Dong Min chỉ tay ra ngoài cửa sổ, nơi có một bụi hoa đang nở rộ dưới ánh nắng mặt trời.
Soo Young chưa bao giờ được nhìn thấy loài hoa nào đẹp như thế.
Những cánh hoa trắng ngần, mỏng manh nhưng lại không hề yếu ớt trước gió, lá xanh mướt, vô cùng rực rỡ.
Hoa mọc từ trong các hốc đá, khe núi, mở ra một thế giới hoang dã.
Dong Min nói đó là hoa bách hợp, nở vào tháng tư, mùa hoa bách hợp rất ngắn nhưng khi nở lại mang một vẻ đẹp hết sức lộng lẫy.
Đột nhiên, anh xoay người Soo Young lại, đối diện với anh.
Hoàn toàn bất ngờ, Soo Young không có bất kỳ phản ứng nào ngoài việc nhìn gương mặt tuấn tú của anh như dần hoà vào biển hoa bách hợp trắng muốt.
Gương mặt vừa kiêu ngạo vừa ấm áp khiến tim chị như thắt lại.
Em gục đầu lên vai anh khóc rấm rứt.
Một tháng trước. Soo Young nhận được một cuộc gọi từ số máy lạ bảo em đến đồn cảnh sát.
Một trong những người thẩm vấn em chính là Dong Min. Lần đầu tiên Soo Young và anh gặp nhau đã cãi nhau một trận kịch liệt. Hôm đó anh mặc chiếc áo sơ mi màu be, quần jogger làm từ chất liệu kaki cộng thêm đôi sneaker năng động, trông rõ là một chàng trai nam tính và đầy cuốn hút.
Anh ta nhìn Soo Young vài giây rồi hỏi em có quen cô gái nào tên Seung Wan không?
Em gật đầu xác nhận. Seung Wan là bạn thân nhất của em, hơn cả bạn, cô ấy còn là tri kỷ quan trọng nhất cuộc đời em.
Seung Wan chết rồi, Dong Min gõ cây bút lên bàn, trước khi chết người cuối cùng cô ấy gọi là cô nên tôi có một vài điều cần hỏi. Mong cô hợp tác...
Không đợi Dong Min nói hết câu, em đứng phắt dậy chỉ thẳng tay vào mặt anh, nói dối!, sao có thể như thế chứ? Sau đó em còn nói nặng lời với Dong Min.
Cô bình tĩnh, tôi chỉ muốn hỏi cô một vài điều.
Tôi không có gì để nói với anh hết. Nghe tin sốc từ miệng anh ta, dường như Soo Young đã mất hết lý trí. Cách đây hai tiếng đồng hồ, Seung Wan còn gọi cho em, bảo cô đang ở trung tâm mua sắm, hỏi em thích quà sinh nhật gì để cô mua mặc dù còn những một tuần nữa mới tới sinh nhật em.
Vậy thì cứ để ở chỗ tớ, đến ngày đó cậu tới lấy, Seung Wan lúc nào cũng chu đáo như thế.
Nhưng tớ biết chắc là tới ngày đó cậu sẽ mua thêm một món quà khác nữa cho tớ bất ngờ đúng không, Soo Young cười.
Cậu thật là, em nghe tiếng cười của Seung Wan ở bên kia điện thoại.
Em và Seung Wan bằng tuổi nhau nhưng cô ấy có vẻ trưởng thành hơn, là người bạn đáng tin cậy, cô hiểu em còn hơn cả chính ba mẹ em. Nhiều lúc Soo Young nghĩ bọn họ gặp được nhau, là do duyên tiền định.
BẠN ĐANG ĐỌC
wenjoy✓ ʟɪʟʏ
Random[8/8] Dong Min nói đó là hoa lily, nở vào tháng tư, mùa hoa rất ngắn nhưng khi nở lại mang một vẻ đẹp hết sức lộng lẫy. | 22.01.2021 - 02.02.2021 |