Chap 3:Hăm dọa!!!

460 16 2
                                    

Sau tiếng la thánh thót đó,Shinobu gần như chẵng ngạc nhiên gì. Việc những tiếng la bất ngờ như vậy gần như xảy ra rất thường xuyên trong AKB nên cô cũng đã sớm quen thuộc.

-Sao có ý kiến gì à,Mariko yêu dấu?

-Mà sao lại ở chung với em chứ?Em ấy có thể ở căn hộ của chị mà.

-Nhưng em ấy chỉ mới qua đây được 3 ngày. Còn lạ nước lạ cái,chị lại có việc sao mà chỉ dẫn em ấy được.Với lại mấy thành viên khác người ta đều có đôi có cặp hết rồi không lẻ nhét thêm em ấy vô.Hì hì cho nên chỉ có em.

-Thôi em hiểu rồi!
Mariko bất lực nói,trong đầu thầm nghĩ " sao cứ ám mình hoài vậy".

-Thôi quyết định vậy nhá.Chị vong đây,tạm biệt các em thân yêu nhá hố hố hố.
Vừa nói xong đã không thấy bóng dáng đâu.

~~~

Trở lại với MoMo thì vừa bước ra khỏi chổ Handshake của Mariko,bé vội đi tìm Nhi thì bị ai đó đập vào vai cái "bốp". Quay lại thì MoMo bỗng bất ngờ với người mình vừa thấy.

-Ah cháu chào bác AKi-P.

-Chào cháu,lâu quá không gặp.Bác vừa nghe Shinobu nói rằng cháu vừa đến Nhật khoảng 3 ngày phải không?

-Dạ.Cháu qua đây du học,đến tháng sau mới nhập trường mà tại dì Shinobu bảo cháu qua đây sớm cho quen.

-Ừm như vậy cũng tốt .Mà dì cháu vừa xin nghĩ khoảng một tháng vì có việc,cháu có thể thay dì cháu quản lí nhóm và thiết kế trang phục được không ?Bác có nghe dì cháu nói cháu từng làm design cho một hãng thời trang với lại cháu cũng đang học về quản trị nữa. Bác nghĩ cháu làm được mà.

-Dạ,nếu bác kẹt như thế. Chắc cháu có thể giúp được ạ.

-Oh vậy tốt quá ,bác sẽ nói với Shinobu và đi thông báo với các thành viên trong group.

~~~

MoMo cứ đứng đừ người nhớ lại chuyện vừa xảy ra và không hay có gần hơn chục con mắt đang nhìn mình.Vội giật mình khi nghe tiếng nói của một người thoạt nhìn như một con sóc.

-Nè,Takamina từ nay em khỏi mang giày độn nữa vì có người cùng hội với em rồi.

Mọi người đẩy Takamina lại gần MoMo rồi bắt đầu đo chiều cao của hai người.Tiếng bàn tán xôn xao khắp nơi. Thông tin lan truyền hết công suất có thể,hầu như ai cũng kéo đến để xem mặt vị quản lý mới.Làm bé ăn uống gì cũng không yên.Nhưng có lẻ người bất ngờ kèm theo sốc nặng nhất trong tất cả các thành viên là Mariko. Bình thường cô ở nhà thôi cũng bày hày,lung tung lắm rồi.Nếu bây giờ phải nhận nhiệm vụ chăm sóc,chỉ dẫn con bé ấy chã phải là thời gian đi chơi của cô sẽ bị thu hẹp sao. Xui hơn nữa là với cái căn hộ bừa bộn của cô,lở đâu con bé chơi ác đem chuyện này vào nói với tất cả các thành viên thì coi như hình tượng một Sama "cao cao tại thượng" mà cô xây dựng coi như đi tong.

Cô cứ ngồi thẩn thờ một góc,cho tới khi cảm thấy một bàn tay của ai đó khều nhẹ vai mình kèm theo một giọng nói có phần hơi trêu chọc.

-Yo,chào bà chị loi choi.

-Sao cứ ám chị hoài vậy em.
Mặt mariko méo xẹo mà trả lời MoMo.

Mối tình đầu của Troll-Sama[Fanfic AKB48-Shinoda Mariko]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ