắn ra hai đạo epngươihào quang, quát lên: "Phật môn thanh tịnh nơi, há tha cho các ngươi những này đại ma quấy rầy."

"Vù ầm ầm "

Thiên địa kịch liệt chấn động, như là có vô cùng chớp giật cộng minh, Tu Di sơn trên phát sinh vô lượng quang, tín ngưỡng lực giống như đại dương bao phủ, đến lên tơihangngan, hangvanđạo maubacthác nước buông xuống, đây là niệm lực hải dương.

Tín ngưỡng lực như biển lại như đao, sôi trào mãnh liệt, quang huy chục vantrượng, thần thánh mà bàng bạc, ngập trời mà xuống, đánh về đằng trước.

"Còn sợ các ngươi không thành!" Đông Phương Dã thetdai, đầu đầy tùm la tùm lum nồng đậm tóc dài bay lượn, đem trong tay Lang Nha đại bổng giơ lên, về phía trước đâpchemmà đi.

Binh khí này từng tổn hại quá, bất quá hiện nay đã bổ được, là một cái Đại Thánh khí, uy lực mười phần, cương mãnh thô bạo, như là một cây cây cột chống trời ngã xuống, rung động ầm ầm, đâphỗn độn đều phiên dâng lên.

Ầm!

Một tiếng rung mạnh, phía trước tín ngưỡng lực hải dương bị nghẹt, bị chặn lại rôiđươngđi, mà Lang Nha đại bổng vô thượng uy năng về phía trước đẩy mạnh mười mấy dămnhưng cũng bị tan ra.

Cuối cùng một tiếng vang thật lớn, vantrượng Lôi Đình nổ tung trơilong đâtlơ , Dã Nhân lùi về sau mấy bước lớn, mà mãnh liệt lại đây vô cùng tín ngưỡng lực cũng đều biến mất rồi.

Mọi người hít một hơi khí lạnh, đây chính là Tu Di sơn, hầu như không thể công phá.

Phải biết Dã Nhân nhưng laThánh Nhân Vương thôi thúc chính là Đại Thánh khí, thế nhưng là bị một người trung niên hòa thượng dẫn động tín ngưỡng lực toàn bộ ngăn cản ở ngoài, không thể tấn công vào.

Có thể tưởng tượng nơi đây đại khủng bố.

Nếu là đổi thành Tu Di sơn thủ lĩnh, hoặc là trên đỉnh ngọn núi Đại Lôi Âm tự bên trong đi ra cái thế lão tăng thôi thúc, cái kia đem sẽ là như thế nào một loại đáng sợ cục diện? !

Phật môn sâu không lường được, tất cả dưavaođều ở này Tu Di sơn bên trong.

"Người phương nào xông vào ta Phật môn tịnh thổ, ta tự tuy từ bi nhưng là không chưađươcthế gian đại ma quấy rầy." To lớn ngọn núi cao cũng không biết bao nhiêu vantrượng, khổng lồ khiếp người, phía trên truyền đến gầm thét.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 22, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gia thien 1491-1550Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ