"Lũ nhân loại khốn kiếp, bỏ mặc ta, khinh bỉ ta, mặc kệ ta sống chết sống dở! Thế thì tại sao ta phải quan tâm đến lũ đó nghĩ gì cơ chứ???" Charlie's voiceline.
2 đồng tử chạm nhau, nói thẳng ra là hiện tại đến đứng yên cậu cũng chẳng làm nổi chứ đừng đả động đến việc dũng cảm đứng lên chỉ trích cô ta.
"Nhà ngươi...."
"H-h-hơ hở?!! C-c-cô g-g-gọi tôi á??" Đôi ngươi đầy sự hỗn tạp kia đã thay cậu bộc lộ sự lo lắng trong lòng kia. Chất giọng run rẩy, người đứng yên cũng chẳng xong, như một con mồi đang đối diện với một con thú săn khát máu. Mặt cậu trắng bệt cắt chẳng còn một giọt máu.
"N-Ngươi đó chứ còn ai? Ngoài ngươi ra còn ai thấy ta à? Không lẽ ta bị tâm thần đứng bắt chuyện với khoảng không à? Ngươi chẳng coi ta hẳng ra bõ gì đúng chứ??!" Cô ta nói như gào thét, đôi mắt đầy sự căm phẫn, rõ là bị cậu chọc giận với sự lơ là vụng về vừa rồi.
"C-c-cô hãy ngưng việc làm này lại đi." Kìm nén sự nghẹn ngào ở cuống họng, khó khăn lắm mới cất tiếng mà có vẻ cậu lại buột miệng một câu chẳng dễ nghe tí nào.
"Nhà ngươi....Vừa nói cái BEEP gì vậy hảaaaaaaa????!!" Đây chính là ám hiệu...cho câu nói quá đỗi hồ đồ ban nãy của cậu. Cậu toang chắc rồi, sẽ chẳng ai ra tay cứu cậu đâu, cậu luôn cô độc mà...
"Hạng người vắt mũi chưa sạch, còn hôi mùi sữa mẹ như ngươi mà cũng dám lên tiếng ra lệnh cho Charlie ta sao?" Cô ta nổi đóa, điên cuồng cầm cái kéo vung tay,phóng về phía cậu.
Chậc...Xem ai lại vừa rước tai họa cho bản thân của mình kìa...Sao ông trời lại dành hết sự ngu ngốc cho em vậy nhỉ??
Hơ? Trước mặt cậu bỗng tối sầm, đầu óc choáng váng. Mọi thứ như trộn lẫn vào nhau, thật hỗn độn làm sao. Như bị rút lên sinh lực, như vừa tu hết cả hầm rượu, chẳng giữ nổi một chút lí trí gì, cậu ngã lăn ra cái nền đất lạnh lẽo kia. Mặc kệ bóng dáng nam nhân quen thuộc đang đứng trước mắt, tay nắm chặt cổ oán linh ban nãy. Cô ta vùng vẫy, hoảng loạn xin gã buông tha cho.
"Ư..Ư-ưm, c-c-có chuyện gì đã xảy ra thế nhỉ?" Cậu đau đớn day day thái dương, kí ức cứ nửa tỉnh nửa mê, chẳng phân biệt đâu là thật là giả, đâu là âm là dương nổi.
"Coi kìa coi kìa, cục đậu nhỏ ngốc nghếch tỉnh rồi kìa."
"Hở??"
"Ui chaoo ơi, anh sống 15 năm để tượng trưng hay gì dọ? Ngốc không ai bằng luôn kìa."
"Hở hở hở??" Mắt cậu mở to hết mức, ngơ ngác ngó nghiêng, vì mới bừng tỉnh nên cậu bị thứ ánh sáng từ cái đèn kia làm chói mắt.
"Đ-đ-đây là...thiên đường hay gì?"
/BỐP/
"OÁI????"
"Thiên đường cái đầu cậu ý, bị hù ma nên mất hết nhận thức rồi à?" Cô River cốc đầu cậu, thật tình, sao ngốc đến thế cơ chứ??
"R-river? Bà Joan? Hayden? S-sao mọi người lại ở đây?"
"Ơ hay cái anh này, tụi em không ở văn phòng giờ này thì còn ở đâu được cơ chứ?" Cái con ma nhỏ nhất văn phòng bực dọc lên tiếng, trông như một con vịt bầu đang dỗi vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BossEugene]Bức họa tình của đôi ta(DROP)
Short Story"Ta cấm cản cậu, điều này không hề đồng nghĩa với việc ta ghét cậu..Nó..hoàn toàn không đúng sự thật...'' WARING: Chuyện không hoàn toàn bám theo cốt truyện vốn có.