Xoa nhẹ hai bên thái dương, nam nhân tóc trắng thở dài:
- Ngươi muốn gì, Uchiha?
Hất quả đầu tạc mao của mình lên, nam nhân tóc đen kiêu ngạo ngửa đầu:
- Ta muốn hẹn hò với ngươi, Senju!
Nam nhân với cái tên Senju híp đôi mắt đỏ tươi xinh đẹp lại, lạnh lùng mở hai phiến môi mỏng:
- Ta nghĩ ngươi vào nhầm phòng rồi. Phòng của anija nằm ở...
- Phi! Ai muốn hẹn hò với tên nấm si đó chứ!? Ta đang nói ngươi đó, Tobirama Senju!!
Bình tĩnh nhìn trưởng tộc Uchiha bắt đầu tạc, Tobirama, người đang được tỏ tình thản nhiên buông bút:
- A, vậy thì ta xin từ chối. Xin mời tộc trưởng Uchiha đưa đôi chân cao quý của ngài ra khỏi căn phòng nhỏ bé, tồi tàn của ta.
Trái với dự liệu xảy ra bùng nổ như dự đoán của Tobirama, Madara chỉ dùng đôi mắt đen sâu thẳm của mình nhìn chằm chằm vào đôi huyết mâu không chút ba động đối diện. Madara đột nhiên nở một nụ cười ác ý:
- Ta có cho ngươi cơ hội từ chối sao, Tobirama?
Trước ánh mắt sắc bén của Senju tóc trắng, Madara rút cây quạt sau lưng ra....
...
Hashirama nhìn nơi vốn từng căn phòng nghiên cứu của em trai giờ đã biến thành một bãi phế tích, xoa cằm:
- Di!? Không phải nói là đi hẹn hò sao?
Mito hất mái tóc đỏ dài trên vai ra, thản nhiên:
- Có vẻ như thổ lộ lại thất bại rồi.
Izuna vuốt cằm:
- Chẳng lẽ anh Madara đây là muốn bá vương ngành thượng cung rồi?
Mito nhìn người chồng bên cạnh đột nhiên khựng lại, tỏa ra hơi thở tăm tối, lắc đầu. Dù luôn chỉ biết hố đệ đệ nhưng Hashirama vẫn là một cái đệ khống chính hiệu. Izuna chọc đúng cây căn huyền trong đầu hắn rồi. Lại liếc sang Uchiha duy nhất ở đây, Mito càng bất đắc dĩ. Izuna dù là cái huynh khống nhưng vẫn rất ghi thù a. Chuyện Madara chuyên ném mình xuống hồ cá koi hồi nhỏ giờ cũng lôi ra tính toán một thể rồi.
———
- Cậu muốn gì?
Izuna khoanh tay, trừng mắt nhìn nam nhân tóc trắng:
- Cái này phải hỏi cậu chứ? Cậu không thể giải quyết chuyện tình cảm của mình à?
Tobirama dời tay khỏi đống quyển trục, thở dài:
- Hai anh em mấy người thật là rắc rối. - cảm giác mình đã giao tiếp quá nhiều với tộc Nara, tạm ngừng một giây - Tôi không có tình cảm như vậy với Madara, anh trai cậu, được chứ? Và tôi cũng đã từ chối. Có cái gì sai?
Izuna hung hăng lườm bạn mình:
- Có gì sai!? Anh trai tôi giờ đang tàn phá tinh thần anh trai cậu, được chứ!? Và khi về nhà, người bị tàn phá sẽ là tôi!
Madara cố gắng chọc cho bạn thân bùng nổ đệ khống chi hồn liên tục tạc (rõ ràng là do Hashirama quá ngu ngốc và Madara cần ai đó để tàn phá tinh thần). Còn với Izuna, hắn thi thoảng sẽ như lơ đãng hỏi bất cứ thứ gì vô nghĩa về người tóc trắng (Izuna nghi ngờ sự lãng mạn di truyền của gia tộc Uchiha ở anh trai nhà mình dường như bị dùng để làm thảm chùi chân luôn rồi).
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort (MadaTobi)
Fanfictiontác giả lười suy nghĩ nên đừng hi vọng nhều ^^ Madara x Tobirama