" OO nah sige nah, malapit na ako ! " - sigaw ko habang patakbong inaakyat ang hagdan ng pagkahaba-habang building namin.
" Bilisan mo ! " - aray koo ! kung makasigaw naman tong nasa kabilang linya parang walang paki sa tenga koo *n*
inoff ko na ang phone bago pa mabasag ang eardrum ko sa kakasigaw ng mga barkada koo.
" excuse me, excuse me "
lintik na buhay naman to oh ! kung kelan nagmamadali ako saka pa rumami ang mga tao dito. " tabi-tabi po !" - sigaw ko pero wala paring reaction ang mga estudyante.
Ba't ba ang raming tao ngayon sa corridor ? huh ?
Nasa 3rd floor na ako at * blaaaag * Aruchai ! anasaket ng pwet ko.
" Mag-inga ka namana ! Kitang nagmamadali yong tao eh ! " -buset ang saket ng pwet ko. huhuhuh.
" Corridors are made for students to walk on , not for you to run off "- Hano daw ang sabi nang tao ?
as fast as i can kinuha ko ang nahulog kong bag sa may gilid " I'm sorry but if your on my position , you'll surely do the same thing " -pagkatapos kung sabihin yun tumakbo na agad ako.
Halos kada Lunes nalang akong nababangga at nasesermonan sa 3rd floor nayun kaya ayaw-na-ayaw kung mapunta dun eh. pfft. I hate that floor absolutely !
Pagminamalas ka nga naman, I am 45 minutes late. Ang malala pa doon si Prof. Demonyito pa ang teacher ko ngayun.
Hinga dito . . .
Hinga doon . . .
Take a deep breathe ALIYAH.
INHALE...
EXHALE...
Closed eyes and then enter the room in 1,2,3 goooooo !
" hahahaaaa ! "- tawa nila.
" o.O? " - ako.
" hahahahaa ! as i thought ! " -jan2
" anong ibig sabihin nito ? " - ako.
di ko maintindihan, nakatawa silang lahat habang tinitignan akong nakahingal.
" YES ! tara-na-tara nah andyan na si Ally !" - jess run towards me with a very big smile.
" excited ? excited ? " sabi ni jan-jan. " tara doon na tayo sa gym "
SAY WHAAAT ?
" tekah-tekah ? anong ibig nyung sabhin ? - ako
" nood na tayo ng basketball Ali, tara nah ! dali. "-jess
" basketball ? " - ako
BINABASA MO ANG
We Are Married...
RomanceWill things go well with us when his world and my world becomes one ? ♥♥♥