Envy

6 0 0
                                    

Chapter1

2006 năm 12 nguyệt 22 ngày rạng sáng, một hồi đại hỏa : hỏa hoạn chiếu sáng Đài Bắc thị đích toàn bộ bầu trời đêm, trận này đại hỏa : hỏa hoạn đốt một ngày một đêm, đem hắc miêu khách sạn mặt sau đích một cái ngã tư đường đốt thành một mảnh phế tích, kỳ quái chính là, cũng không có lan đến nó chung quanh đích địa phương khác.

điểm cháy chính là chỉnh con phố tối cuối đích nhất tam khách sạn 13 lâu 13 hào. năm đó đích truyền thông đối trận này đại hỏa : hỏa hoạn đưa tin đích vô cùng kì diệu, nhưng mà ở mọi người trong lòng nhất có thể tin đích ngay cả có bắt giam chiến thần KO.2 hắc miêu khách sạn lão bản đích báo thù chi chiến.

lúc sau ko bảng đứng hàng thứ đệ tam đích hai vị cao thủ ở hoả hoạn lúc sau một mình chạy đến hiện trường, lại phát hiện ở đã muốn biến thành một mảnh phế tích đích cũng không có chiến thần Ares lưu lại đích hơi thở, nhưng có thể cảm nhận được có một đùi rất mạnh đại đích ma lực lưu lại.

bị rửa sạch lúc sau, nầy hắc ám đích ngã tư đường, cũng không có người tái cải biến, liền như vậy hàng năm hoang phế. luôn luôn một loại đặc biệt đích hơi thở dừng lại lúc này, không người nào dám tới gần. từng có nhiệt huyết đích học sinh trung học tiến vào nơi đây, nhưng là đều không có trở ra quá.

mấy năm nay lục tục không dưới trăm vị dị năng hành giả tiến vào, nghĩ muốn cởi bỏ năm đó kia tràng đại hỏa : hỏa hoạn sau lưng đích bí mật, nhưng có thể đi ra đích chỉ có năm đó đích KO.3. tất cả mọi người ở truyền đây là một con có đi không có về đi hướng tử vong đích ngã tư đường, mười ba quảng trường.

nhoáng lên một cái năm năm quá khứ.2011 năm thu, một cái tên là Envy đích quán bar kiến thành ở mười ba quảng trường đích tối cuối.

tất cả mọi người ở thảo luận, lão bản là một không sợ chết đích nhân, càng làm cho nhân cảm thấy được bất khả tư nghị đích chính là Envy đích nhân là kế Ko 3 lúc sau duy nhất còn sống theo mười ba quảng trường đi ra hơn nữa có thể tự do xuất nhập đích nhân.

Chapter2

mới vừa vào thu, không có Hạ Thiên đích oi bức, hơn một tia hiu quạnh đích mát mẻ, ở vào Đài Bắc trung tâm đoạn đường đích nhất đống biệt thự hai nam nhân oa ở nhà tiêu ma một ngày lại một ngày.

" tự kỷ cuồng, ta biết một nhà quán bar, có hứng thú hay không nhìn một cái?" Uông Đại Đông buông họa bút hướng về phía dưới lầu hô một câu.

" Uông Đại Đông, ta cũng không giống ngươi suốt ngày nhàn đích không có việc gì làm, thổ long giúp một đống sự tình ta muốn xử lý, cái loại này nhàm chán đích địa phương chính ngươi đi thôi!"

Vương Arthur một bên nhìn tin tức một bên cũng không quay đầu lại địa tiếp lời.

" khai ở mười ba quảng trường." Uông Đại Đông đi đến nơi thang lầu mỉm cười.

" ngươi vẫn là không có buông tha cho tìm hắn?" Vương Arthur ngẩng đầu nhìn xem Uông Đại Đông.

Uông Đại Đông tránh đi hắn, xoay người trở về phòng khóe mắt lộ ra một chút bi thương. Lôi Khắc Tư, ngươi ở đâu?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 05, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[JD] ENVYWhere stories live. Discover now