prologue

2.1K 85 15
                                    

_*♡BAKANDAMIYA*_

_Any resemblence of story or lifestyle shud be considered as a coincedence!_

BISMILLAHIRAHMANIRAHEEM.

PROLOGUE:

Sau tari akance tsanar mutum shine abu mafi sauki da xuciya take saurin iyawa,kuma na yarda da hakan sosai,nafi minti sha biyar ina tuki going round the town for nothing, just thinking abt my horible past relationship da saurayi na khalid waxiri.

Tsana ce wanda bantaba tsammanin zan na jin shi araina ba,suddenly i almost hated the guy so so much musamman in ina tuna good times da lovely memories da mukayi sharing tare, bayan na gama tuna hakan kuma sai in tsinci kaina dayi ma zuciya ta tambayar toh meyasa ma muka rabu bayan mun dace da juna sosai?Kullum in nayi tunanin haka sai kuma inji na tsane shi,well,for sure..hakan yana nufin,.har yanzu ina mutuwar son shi kenan.

Tsakani na da khalid is a now a love-hate relationship but apparently nina ke jigila da nauyin tsanan araina,i knw im not an idiot, when he apologise to me many times akan abunda yayi min a last dinner and award nite na gama jami'ata deep down within my heart na fahimci cewa har yau khalid yana so na sosai sai dai ni bansan ko zan iya dawowa inso shi sosai kamar da can ba..

Wata na biyu kenan da rabuwa dashi,its alot more easier for me to cut him off sabida kammala makarantar da nayi so kullum ina gida abu na,sai dai har yau nakanji kewar soyayyar mu da khalid araina sosai,that tragic little bit of love nd feelings da kowacce ya mace takanji akan saurayin data rabu dashi,now what scare me more is Nasan duk sanda mukayi idanu biyu dashi i can surely fall for him again,as much as i hate him, ive loved him with all my heart,now zanso na tsakura muku labarin abunda khalid yamin ranar dinner da award nite.

My boyfriend khalid Aliyu waziri is a correct hausa fulani boy wanda daga kallon yanayin shi kawai u can tell he is from katugum zone,khalid ya iya
Daukar wanka da saka tsadaddun accesories,ga ego,ga buzz,ga nuna iyaye suna da uban kudi da connection harkan politicians da gwamnati da uwa uba sarauta,ga son hawa mota da kashe ma yan mata kudi,khalid's life style was so xtreme at this level sabida shi dan gidan shaharraren dan kasuwa kuma wazirin misau ne.

Khalid yana bala'in ji dakansa Wani bin nikaina yana yi min mulki da dagon kai,sumtimes i do wonder what if baban shi ne sarkin misau din dakan shi dame zai faru kenan?So,Despite his egocentric boastful lifestyle Soyayyar mu da shi bai taba samun wata matsala ba dan tun ina aji daya muka fara son junan mu amma bamu taba samun wani tangarda ba saida nazo kammala karatu na.

Lokacin dana zo level one a universityn Abubakr tafawa balewa bauchi khalid shikuma yana level 3 yana karanta petro_chemical engineering,to ni irin doguwa fara mayya ce din nan at first he choose me to match his personality a matsayin shi na babban yaro da ake jin su a fadin jamiar
Amma daga baya soyayya ce mai qarfi ta kullu a tsakanin mu,We have our normal ups nd downs amma
Abu daya ne bazan iya taba kushewa acikin halayar khalid ba,kuma shine wannan halin nashi na being a man of his words,kuma dama duk mutumin daya kasance mai magana daya a ko ina yake kimar sa kullum a karuwa take bazata taba raguwa ba.

So He earn alot of respect sabida wannan halyayyr nashi,in yace zaiyi abu to fa saiyayi in yace baxaiyi ba to bazai taba yi din ba,i was his only girl friend har ya kammala makarantar kuma i can swear i was so sure of it baitaba hadani da wata ba.

khalid ya gama nashi karatun lokacin ina kokarin shiga level 3 am a student of industrial design,so bayan ya tafi gida sai kowa yay zaton daga nan soyayyar mu zatayi sanyi amma to thy bigest suprise sabida ni khalid ya dawo zaman cikin makarnta 247 muna tare,daga nan aka cigaba da debar zazzafar soyayya
,my 300 nd 400lvel was a total blast sabida yadda khalid yake bala'in karramani,ya siya min wannan ya siya min wancan,har na manta ya ake siyan handout bare yin assigment,ko wani school tshirt in ya fito mai suna na za'a fara kawowa
Kuma zai tabbata  ba'a hada design din nawa dana kowa ba,material din da akayi nawa kullum mai tsada ce,khalid yana daga min aji sosai,dadin karawa dama yana daya daga cikin manyan sponsors da oganisers din duk wani social event da akeyi na nishadi ko karramawa a makaranta,shiyasa duk wani award nite,dance nites,movie fair, dinner,get to gether duka dai bana missing,da ni dashi sau biyu ana bamu best couple ward and that means alot to me.

BAKANDAMIYAWhere stories live. Discover now