Thằng Tiến mới chuyển đến xóm trọ này được vài bữa, công việc của nó thường phải đi làm ca đêm đến sáng hôm sau nên cũng ít giao tiếp, ít gặp gỡ mọi người. Từ khi chuyển đến nó cũng chưa quen biết ai trong xóm trọ này.
Làm ca đêm cũng buồn nên nó thường lên mạng tìm kiếm xung quanh, đôi khi là là gần chỗ làm, đôi khi nó tìm kiếm ở gần phòng trọ biết đâu may mắn lại gặp được đúng người.
Thằng Tiến thân hình mảnh khảnh, khá ốm nhưng rắn rỏi như mấy anh công nhân, thợ hồ gương mặt nó góc cạnh ưa nhìn cùng mái tóc dài chẻ mái bồng bềnh, nước da trắng đặc trưng của người miền Bắc. Nó chỉ vừa mới bước qua tuổi 25 nhưng trông già dặn và chững chạc hơn tuổi của nó nhiều. Thằng Tiến thường để râu mép lún phún độ dăm ba bữa mới cạo một lần.
Hôm nay là một ngày may mắn với nó, vừa inbox một em để hình avatar gym body 6 múi, nước da ngăm trông rất sắc nét. Cái hình avatar sexy kết thúc ngay tại hàng lông đen nhánh, rậm rạp bên dưới làm thằng Tiến chịu không nổi, nó chỉ muốn kéo xuống mãi dưới để xem tiếp dưới hàng lông đen láy ây ra sao. Em này lại gần khu phòng trọ của nó, đúng là vẹn cả đôi đường, bị biết đâu hợp nhau lại có người nấu cơm cho ăn. Mỗi ngày làm về, một mình nằm dài trên giường ngủ bù cho cảm đêm thức trắng, nó thấy trong lòng trống trải.
Vừa inbox đã nhận được tin nhắn trả lời liền, sau một hồi nói chuyện và trao đổi hình ảnh qua lại, thằng Tiến biết được bạn kia tên là Quân gương mặt rất điển trai, nó mê lắm. Quân lớn hơn Tiến mấy tuổi, nhưng gương mặt trẻ hơn, do tập gym mấy năm nay nên thân hình Quân khá vạm vỡ nhưng thấp hơn Tiến.
Vừa nhìn thấy hình của Quân là nó nhận ra ngay thằng Quân chính là người ở chung xóm trọ với nó. Có lẽ thằng Quân không biết nó nhưng nhưng nó thì đã ý thằng Quân từ những ngày mới dọn vào khu trọ.
Có nhiều khi thằng Tiến đi làm về rất mệt nhưng nó vẫn cố thức lén nhìn thằng Quân mặc quần tây sơ mi đi làm. Những ngày cuối tuần, thằng Tiến cũng hay để ý, biết được thằng Quân hình như đang sống chung với vợ, vợ thằng Quân đang mang bầu, vẫn thỉnh thoảng thằng Tiến bắt gặp vợ thằng Quân đi làm về trên tay xách theo đống đồ ăn chuẩn bị cho bữa tối. Quần áo phơi trước phòng trọ thằng Quân cũng là những bộ đồ thể thao thằng Quân hay mặc ở nhà và mấy bộ nó từng thấy thằng Quân mặc đi tập gym. Dạo gần đây nó để ý thấy nhà thằng Quân còn có thêm một một cô lớn tuổi, nó đoán đó là mẹ thằng Quân lên chăm bà bầu sắp đẻ.
Trong đầu thằng Tiến lóe lên suy nghĩ, nó tự cười thầm đắc chí. Mấy ngày sau đấy hôm nào nó cũng chăm chỉ nhắn tin quan tâm, hỏi han thằng Quân. Những lúc nó rảnh lại nhắn cho thằng Quân những lời tán tỉnh, thả thính. Nó lân la rủ thằng Quân đi cà phê, ăn uống với nó. Gặp thằng Quân ở ngoài thằng Tiến càng mê hơn. Cái thân hình nảy nở, vạm vỡ của thằng Quân làm con cặc thằng Tiến cứng ngắc, nó cứ cộm lên một đùm lớn dưới đũng quần như thể muốn bật bung ra. Cặp đùi thằng Quân to dài, hàng lông chân mịn và mượt chạy dọc từ cổ chân tới mãi trên đùi non, nhìn vừa hấp dẫn vừa tò mò không biết đám lông ấy nó mọc tới tận đâu nữa trên người thằng Quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng xóm trọ
Non-FictionToàn bộ câu truyện của mình đều là tưởng tượng hư cấu, các tình tiết trong truyện hoàn toàn không có thật. Trong truyện đề cập nhiều tới yếu tố tình dục, ngôn từ không phù hợp với các bạn dưới 18. Truyền viết về chủ đề đồng giới, các bạn cân nhắc tr...