lịch sử hogwarts cho đến hiện tại, hai nhà gryffindor và slytherin vẫn luôn có mối thù hận sâu sắc. đương nhiên cho đến hiện tại, học sinh hai nhà cũng không ưa gì nhau cả. vì những quan điểm trái ngược và tính cách được phân biệt rõ rệt qua chiếc mũ phân loại, mà học sinh hai nhà chạm mặt nhau thôi cũng khó nói được nửa lời có ý tốt. đặc biệt khi vẫn còn cúp nhà hogwarts, thì slytherin và gryffindor vẫn sẽ luôn ganh đua nhau để dành vị trí thứ nhất.
từ điểm số, những trận quidditch, những mưu mô của bọn slytherin khiến cho gryffindor bị trừ hết điểm thì thôi. điều này đối với hai nhà rắn và hổ, hai nhà còn lại hay các giáo viên trong trường luôn lấy đây là một chuyện thường tình.
taehyung lại thấy chán nản về việc này. học chung một trường mà mỗi ngày đều phải nhìn những con mắt ganh ghét từ nhà bên kia
(nhưng mà mỗi ngày được trêu ai đó luôn mặc bộ đồng phục màu xanh lá cũng khiến cậu vui phết đấy chứ ?)
.
taehyung là một gryffindor, nhưng có chút gì đó của slytherin, như cái tính chiếm hữu của nó chẳng hạn. đấy là nó tự thấy thế thôi, chứ cả nhà taehyung đều là gryffindor, và họ cũng ngầm chắc chắn nó sẽ tiếp tục mặc chiếc áo đỏ đấy bởi vì những trò nghịch ngu trong suốt 11 năm của nó.
không phải những trò nghịch ngu thông thường mà chỉ có taehyung mới nghĩ ra thôi.
đã ai thấy đứa nhóc 2 tuổi nào nhét một con châu chấu vào ổ điện làm nó bị giật lên mấy hồi. rồi 10 tuổi lén lấy đũa phép của ba, tự đọc câu thần chú mà nó học được trong sách khiến cho căn bếp nhà nó cháy bùng lên.
không phải là nghĩ ra nữa, mà là nó dám làm.
11 tuổi, như bao đứa trẻ khác, taehyung nhận được thư của hogwarts. taheyung là con một, vậy nên ba mẹ đặt hết cả niềm tin vào cậu để trở thành một thần sáng, giống như hai người.
không giống như ba mẹ nó nói rằng nó chắc chắn là một gryffindor. taehyung khiến chiếc mũ phân loại phân vân giữa slytherin và gryffindor 3 phút liền. kết quả cuối cùng là taehyung hiện tại đã học 4 năm dưới nhà gryffindor.
ngoài ra taehyung còn có cậu bạn thân của mình, jungkook cũng học cùng nhà với cậu. cho đến bây giờ còn có thêm jimin cũng thuộc gryffindor. cả ba đứa thân nhau từ năm thứ nhất.
năm nay là năm thứ 5 của taehyung, phải đối mặt với cuộc thi owls ảnh hưởng khá nhiều đến cậu, vì không chỉ ba mẹ mà chính taehyung cũng muốn làm một thần sáng, hay ít nhất là trong bộ pháp thuật. taehyung biết khả năng của mình ở đâu, kết quả của các năm trước cũng đã tự chứng minh cho taehyung thấy năng lực của mình. nhưng cậu cần có một sự chuẩn bị tuyệt đối. vậy nên bây giờ nhiều lúc taehyung còn phải đeo thêm chiếc kính cận để nhìn rõ.
" mày không cần lo đâu taehyung, với cái thành tích của mày có cần lo không đỗ không?" jungkook chán ngấy khi từ lúc gặp nhau trên tàu, taehyung đã dán mặt vào quyển sách, chỉ ậm ừ nói một vài câu với cậu.
"tao không phải mày jungkook, tao không thể chỉ quan tâm đến mấy trận quidditch rồi nước đến chân mới nhảy như mày được" taehyung đáp tuy con mắt vẫn dán vào cuốn sách mới tìm được,có vẻ có vài thứ hay ho trong này.
" oh, nhưng tao không như mày, yêu đương với một slytherin rồi suýt bị thầy snape trừ hết điểm trong giờ"
" im đi jungkook, bọn tao chia tay rồi" như bị giật tóc, taehyung lên giọng khó chịu với jungkook.
" nó coi mày như bó rau"
"..."
" đến giờ tao vẫn không hiểu lí do tụi mày chia tay..."
" đến chính tao còn không hiểu nữa?"
...
nói như vậy, nhưng taehyung là người không chịu được mà nói chia tay trước.
không tra hỏi, không nói thêm một lời nào, chỉ chia tay thôi. mối tình đầu tiên của taehyung ở năm học thứ 4 đã kết thúc chỉ trong vòng vài tháng như vậy đấy.người yêu cũ của taehyung quả là một tên nhóc xấu xa. cậu ta xinh đẹp, tài giỏi, và khiến taehyung rơi vào lưới tình. hoặc do taehyung tự lún sâu vào
một slytherin hoàn hảo.
và taehyung đã lựa chọn một slytherin làm mối tình đầu của mình. đối với taehyung, chắc cậu ta phải là điểm sáng duy nhất trong một đám slytherin kia chứ nhỉ.
kim seokjin là mối tình đầu của kim taehyung.
thực tế, seokjin là người thứ ba cùng với taehyung, nhưng là người duy nhất không công khai bởi vì cậu là một slytherin. jungkook cũng là sau khi hai người chia tay mới biết.
kim taehyung học năm thứ 5 tại hogwarts, người theo đuổi một dãy. vớ thế nào lại thấy nụ cười của slytherin xinh đẹp kia?
giáng sinh năm thứ 4. hoặc là hai người yêu nhau, hoặc là taehyung tự mình yêu.
hồi đó chia tay là bởi seokjin đã chán anh rồi. việc không công khai khi yêu nhau làm taehyung khá có chịu, không những thời gian gặp nhau ít đi mà đến tiếp xúc cũng bị hạn chế.
có rất nhiều lý do tránh mặt có thể tạo nên được bởi một con người nhỏ bé, cho đến một hôm taehyung tìm cách lẻn vào phòng sinh hoạt chung của slytherin ( cũng khá dũng cảm đấy) và nghe thấy seokjin nói chuyện với bạn thân của cậu, là nói về taehyung.
nhưng đâu có thằng người yêu nào lại nói " tao chán rồi" trừ khi nó hết yêu không chứ?
kết luận của min yoongi, một tên cực kì ưu tú trên phương diện sách vở sau khi nghe bạn thân nói về người yêu là:
"bọn mày chia tay đi"
rồi hôm sau hai người gặp nhau và chia tay thật.
lần này có lẽ là lần chia tay nhẹ nhõm nhất đối với taehyung và cả seokjin nữa. nhưng mà nếu seokjin biết chuyện hôm đấy có lẽ cậu sẽ thấy có lỗi đấy. dù gì thì cũng chả ai nghĩ một gryffindor sẽ lẻn vào trong phòng sinh hoạt chung của slytherin để tìm người yêu cả, vậy nên có lẽ chuyện này sẽ bị chôn vùi thôi.
nhưng nói gì thì nói, kim seokjin cũng chẳng thua kém gì kim taehyung. hoa bướm lượn quanh không có gì kém. nhưng người yêu cũ của taehyung coi việc yêu nhau như mua rau ngoài chợ. mớ nào xanh tươi là được. và có lẽ giống như jungkook nói thì taehyung là một trong số mấy bó rau đấy. và con số của mấy bó rau kia nhiều hơn rất nhiều so với taehyung.
có lẽ cái lý do " tao chán rồi" chỉ là một câu nói cho người khác bớt đau lòng, hay đơn giản là cảm thấy mình bớt có lỗi hơn trong chuyện tình cảm của bản thân. và taehyung biết, nó chỉ là một cái cớ
*
taehyung khong vao vai nam chinh si tinh dau moi nguoi nhe, cu yen tam.
BẠN ĐANG ĐỌC
• taejin • hogwarts
Fanfictioncả hogwarts sẽ không nghĩ đến một ngày gryffindor kim taehyung và slytherin kim seokjin tuyên bố ở bên nhau.