Đệ 1063 chương ân nhân cứu mạng vẫn là ác ma
Tổ trưởng một câu các ngươi chuẩn bị sẵn sàng nhượng tiết ái quốc cùng tiêu nguyệt xuân thiếu chút nữa không điên.
Cũng mặc kệ bọn họ như thế nào sốt ruột, đã không người không thời gian quản bọn họ .
Có này minh xác manh mối, điều tra đứng lên cũng rất nhanh.
Tổ trưởng bọn họ liên tục suốt đêm điều tra, tại tiết phi bị bắt cóc hai ngày tam đêm sau, cũng chính là bị bắt cóc ngày thứ ba, điều tra rốt cục lấy được tiến nhanh triển.
Thông qua các phương diện điều tra dấu vết để lại, rốt cục có xác định hiềm nghi người, thậm chí phạm án quá trình cùng nguyên nhân đều điều tra đi ra.
Trầm dung Thẩm gia bên này, thông qua trường học hàng xóm chờ chi tiết hồi ức, biết trầm phụ tại hơn nửa năm trước, cảm mạo quá một lần.
Trầm phụ một người chống một gia đình, lại muốn cấp trầm dung tốt nhất, cho nên vẫn luôn thực chịu khó.
Chính là hắn bán thịt heo, cũng kiếm không đồng tiền lớn, cũng chỉ đủ hằng ngày tiêu dùng, lại thường xuyên cấp trầm dung tiền tiêu vặt, mua quần áo mới tân giầy, các bạn học có cái gì liền cho nàng mua cái gì, tận lực không cho nàng so bạn học khác kém.
Trầm phụ có trầm dung tốt như vậy nữ nhi vẫn luôn kiêu ngạo, nhưng là bởi vì mình chính là bán thịt heo , sợ trầm dung có như vậy ba ba bị đồng học chê cười, thậm chí cũng không dám đi tìm nàng, hoặc là đi cho nàng khai họp phụ huynh.
Việc này không hảo cùng trầm dung nói, cũng chỉ có thể đẩy nói vội.
Trầm dung cũng lại càng phát đau lòng trầm phụ, năm trước thời tiết lãnh, trầm phụ mỗi ngày đi sớm về trễ, lại muốn năm mới trước nhiều kiếm điểm, sau đó phụ nữ hai quá cái hảo năm, liền càng thêm vất vả, không cẩn thận bị cảm.
Hắn đến chính là trọng cảm mạo, phát sốt phát đến lợi hại, nhưng bởi vì thịt heo không bán hoàn, liền vẫn luôn kiên trì.
Chờ đến thiên sát hắc thịt heo bán hoàn mới thở phào phải về nhà, cuối cùng lại bởi vì phát sốt không chống đỡ, khi về nhà té xỉu tại ven đường.
Khi đó ngày đông lạnh, sinh bệnh té xỉu, không nói một đêm, chính là một hai giờ đều có khả năng đông chết người, trầm phụ lúc ấy rất nguy hiểm.
Hảo tại khi đó tiết phi trải qua, cứu trầm phụ, đem trầm phụ đưa đến y quán.
Phi thường đúng dịp chính là, khi đó khởi tiết phi đang tại viết thư theo đuổi trầm dung.
Trước điều tra thời điểm, tiết phi các bạn học cũng không dám nhiều lời, hoặc là nói hai câu công an cũng không chú ý tới này đó chi tiết, chính là lần này kỹ càng tỉ mỉ điều tra sẽ biết không ít chuyện.
Tỷ như nam đồng học đều sẽ có mình thích hoặc là có hảo cảm nữ sinh, bọn họ cũng sẽ không thật muốn luyến ái cái gì, bất quá nhưng có thể làm làm bằng hữu.
Tan học như ong vỡ tổ nhìn nữ đồng học, hoặc là viết thư giao kết giao bằng hữu.
Bởi vì đại gia đều có người trong lòng, liền ép hỏi tiết phi, tiết phi sau lại ngay tại bọn họ cổ vũ hạ, cũng viết tín cấp trầm dung, muốn cùng nàng kết giao bằng hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh tám mươi lang phu ngoắc ngoắc đến
Mystery / ThrillerTrọng sinh tám mươi lang phu ngoắc ngoắc đến Tác giả: Hoa nở hoa tàn hàng năm Văn án Hứa đào nhi đời trước chỉ số thông minh thiếu phí, bị tính kế đến nghèo túng nhất sinh. Trọng lai một lần, hứa đào nhi thề sống chết sửa đúng đời trước sai lầm. Từ...