15

779 23 0
                                    

Sau khi cả hội về Hàn, một bữa BBQ nho nhỏ được tổ chức với mục đích chúc mừng maknae của hai nhóm quay lại nhưng đó chỉ là mục đích phụ, mục đích chính là giúp hai ông anh cua lại bồ của ảnh. Xế chiều, khi ông trời đang rán chiếc trứng cho bữa tối, thì cũng là lúc hội Helix đem đồ nướng sang chỗ villa SVT thuê.

- Hi mọi người, bọn em đem theo ít đồ ăn sang nè.

Nari từ ngoài cửa bước vào, tay giơ giơ túi đồ nặng trịch. Lee Chan đang nằm phè phỡn trên ghế sofa lớn giữa phòng khách, lập tức chạy sang cầm phụ cô. Mấy chị gái đằng sau thấy cảnh này thì lắc đầu, miệng móc mỉa:

- Ước gì mình cũng được vậy ha, YeongEu ?

- Ừ, mà mỗi hai đứa mình chưa có bồ YeonMin nhỉ ?

Nari nhanh trí ra hiệu với MyungHo và SoonYoung rồi kéo tay Chanie chạy biến. YeonMin ngơ ngác nhìn mình bị con chuột béo kéo đi.

- Yah, chị kia. Yah MinYoung, cứu em.

- Em dám nói trống không vậy hả ? Vậy thì tự mình lo đi nha.

Rồi quay mặt bước ra sân.

YeonMin quay sang YeongEu - đang lạnh mặt nhìn cậu trai ốm ốm họ Seo tên MyungHo cười hihi với mình - liền la lớn.

- Yah Nari, Lee JungChan. Chúng bây ... Ưm ... yah, đừng có bịt miệng em.

SoonYoung cười khổ vừa bịt miệng vừa kéo YeonMin ra khu vườn sau nhà.

YeonMin bực dọc nhìn con người đang trầm ngâm trước mắt.

- Rồi tiền bối kéo em ra đây là có chuyện gì sao ?

- Ừm thật ra cũng không có chuyện gì cả ... Anh xin lỗi.

SoonYoung ôm chầm lấy nàng, tay ghì chặt con người nhỏ nhắn.

- Anh -

- Anh xin lỗi, lúc trước là do anh sai, là do anh hiểu lầm. Em tha thứ cho anh nhé ?

- Không, ở đâu ra cái chuyện tha thứ dễ dàng vậy.

SoonYoung lúc này mới buông YeonMin ra rồi chạm nhẹ môi mình vào môi nàng. YeonMin ngẩn ngơ, nàng nhanh chóng lấy tay mình kéo mặt SoonYoung sát lại rồi chạm nhẹ môi lên, rồi nhanh chóng quay người vào nhà. Bỏ lại SoonYoung vừa cười ngốc vừa chạm tay lên môi mình.

Mặt khác, YeongEu đi vào nhà bếp phụ Mingyu làm đồ ăn thì MyungHo tò te phía sau. Mingyu thấy YeongEu bước vào thì lên tiếng.

- Em vào phụ anh với, một đống đồ ăn luôn nè. MyungHo vào phụ chung luôn coi.

Rồi Mingyu nháy mắt với MyungHo, y liền hiều ý mà dò dò bước tới bên YeongEu. Nhưng buồn cho y, suốt cả buổi trong bếp, YeongEu còn chả đếm xỉa gì tới y cả. Dọn hết đồ ăn lên chiếc bàn lớn, Mingyu hô lên bảo mọi người vào ăn.

- JeongHan hiong đem thịt vào nhó.

- Đây đây thịt nướng của mọi người đây.

Rồi cả lũ vừa ăn vừa chơi trò chơi. Cả buổi đó mọi người đều say xỉn cả, nằm bò hết ngoài phòng khách. MyungHo nhẹ nhàng bế YeongEu lên phòng, y đắp chăn lên người cô rồi vươn tay vuốt những lọn tóc lòa xòa trên mặt. Chợt, YeongEu giữ tay y và lầm bầm.

- Tên MyungHo đáng ghét.

Y mỉm cười, tay nắm chắt lại đôi tay kia. Rồi y cúi người hôn lên chiếc môi hồng.

Sáng sớm, tiếng hét thất thanh làm mọi người hoảng hồn bật dậy. YeongEu nhăn mặt nhìn người gầy gò bên cạnh Hình như gầy nhiều chút rồi.

Nari vội vã mở cửa phòng YeongEu thì thấy họ Seo đang ôm eo chị mình, cô đỏ bừng mặt, vội đóng cửa lại. Quay sang mấy người đằng sau, nói khẽ.

- Họ Seo đang ôm chị YeongEu ngủ, còn chị ta thì ngồi vuốt mặt họ Seo.

Bọn họ nở nụ cười gian mãnh, rồi Mingyu bảo

- Dậy rồi thì xuống ăn sáng. Còn hai người trong phòng, khi nào hú hí xong thì xuống.

YeongEu trong phòng lay người MyungHo

- Dậy thôi nào ếch nhỏ.

- Ưm ... để anh ngủ tí đi.

Tay y siết chặt người kia, mắt mở ti hí, môi chạm nhẹ lên trán cô.

- Hòa nhé ?

- Ừ, lần này thôi nhé.

- Vâng vợ.

YeongEu liếc người bên cạnh

- Đồ dẻo miệng.

-
Sau khi về Hàn, hội Heliz quay trở về Pledis để thăm các anh chị staff và cả chủ tịch. Họ mang nhiều phần quà lớn nhỏ đến. Bác Han cũng tổ chức chiếc tiệc be bé để mừng mọi người trở lại. Theo đó, họ cũng quyết định tương lai của chính mình.

MinYoung theo nghiệp người mẫu, đầu quân vào công ty con của YG.

YeonMin trở về Pledis làm soloist, bài hát debut vừa mới ra mắt lập tức khiến mọi người nháo nhào vì có phân đoạn tình tứ của cô và một dancer nam giấu mặt.

YeongEu theo học ngành thiết kế ở đại học Seoul. Rất nhiều fan của Heliz nhanh chóng nhận ra thần tượng của mình và giúp đỡ rất nhiều.

MinJi quay về Pledis và tham gia vào quá trình sản xuất nhạc của công ty.

NaRi tiếp quản quán cà phê kia, dần dần mở rộng quy mô buôn bán.

Vị dancer khiến nhà nhà nhốn nháo cả lên, hiện đang ngồi kế bên YeonMin.

- Anh làm gì mà cứ tủm tỉm vậy? Có chị nào ở ngoài rồi à ?

SoonYoung hướng màn hình điện thoại sang cho cô xem, YeonMin cười khúc khích.

- Đọc bình luận à ? Fan em đáng yêu anh nhỉ ?

- Fan em tò mò về anh dancer trông đẹp trai trong MV của em kìa, haha. Fan lẫn idol đều đáng yêu.

YeonMin nghe được thì ngại ngùng, tay ôm gương mặt ửng hồng. SoonYoung nhìn cảnh này thì thấy tim mình nhũn cả ra. Eo oi, nhà toi có chiếc bồ đáng yêu quá .

Chợt, tiếng reo của điện thoại làm cả hai giật mình.

- Con út nó gọi.

YeonMin bảo, rồi đưa tay ra hiệu im lặng. SoonYoung bên cạnh ngồi ngay ngắn lại.

- Alo ?

- Chị YeonMin, cái người đàn ông trong MV chị là SoonYoung ssi đúng chứ?

- À thì .. ừm, sao thế hả em ?

- Biết ngay mà, anh thấy em nói đúng không ?

YeonMin nghe thấy bên có tiếng của NaRi và tiếng cười của một người đàn ông ? Chưa kịp hỏi han gì tiếp thì nghe tiếng Chụt rồi cúp máy luôn.

SoonYoung quay sang, hai người ngơ ngẩn nhìn nhau.

dino ; dream.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ