Chương 6

23 0 0
                                    

Sáng sớm, vào lúc mờ sáng.

Các công chúa, hoàng tử vẫn còn đang ngủ say trong mộng đẹp thì lại có người ngoại lệ chạy từ căn phòng đó ra, xuyên qua hành lang, đi tới cánh cửa khác trong tòa thành.

Anh dùng chìa khóa vạn năng mở cửa căn phòng đó ra, anh đi vào giống như vào chổ không người.

Bên trong phòng có một người đàn ông nữa thân trần nằm đó. Anh ta nghe tiếng mở cửa vội vàng đi ra, trên người anh ta chỉ mặc chiếc quần dài, lộ ra nửa thân người trên màu cổ đồng khỏe mạnh, "Tứ điện hạ, ngài. . . . . . Ngài đến tìm Nhị công chúa sao? Xin dừng bước, cho tôi đi truyền lời."

"Cút ngay!" Kiệt Tư La lớn tiếng hét, trực tiếp đi vào phòng ngủ chính.

Lúc này Tắc Bố Lệ Na đang nằm ngủ say sưa.

Kiệt Tư La vén lên bức màn tơ trắng tinh, không nói hai lời vén tấm chăn mỏng trên người cô xuống.

Cù Diên Khiếu đứng ở sau lưng Kiệt Tư La, muốn tiến lên ngăn cản, nhưng rồi lại không thể làm gì được.

Kiệt Tư La nắm lấy cánh tay Tắc Bố Lệ Na, đem cô kéo khỏi giường, "Đứng lên!" Tắc Bố Lệ Na như cũ đang ngủ say, hai mắt khép chặt.

Kiệt Tư La lại nâng hai cánh tay cô lên, "Đứng lên —— có nghe hay không?" Giọng nói đã gần như gầm thét.

Tắc Bố Lệ Na lúc này mới có phản ứng, nửa mê nửa tỉnh mở hai mắt, giãy giụa nói: "Cù Diên Khiếu, anh làm cái gì? Quấy rầy ta. . . . . . Người ta còn phải ngủ!"

Kiệt Tư La càng thêm phe phẩy cánh tay của cô, "Cô tỉnh lại, nhìn rõ ràng ta không phải là Cù Diên Khiếu!"

Tắc Bố Lệ Na nghe vậy, mới chậm rãi mở mắt ra, đầu tiên cô nhìn thấy Kiệt Tư La liền sửng sốt, ngạc nhiên nói, "Anh tư? Sao anh trở lại nhanh như vậy?"

Sau đó, cô nghĩ đến anh đột nhiên xông vào phòng của cô, phá giấc ngủ của cô, cô cáu giận: "Anh làm gì tự tiện xông vào địa bàn của em? Em đang ngủ, sao anh có thể làm như vậy? Những đứa bé khác, anh trai của nó cũng sẽ không làm như vậy với nó?"

Kiệt Tư La đẩy cô ra, sắc mặt xanh mét, "Nói, Mạt Lị uống thuốc tránh thai là em cho phải không?"

Tắc Bố Lệ Na nháy mắt mấy cái, lông mày nhướng lên, một mực chắc chắn, "Không phải!"

Kiệt Tư La hừ nói: "Em không thừa nhận, anh cũng biết rõ là em làm."

Tắc Bố Lệ Na cũng học anh hừ nói: "Nếu biết là em, anh cần gì phải hỏi rõ ràng?"

Kiệt Tư La dùng ngón tay chỉ chóp mũi của cô, "Em có phải hay không quá mức rãnh rỗi?"

Anh và Mạt Lị ở chung bốn năm, anh tưởng là anh có vấn đề, mới không làm cho bụng cô có động tĩnh, kết quả là người phụ nữ này giở trò quỷ.

Tắc Bố Lệ Na cười khẽ: "Đúng vậy nha."

Kiệt Tư La cắn răng nghiến lợi gầm nhẹ: "Về sau ít xen vào chuyện của anh và Mạt Lị!"

"Em làm như vậy cũng vì muốn tốt cho anh, anh nghĩ lại xem, Cố Mạt Lị là cô giúp việc, không danh không phận, cô ấy căn bản không thể sinh đứa bé, cô ấy vạn nhất nếu có, anh và cô ấy phải làm sao bây giờ?"

Chọc phải người đàn ông háo sắcWhere stories live. Discover now