84 - hết + phiên ngoại

556 4 0
                                    

84, song phương kế hoạch

Mỹ Châu căn cứ, hoàng kim phòng họp.

Rộng rãi phòng họp lúc này đã muốn bị đến từ khắp nơi nhân mã ngồi đầy, tại phòng họp tối trung tâm, ngồi Huyết tộc thống lĩnh Seymour, lang nhân thống lĩnh gia lạp Tây Á hòa Mỹ châu căn cứ người tổng phụ trách Brad. Mà tại đây ba người bên cạnh có nhất đặc biệt ghế, chỗ đó ngồi một trung niên nam tử, mặc bạch sắc nghiên cứu trường bào, bạch kim sắc tóc, cả người nhìn qua tương đương tự hạn chế, kia một thân cấm dục hòa thượng vị khí tức dễ dàng liền để người có thể đoán ra hắn thân phân.

"Sách, này đại thúc thoạt nhìn tương đương soái khí có lực hấp dẫn a, so chúng ta trong căn cứ cái kia tao lão nhân không biết yếu tại hình tượng thượng thắng được bao nhiêu lần, thật sự là..."Nhìn cái kia hòa Lý Khoa đồng dạng thân phận soái khí đại thúc, Tiền Tòng Lương thấp giọng đội Nhất Hào nói thầm, như thế nào có thể sai nhiều như vậy? Trở về nhất định phải cấp cái kia lão nhân chỉnh nhất hạ dung.

Bất quá Nhất Hào đối này trả lời là trực tiếp kháp mỗ tiểu nhân trên lưng nhuyễn nhục một phen, thiếu chút nữa đem nhân cấp kháp nhảy dựng lên.

Ngươi ngươi ngươi ngươi! Tiền Tòng Lương nháy mắt hòa tiểu biên bức đổi vị sau đó dùng ánh mắt lên án mỗ bất lương khốn kiếp. Bất quá Nhất Hào chỉ là tà liếc mắt một cái tiểu biên bức, người sau ngay cả khóc mang kêu đem tiền tiểu nhân cấp trảo trở về đổi vị. Hắn làm một vừa mới tu thành hình người biên bức, còn không có sống đủ như thế nào có thể chết a!

Nhìn Tiền Tòng Lương đẳng nhân hoàn toàn không nhìn nơi sân không khí bộ dáng, Mỹ Châu căn cứ người tổng phụ trách Brad mày thẳng khiêu, sớm liền nghe nói này tìm nhục tiểu đội đại danh, nhưng quả nhiên vẫn là trăm nghe không bằng một thấy, này so nghe đồn trung còn không nên thân a! Quả thực có thực lực đều không là người bình thường sao?

Có đồng dạng tư tưởng còn có lang nhân tộc trưởng gia lạp Tây Á, bất quá bởi vì bọn họ này bộ tộc vốn là không thế nào thủ quy định, cho nên đối với Tiền Tòng Lương đẳng nhân hành vi, cùng này nói là xem không để ý, chi bằng nói là cảm thấy hứng thú. Mà bốn người này trung, duy nhị bất động thanh sắc người chính là Seymour hòa Charles, người trước thờ ơ lạnh nhạt ngẫu nhiên trong mắt lòe ra vài phần dị sắc, người sau còn lại là vẫn bình tĩnh nhìn Tiền Tòng Lương, tay trái. Lộ ra vài phần nghi ngờ.

"Khụ khụ, hảo, người đều đến đông đủ, chúng ta liền bắt đầu nói lần này hành động. Căn cứ chúng ta nội tuyến được đến tin tức, ma quỷ công hội bên kia nhân tựa hồ đã muốn chế tạo ra không dưới mười loại nhân biến dị cương thi, cái khác siêu cấp biến dị cương thi còn lại là hàng trăm. Mà bọn họ tính toán tại ngũ ngày sau, cũng chính là trăng tròn chi nhật đối Mỹ Châu căn cứ tiến hành tổng công! Nếu là chân làm cho bọn họ tại kia thời điểm chuẩn bị tốt hết thảy đến công thành, như vậy cho dù có các vị hỗ trợ, liền tính tập kết xuất bản căn cứ tối cường lực lượng, cũng rất khó hoàn toàn bảo vệ cơ địa một khi đến cái kia thời điểm, Mỹ Châu căn cứ liền sẽ gặp phải ngập đầu tai ương, mà toàn bộ trong căn cứ mấy chục vạn nhân cũng sẽ bởi vậy mà tang mệnh!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 06, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cật phạn, thụy giác, đả cương thi (Đả Cương Thi) full phiên ngoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ