Chapter 25

293 16 1
                                    

Lisa's POV

Matapos naming magmeeting pumasok nako ng classroom pero wala naman ang prof namen kase daw may meeting so pumunta nalang ako sa cafeteria.

Mamaya May practice den naman kami eh nagpapalipas oras nalang ako.

Pumunta naman nako sa dance studio ng school para dun nalang ako maghintay pero nagulat ako nandun na silang lahat ako nalang pala hinihintay nila.

Matapos na kaming magpractice nakita ko naman si jennie sa labas kasama si chipmunk at chu.

"Oh baket kayo nandito?"tanong ko sakanila.

"Syempre para sayo."sabi ni jennie.

"Totoo ba yan jennie?"sabi ni chipmunk na nakangisi.

"Parang mali ang simoy ng hangin"sabi ni chu habang tumatawa.

"Ano meron?"taka kong tanong.

"Ayan oh si jennie inlove ata"sabi ni chipmunk. Ay oo nga pala kay han han nya iww ako nalang kase.
Churr

"Hoy anong inlove kayo dyan paghanga lang naman huh"sabi ni jennie

"Paghanga? Eh bat tumutulo laway mo kanina?"pangaasar ni chu.

"Paghanga daw? Eh bat nagpapareto ka saken don huh?"pangsasabay ko sa trip ni chu.

"Hoy monkey wag mo nga akong kausapin bwiset ka!"sabi ni jennie sabay irap.

"Hoy kayong dalawa mauna na kame at may meeting pa daw dun sa student council magiingat kayo pag uwi huh tapos ikaw manoban puntahan moko mamaya sa bahay."sabi ni chipmunk sabay takbooo paalis nung dalawa.

Eto nanaman kaming dalawa nanaman natira.

"Woii"pagtawag ko sakanya.

"Hmp"sabi nya.

"Woii pansinin mo nakoo"sabi ko sakanya.

"Ayoko."cold nyang sabi.

Alam ko na magpapakalma dito eh.

"Uhm dyan kalang may bibilin lang ako huh."sabi ko sabay punta sa cafeteria.

Nang makabili ako agad ako bumalik sa pwesto namin ni jennie nagulat nalang ako sa nakita ko.

Jennie's POV

So ayun iniwan ako nung unggoy na yun.wahh wafuu talaga ng han han ko.di ko namalayan na papalapit na pala siya sakin.

"Hi"sabi niya pero di paren ako makapagsalita.

"Hii"ulet nya.

"H-huh sorry"nauutal kong sabi.

"Hi im hanbin." Pagpapakilala nya bakit kailangan pa magpakilala eh nandito naman ako.

"Hii im jennie"nakangiti kong sabi.

"Di moko ininform huh?"sabi nya.

"Huh saan"naguguluhang kong sagot.

"Ang ganda mo lalo kapag ngumingiti ka."sabi nya luhh pafall tong baliw na to di ko alam namumula na pala malamandu kong cheeks.

"Baliww hehe"tanging nasabi ko.

"Btw nice to meet you"sabi nya.

"Nice to meet you too."sabi koo.

"Can I get your number?"sabi nya shete legit ba?

"Yeahh sure"sabi ko sabay abot nya sakin ng phone nya.

"thankyou"sabi nya sakin sabay yakap.

Yung pagyakap nayun ang nakapagpahinto ng mundo ko di ko alam kung bakit ang saya ko ang swerte ng araw na to sana huminto nalang ang oras.

I think im inlove with my HOMOPHOBIC BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon