Ken's POV.
Lingo ngayon at kasama ko si lea magbeach. Di lang sa bored ako dahil kinakailangan kong gawing masaya si lea kasi halos sabi nya sakin na simula bata pa daw sya ay hindi daw sya nakaranas ng saya kaya ngayon ipapakita ko sa kanya ang saya kaso.................
'' whaaaaaaaaa!!!!! Ang daing tubig ang sarap aligo tayo ngayon... uy Ken lika ligo tayoooo.. '' pagkapunta palang nain ditto di na sya akahintay na tualon. Nakangiti talaga sya at ngayon ko lang yun nakita. Kaso para syang bata ngayon na ngayon pa lang nakakita ng tubig dagat at buhangin.
'' uyyyy Ken lika na ''
'' Ahhh sige sige . ngayon lang ba ikaw nakapunta ditto?''
'' Actuslly OO,''
'' Haysssss !! halika na nga. ''
Tumakbo kami sa tubig at nag habul-habulan. Sa ngayon pinapasaya ko muna sya at ginagawa ko ang lahat paara mapasaya ko sya. Gumawa kami ng sandcatle at naghahanap ng shell. Maglalunch na kami at dadalhin ko naman sya sa star city/Amusement Park.
Nasa Star City na kami at para nanaman syang batang ngayon nakapunta. Bago pa kung anong gawin nya hinila ko na sya papuntang restaurant at kumain. Para rin syang bata kumain ng manok kasi sabi nya ngayon lang din sya nakatikim ng manok. Ngayon naman binigay ko sa kanya ang ice cream .
'' Oh ice cream.....''
'' Ummmmm bawal ata ako naan''
'' walang bawal sa tao lea. Tikman mo masarap toh ''
''( tinikman ) ANG SARAP !!!! ANO TOHHHH !!! SINO NAGAGAWA NITO ?? SINO YUNG CHEFF NITO WAHHH..... ANG SARAP !!! '' sigaw nya habang kinakain na nya ang ice cream.
Nasa harapan na kami ng pinakamabilis na roller coaster. Ito ang pinakaayokong sakyan dahil natatakot ako pero para sa kanya Sophia gagawin ko.....
'' Gusto mo dito sumakay ?''
'' Ummm.. OO pwede ba ?''
'' Sige halika na '' sabi ko sabay hila ng kamay nya at sinakay ko na sya . sa unang takot na takot ako pero sa baba sumigaw na ako.
Kahit sobrang takot na takot na ako ok lang basta napasaya ko lang sya masaya na rin ako.
Nasa park kami ngayon at nagbabike pauwi. Ihahatid ko si lea sa bahay nila kaya nag bisikleta nalang ako kasi sabi nyan malapit lang daw yung bahay nila ditto. Pero yung posture naming nakayakap sya sakin sa likod kaya baka marinig pa nya yung heartbeat ko. Kokonti nalang din naman yung heatbeat ko.
'' Sobrang saya ko ngayon. Di ko inaasahan na ganito pala kasaya kapag nag beach, nakasakay ng roller coaster pati makakain ng ice cream''
'' haha OO nga buti naging masaya ka''
'' sana lagging tayong ganito ''
''Ummmmm.. lea magaling ka bang kumanta ?''
''Bakit mo natanong?''
'' Kasi yung hairpin mo kasi parang pin sa guitar''
'' AHHh OO nag guguitara ako minsan sa bahay kaya lage kong dala ito para paguwi ko magigitara nalang ako.''
''Gusto ko marinig ang boses mo bukas. Punta ka bukas sa light music club tingnan natin kung maganda boses mo..''
'' hmmmm.. Sige ''
BINABASA MO ANG
A HEARTBEAT
Romancelea Lopez Namatay sa edad na 20 dahil sa isang malubhang karamdaman. ( Mukhang abot langit ang saya dahil nabuhay pa sya sa mundo )