Văn án:
Đây là một ăn thịt tính gian trá tiểu nhân mang theo chính mình gian phu, sủng vật, thực vật tại mạt thế tìm nhục, thuận tiện phát huy nhất hạ nhiệt lượng, vui vui vẻ vẻ đánh cương thi văn văn.
Tại mạt thế tìm nhục là gian nan & nguy hiểm, bát quá tìm nhục quá trình có thể là sung sướng hòa gian tình trải rộng.
Băng sơn yêu nghiệt thiên nhiên ngốc, đậu Hà Lan hạt tiêu thực nhân hoa, một không thiếu càng nhiều càng tốt ~
Đến ngồi trên mạt thế mạt xe tuyến, thể nghiệm một hồi kinh hỉ cùng kinh hách cùng tồn tại, chính trực cùng giả nhân giả nghĩa đều có lữ trình đi. Cười.
Nội dung nhãn: tùy thân không gian dị năng hoan hỉ oan gia
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tiền Tòng Lương, hợp kim 1 hào (1 hào ) ┃ phối hợp diễn: Orleans, phúc dật ┃ cái khác: dị biến, hạch tinh, sinh tồn
1, mạt ngày không có nhục
Tiền Tòng Lương vừa cảm giác tỉnh lại, ấm ức phát hiện chung quanh một người cũng không có. Trong lòng ai thán một tiếng đáng chết cương thi.
Theo nửa năm tiền bắt đầu, liền có đài truyền hình bắt đầu bốn phía truyền phát tin theo X bản mỗ nghiên cứu sở nhảy nhót đi ra rất nhiều diện mạo quỷ dị xấu xí cương thi bắt đầu tập kích nhân loại. Đương tất cả mọi người vì thế hoảng sợ không chịu nổi một ngày thời điểm, mĩ X kiên quốc cũng không ngoài ý muốn xuất hiện loại này cương thi.
Vì thế, nhân loại bắt đầu khủng hoảng, bắt đầu dùng nhất hệ liệt thủ đoạn muốn tiêu diệt này đó quỷ dị đáng sợ này gì đó, nhưng tuyệt vọng là, này đó cương thi giống như là đánh không chết tiểu cường bình thường, tại nhân loại vừa tưởng rằng chúng nó diệt tuyệt thời điểm, lại tại địa phương khác vui thích nhảy nhót lên.
Không có bất cứ ngoài ý muốn, nửa năm trong vòng, vài tỷ nhân khẩu đã muốn có cửu thành tử vong, mười ngày trước, một cơ mật tổ chức lợi dụng còn sót lại tài nguyên hướng toàn thế giới còn sống sót nhân loại tuyên bố một để người chửi má nó tin tức. -- kỳ thật này đó biến dị cương thi vốn không có gì, chỉ muốn hảo hảo nghiên cứu nhất hạ có thể giải quyết biến dị, cố tình nào đó dụng tâm hiểm ác gia hỏa dùng cường lực phương pháp diệt sát chúng nó, làm cho trên đường cương thi nhị thứ biến dị, mới tạo thành như thế kết quả.
Sự cho tới bây giờ, còn thừa nhân loại liền tính là tưởng phát tiết cũng không có đối tượng, cũng chỉ có thể vâng theo sinh tồn bản năng, cầm lấy vũ khí, thu hồi yếu đuối, bắt đầu đánh cương thi.
Ban sơ ngày là gian nan, nhân loại biến hóa cần một quá trình, tại lại tổn thất một nửa nhân khẩu dưới tình huống, một tháng tiền, trên thế giới rốt cục xuất hiện vài cái có đại biểu tính, cường hữu lực nhân loại cơ địa
Lớn nhất hai cái căn cứ phân biệt là Nam Mĩ Mỹ Châu căn cứ hòa Á châu Trung Châu Hoa nhân cơ địa cái khác còn có Ấn châu, Âu Châu, Phi Châu căn cứ, mà tại từng cái đại hình căn cứ dưới, còn có rất nhiều rải rác trung loại nhỏ căn cứ, tất cả mọi người tại vì sinh tồn mà cố gắng phấn đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cật phạn, thụy giác, đả cương thi (Đả Cương Thi) full phiên ngoại
RomanceĂn cơm, ngủ, đập cương thi Văn án: Đây là một ăn thịt tính gian trá tiểu nhân mang theo chính mình gian phu, sủng vật, thực vật tại mạt thế tìm nhục, thuận tiện phát huy nhất hạ nhiệt lượng, vui vui vẻ vẻ đánh cương thi văn văn. Tại mạt thế tìm nhục...