Prologue

0 0 0
                                    

Sino pa ba mga hearthrob dito sa school namin? Yung pang S-class talaga yung beauty... sino-sino ba sila? Hello, di ko alam lahat kung sino yung mga hearthrobs dito kasi naman dzae wala naman po talaga akong paki noon eh... sadyang gusto ko lang talaga mabigyan ng excitement ang highschool life ko since first year of school kasi boredom strikes agad! Nako! At you know... gusto kong maka-experience yung sinasabi nila na first kiss at yung... alam mo na... yung kabedon... oo yun... gusto kong maexperience yun... pero pano ko maeexperience yun e ang pangit ko? Aherm, opo, medyo wala tayong view pagdating sa pisikal pero di ko naman itatanggi na may utak din naman ako no... sadyang palya lang tayo sa part na yun.

...
...

Aaaaarghhh! May utak nga pero walang ganda?! OO HUTA AKO YUN! YAWA! BA'T NUNG UMULAN NG KAPANGITAN NASALO KO LAHAT!?BUTI NA LANG NAGISING SI MAMA SA PAGKAKABUNTIS SAAKIN AT LUMUBAS SA KALAGITNAAN NG PAGPAPAULAN NI RORD NG UTAK! ATLEAST PAG ZOMBIE APOLOGIZE AKO YUNG UUNAHIN. :]

ANO... YAMETE... YAMETEEEE~ ZOMBIE-KUN~ KYAH~ -.-

Okay, tama na sa mga di mareach na imahinasyon. Walang zombieng hahabol sakin at... ba't naging sa zombie na ang topic? Scratch it!

So, ganoon na nga. Gusto kong isa-isahin mga hearthrob dito sa school namin. I mean nasa Senior High na ako, hello? Dapat sa highschool nga may kalandian na ako eh! Kaya dito na ako magplaplano ng oplan:get them one by one at kung sino mafafall ng to do, siya yung end game ko sa SH! Omg! Galing ahhhhh!!!!!!! Genius ko talaga!

Pero paano ba? Di ko makukuha sila kung ganito yung itsura ko no. Hmm... Ano ba ang dapat gawin... sagabal kasi mukha ko eh! Alam ko na! Magmask na lang kaya ako? Oo, yung facemask. Okay lang kaya yun? Ay yawa, dapat mag make-over ako, ganun! Diba? Kasi yun yung mga nakikita ko sa mga k-drama eh. Teka... kung ganun din naman pala gagawin ko... eh... para na din akong nasa k-drama!? Hala ka! Okay final mag-make over ako from the top!

Shempre kung sino yung mafafall ng to the max edi yun yung pipiliin ko maging icing ng cupcake ko! Oo yun nga! GENIUS SI ME.

Kalahi ko siguro si Einstein. Aye!

One Boy DownWhere stories live. Discover now