1.

58 2 0
                                    

Gulf Kanawut càng ngày càng khiến tôi mở mang tầm mắt. Mỗi lần xem phỏng vấn của em ấy tôi đều ngưỡng mộ cách trả lời rất thẳng thắn, chân thật.
Em ấy thật sự tôn trọng các fan của mình, dù là fancp hay fan only. Lúc đầu, em ấy còn không biết khái niệm phân loại fan cơ, chỉ khiêm tốn tin rằng tất cả các fan đến với em là nhờ TharnType, nhờ cp MG nên em ấy coi Waanjai như là fanbase duy nhất của bản thân. Em ấy không tin rằng có những người chỉ thích riêng mình em ấy.(*)
(*): Có thể thấy hồi đầu khi nhắc đến fan, em ấy hầu như chỉ dùng Waanjai. Khi tham gia event Destiny Clinic 1 mình, em ấy còn bảo “Em không ngờ hôm nay fan lại đến đông như vậy, em vui lắm”.
Em ấy luôn cố gắng chiều lòng, cân nhắc đến cảm xúc của các fan. Em ấy đặt bản thân mình bình đẳng và thể hiện sự tôn trọng với người hâm mộ.
Fan đến rồi đi, đối với em ấy là điều bình thường, em ấy không bao giờ trách fan về điều này mà chỉ mong các fan có thể quay trở lại.
Em ấy biết rõ khả năng ca hát, nhảy nhót của bản thân không tốt, diễn xuất cũng còn nhiều khuyết điểm. Nhưng sự nổi tiếng đến quá nhanh, năng lực chưa theo kịp danh tiếng, vì thế em ấy đã bị đặt nghi vấn rất nhiều. Nhưng tôi muốn nói với em ấy rằng: “Người nhảy đẹp hát hay diễn xuất giỏi có hàng ngàn hàng vạn, nhưng đó không phải là lý do duy nhất để yêu thương một người. Điều thực sự đáng để yêu chính là niềm hạnh phúc, sự thoải mái và nguồn năng lượng tích cực mà em mang đến cho tất cả người hâm mộ, để mọi người có thể mỉm cười mỗi khi nghĩ đến em.”
Tôi cũng rất biết ơn vì em có đội ngũ trưởng thành và gia đình thân thương hỗ trợ, đồng hành cùng em, để em vững vàng trước dư luận trong hoàn cảnh nổi tiếng quá nhanh, dạy em cách làm người và hướng dẫn em từng bước.
Tôi đã từng sợ mọi người so sánh em với người khác, lo lắng em bị ảnh hưởng, buồn bã nhưng không nói ra... Vì tôi biết rằng một số cảm xúc tiêu cực là không thể tránh khỏi.
Nhưng không nghĩ đến em lại làm tôi bất ngờ, em đã từng nói khi đọc những bình luận xấu thì sẽ cân nhắc kỹ xem những điều họ nói có đúng không, nếu đúng thì chú ý sửa lại, nếu sai thì không cần quan tâm đến.
Và những việc làm sau đó của em đã thực hiện đúng những gì em đã nói. Em chăm chỉ luyện tập múa hát, trau dồi diễn xuất, làm những việc mà bản thân không thực sự thích lắm (hát và nhảy), nhẹ nhàng muốn đáp ứng sự kỳ vọng của mọi người về mình.
Tôi hy vọng em có thể là một người vô tư, muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm trong làng giải trí. Nhưng em không thể. Em đã tốt nghiệp rồi, công việc kinh doanh của gia đình đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, em có trách nhiệm hỗ trợ gia đình mình và em phải trưởng thành nhanh chóng. Có thể có những áp lực, cảm xúc tiêu cực, nhưng em đã tự mình xử lý nó, chưa bao giờ để những thứ ấy ảnh hưởng đến fan. Em có rất nhiều fan mẹ, em có thể nhận được vô số lời an ủi nếu em than thở dù chỉ một chút. Nhưng em chưa bao giờ làm thế. Em luôn nói với mọi người rằng không sao cả, em không đau, em hiểu các fan, đừng suy nghĩ nhiều... Đó luôn là năng lượng tích cực mà em mang lại cho người hâm mộ.
Nhưng tôi hiểu rằng những người đứng trước ống kính không bộc lộ quá nhiều thì thường sẽ giấu rất nhiều cảm xúc trong lòng…
Em không để lời nói hay hành động của bất kì ai ảnh hưởng đến tốc độ phát triển của mình. “Bạn thực sự trưởng thành khi không bao giờ thể hiện áp lực trước người hâm mộ và công chúng”. Em hiểu ranh giới giữa thế giới nội tâm của mình và “khán giả”. Đây là điểm mà tôi nghĩ em đáng mặt nam nhi nhất. Dù có bao nhiêu người nghĩ rằng em dễ thương xinh đẹp thì cốt lõi của em luôn là một người đàn ông thực sự. Em hiểu trách nhiệm của mình với tư cách là người của công chúng, hiểu môi trường và nghề nghiệp của mình.
Em sẽ vững vàng từng bước chân của mình, em mới ra trường và vẫn còn một chặng đường dài phía trước.
Như em đã nói, bây giờ chỉ mới là khởi đầu trong sự nghiệp.
Tôi không biết tôi có thể hỗ trợ em bao nhiêu, nhưng đây là lần đầu tiên tôi muốn đồng hành cùng một minh tinh thật lâu.
S.t

Viết Cho GulfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ