02

150 38 11
                                    

taehyung nhìn chằm chằm cốc nước bí ngô trên bàn tiệc, chốc chốc lại ngước sang bàn của đám slytherin.

taehyung không có hứng thú với việc đón mấy nhóc năm nhất tí nào, vậy nên mặc dù xuất sắc nhưng huynh trưởng của nhà gryffindor không phải cậu mà là jimin. ít ra cậu ta có thể hòa đồng với mấy nhóc nhỏ con đó, còn taehyung thì không.

có vẻ như người yêu cũ của taehyung cũng giống như jimin vậy. cởi mở, hoạt bát, vui tính, đặc biệt rất xinh đẹp. taehyung cá chắc bọn nhỏ kia, không năm nhất thì năm hai cũng sẽ đổ đứ đừ dưới chân kim seokjin mà thôi.
trông cậu ấy cười nói vui vẻ với mấy đứa năm nhất kìa--

" ăn đi, nếu không nửa đêm nay nếu mày đói thì đừng có than phiền với tao" jungkook cầm một đĩa đồ ăn bày ra trước mặt taehyung.

"...sao mày không đi chơi tiếp đi?"

" nếu tao không nhắc mày, có khi có ai tưởng mày muốn chuyển sang nhà slytherin luôn quá"

" quả nhiên là mày vẫn thích cậu ta? úi chà nhìn người yêu cũ của mày cười nói vui vẻ với cô bé nào—"

jungkook - một tên điếc không sợ súng, mù không sợ ánh mắt như đang phóng ra tia lase của taehyung, sau khi ngừng lại một chút lại tiếp tục mở mồm ra. nói câu nào là thiếu đánh câu đó.

" tao chưa thấy tên nào ngu như mày, khổ thế nào lại đi lụy người yêu cũ"

" học giỏi để làm gì chứ, cuối cùng cũng luỵ người yêu cũ thôi"

"ui thân thiết thế, có lẽ nào là người yêu mới của ẻm không"

mắt thấy taehyung lục lọi tìm đũa phép của mình ở đâu, jungkook mới ngậm chặt miệng. hai tay túm chặt lại taehyung, lắc đầu nguây nguẩy.

nếu cậu không ngăn lại, chính jungkook và cả taehyung biết điều gì sẽ tiếp tục xảy ra

là một gryffindor đúng nghĩa, jungkook chính xác là một tên không biết sợ là gì. khác với taehyung, chiếc mũ phân loại vừa chạm vào mấy sợi tóc của cậu đã vứt ngay cậu vào nhà gryffindor.

sau bao nhiêu lần nghịch taehyung, thì đây chính xác là tín hiệu chết chóc của jungkook. có lần vì đùa dai, jungkook đã bị taehyung cho đóng băng ngay giữa sân trường.

hoặc nói đến ác mộng của jungkook gần nhất, cậu suýt bị cho rụng trọc đầu.

" tao không thích cậu ấy" taehyung dừng lại hoạt động của mình, một tay đẩy jungkook ra cảnh cáo.

"ò được rồi, không thích, tao tin mày"- tất nhiên là tao không tin mày.

Trên cương vị của một thằng đi theo taehyung suốt năm tháng, jungkook thất trước giờ taehyung chưa đối xử với ai như vậy cả. cậu ta từng có vài người trước khi đến với tên slytherin kia, nhưng tất cả đều cho một cảm giác không giống. vả lại tất cả các đối tượng trước sau khi chia tay, taehyung còn không dùng nửa ánh mắt để ý đến.

trong mắt jungkook, tên nhóc kia không những học năm bốn, lại không chơi quidditch, so với mấy người cũ cua taehyung thì xinh đẹp hơn một chút nhưng mà là slytherin ? hai tên này gặp và yêu nhau được đã là một điều khó hiểu, vậy nên đến merlin cũng chẳng giải thích được tại sao taehyung lại như thế.

suy nghĩ đến việc này mặt mày jungkook ngày càng nghiêm trọng, sau đó bị taehyung đạp một cái, còn vứt lại một câu ăn no rồi thì về phòng, mai có môn độc dược đấy.

taehyung có chút nghĩ về những việc có thể xảy ra ngày mai

*

Sáng sớm hôm sau, khi mà tiết đầu tiên của năm học thứ năm còn chưa bắt đầu thì đã thấy một taehyung lảng vảng ở hành lang đi đến lớp học bùa chú, đương nhiên là không phải lớp học của nó.

taehyung có cố ý đến sớm một chút nhưng cũng cố ý đến gần giờ mà người yêu cũ của cậu hay đi học để không phải đợi lâu. Cậu đứng ở chỗ ngoặt vào hành lang mà ai cũng phải đi qua để rẽ vào phòng học.

nói thật, lúc seokjin đứng từ xa nhìn thấy taehyung cậu nghĩ có nên độn thổ đến phòng học không.

nhưng thân là học sinh gương mẫu 3 năm liền, cậu sẽ không để người yêu cũ gây ảnh hưởng đến năm thứ 4 của mình đâu. vốn cậu không muốn gặp taehyung như vậy là vì sau khi chia tay, thằng bạn tên min yoongi đáng chết đã cho cậu biết sự thật là trước hôm chia tay, taehyung đã lẻn vào phòng và nghe – thấy – hết cuộc nói chuyện đó.

không trách được seokjin sao lại thấy áy náy thế, nếu seokjin nghe được người yêu nói xấu mình, còn dùng lời lẽ như vậy mà bình thường như taehyung được chứ.

khác hẳn với những tưởng tượng của seokjin nếu taehyung nghe được mấy lời đó. anh nhẹ nhàng kết thúc mối quan hệ này hơn bao giờ hết, giọng nói vẫn bình thường như thể hỏi hôm nay ăn gì vậy. thành ra càng khiến seokjin cảm thấy mình là người có lỗi trong đoạn tình cảm này nhất. câu chuyện của hai chính thức biến thành si tình ôn nhu công x vô tâm không tình cảm thụ ( đương nhiên là ảnh không có si tình,và tui cũng không phải là thụ)

từ lúc đó đến giờ, đây là lần đầu tiên hai người chạm mặt nhau. seokjin giả vờ lờ đi quay đầu nói chuyện với bạn học, còn taehyung thì không nghĩ vậy.

" người yêu cũ ơi"

một giọng nói vang giữa hành lang , to đủ để khu vực gần đó nghe thấy. mà giữa một đám người mặc áo xanh lá đang đi kia, một gryffindor như taehyung đủ để gây chú ý với câu nói như thế.

seokjin cứng đờ.

"không biết người yêu cũ có nghe thấy không nhỉ" câu này có ý là, nếu không nghe thấy thì để tôi hét to hơn nữa.

seokjin tiếp tục hóa đá.

yoongi đứng bên cạnh đẩy cậu ra xa, liếc mắt ý bảo mày đi giải quyết tên kia đi, ở đây để tao lấp liếm cho.

và thế là taehyung chưa kịp nói gì đã bị người yêu cũ bịt mồm lại kéo vào góc khuất trong hành lang. giọng của người yêu cũ rất không vui mà lên tiếng.

"anh muốn gì?"


• taejin • hogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ