Mở đầu thời kì khởi nguyên cách nay đã vài ngàn thế kỷ trước. Ba vị tôn chủ của vũ trụ chiết linh ra vô số vị thánh nhân khác nhau để bắt đầu hình thành nên Thiên Địa cùng quần xã sinh vật theo tam giới...
Chiết linh của Đức Từ Phụ - Thái Cực Thiên Tôn là Bàn Cổ Chân Nhân lúc bấy giờ gọi là thuở khai lập trời đất đã dùng toàn bộ năng lực mạnh mẽ của mình sáng tạo ra bát quái, ngũ hành cùng vô số dị tượng khác nhau để cân bằng trực tự của tam giới là Thiên giới, Ma giới, và Nhân giới...
Ngoài ra còn rất nhiều chủng giới khác nhau đều được hình thành nên nhầm mục đích hỗ trợ để tam giới phát triển ổn định hơn...
Đức Nữ Oa Chân Nhân bắt đầu cho ra nhân hình của vô số sinh linh ở trong tam giới từ vô hình đến hỗ hình, còn Đức Vô Cực Thiên Tôn - Cửu Thiên Huyền Nữ ban cho những nhân hình ấy linh hồn do bản thân chiết linh ra để chúng có được sinh khí, gọi là âm dương hòa hợp.
Trãi qua thêm vài trăm năm trước công nguyên!
Vào thời điểm của Tần Vương, nhiều vị Thánh rèn vũ khí ra đời, họ bắt đầu chế tạo vô số Thần binh phục vụ cho chiến tranh...! Thời đó, loạn lạc vô số, có rất nhiều vị pháp sư đã thoái lui trần thế, ẩn dật gần như toàn bộ.
Do cuộc sống cũng khá cơ cực, lại thêm trong lúc học pháp cũng đồng thời học được võ nghệ cao nên họ dần giấu đi sự việc bản thân biết pháp thuật lại bắt đầu bằng nghề rèn đao kiếm thô sơ. Từ tiểu đao, khảm đao đến những thứ như kiếm và thương đều dần dần xuất hiện.
Các pháp sư đó nhận thấy vũ khí chỉ là vật vô tri, máu lạnh chủ yếu chỉ để đọ xem cái của mình với cái người ta, của ai sắt bén hơn, tốt hơn mà thôi.
Thời vận chuyển mình, có một vị pháp sư nọ cảm thụ được tinh hoa của Thiên địa lại có học vấn uyên thâm, ông ta nghĩ rằng, nếu các món thần binh muốn chỉ là vỏ bọc thì tại sao ta không cho nó một linh hồn? như vậy cũng giống như khi Đức Từ Mẫu ban linh thể cho loài người.
Vì nguyên lý đó, ông đã mạo hiểm sáng tạo ra sự kết hợp giữa linh hồn và thần binh.
Theo ông thấy nếu cả 2 yếu tố này cùng hòa hợp vào nhau, khiến cho âm dương càn khôn đều nghịch chuyển, chắc chắn uy lực của nó không chỉ dừng lại ở mức bền bĩ mà còn tốt hơn nữa.
Lần thí nghiệm đó là lần dấu ấn tội ác bắt đầu, đồng thời cũng là sự chuyển giao mạnh mẽ nhất của kỷ nguyên thần binh...!
Thế rồi, nhiều cuộc thí nghiệm ghê rợn bắt đầu, họ dùng đủ loại pháp thuật cổ cộng với 1 số pháp trận thất truyền của giáo phái để phong bế sức mạnh linh hồn của thần thú cổ đại vào rất nhiều vũ khí được luyện chế từ nguyên liệu hiếm. Trải qua nhiều năm, do sức mạnh của thần thú có cấp bậc tu luyện rất cao, thêm nữa lại hấp thụ tinh hoa của trời đất mà trở nên quá cường đại, khiến cho những kẻ này trên cơ bản bất khả chế ngự.
Từ đó họ lục lại các bí thuật cổ, phát hiện một chuyện rất huyền diệu, từ linh thể của con người gắn liền với vũ trụ, vì vậy mà có thể hợp nhất với hàng vạn tinh tú trong vũ trụ rộng lớn. Bát tự cũng từ đó hình!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạo Chi Linh
FantasyNhững con người bất hạnh, những mảnh đời bi ai thống khổ khiến họ phải chọn việc kết liễu cuộc sống để giải thoát chính mình...! Nhưng, ông trời lại không nỡ cho lão bách tính chịu cảnh khốn khó đó nên ban cho họ một ơn huệ khác để thay đổi vận mệnh...