oneshot

1K 107 29
                                    

Vào một ngày rãnh rỗi của văn phòng thám tử, và mọi người quyết định chơi trò 'thắng là vua thua làm giặc'*.

* Thật ra là mình không nhớ nổi nó tên gì nên nói đại luôn :))

Họ còn mời thêm cả Inari, Kon, Nobimaru.

Akira rút được que vua, sau một hồi đắng đo suy nghĩ thì Akira đã ra lệnh "ta* muốn số 2 phải chủ động hôn số 7" kèm theo đó là nụ cười bất bình thường ಡ ͜ ʖ ಡ.

*Vì là vua nên xưng ta nha, không phải tui có vấn đề về xưng hô đâu :)

"Chết tiệt" Shiki thốt lên một tiếng đầy giận dữ, "ai là số 2 thì làm ơn nhanh lên giùm, tởm chết được!!!"

Kabane là người giữ que số 2, cậu không nói gì cứ trực tiếp chồm qua hôn lên môi Shiki một cái nhẹ nhàng e thẹn :))

"Đm đm đm, sao lại là mày, ai tao cũng chịu nhưng riêng mày là tao đéo muốn đụng vào, Aaaaaa chết tiệt!!!"

Sau khi vừa dứt lời thì Shiki hùng hổ bỏ đi để lại mọi người ngơ ngác nhìn nhau, chỉ có vị vua của chúng ta âm thầm cười khẽ :)

Mọi người cứ tiếp tục chơi mà không có sự ngóp mặt của Shiki, nhưng mà khoản chừng 2 tiếng sau thì Kabane lại đứng lên và bảo là đi tìm Shiki để xin lỗi. Mọi người bảo sao lại chơi giữa chừng rồi đi, nhất quyết không cho Kabane đi, chỉ có vị vua mất ngôi nói giúp Kabane để cậu đi, nhìn bóng lưng đã đi xa của Kabane vị vua mất ngôi âm thầm cười tà :)

---dòng cách cute nhất quả đất---

Kabane hiện tại đang chạy như bay đến phòng Shiki với suy nghĩ Shiki sẽ không giận mình đến mức sau này sẽ không mua đồ giúp mình nữa.

Cạch, nhẹ nhàng mở phòng ra. Nhìn vào trong Kabane thấy Shiki đang ngồi trên giường quay mặt về phía cửa và cuộn chăn lại như người tuyết đang tan chảy khi đông qua.

Shiki không mảy may để đến tiếng mở cửa, cứ ngồi đừ ra.

Kabane bước đến chỗ Shiki, sau đó ngồi cạnh cậu rồi nói "tôi rất hạnh phúc vì được gặp cậu, cậu là người duy nhất ngoại trừ bà chủ cũ mua đồ cho tôi mặc còn cho tôi ăn pizza nữa, cậu thật sự là người không thể thiếu trong cuộc sống của tôi" gương mặt Kabane sau khi nói câu đó còn mang theo chút diệu dàng vốn không dành cho bạn bè.

Shiki nghe xong thì mặt đỏ như như cà chua, nóng bừng bừng.

"Ai... ai dạy mày nói mấy câu tởm lợm đó vậy?!" Shiki quay ra trừng mắt với Kabane.

"Là Akira" Kabane mặt lạnh trả lời

"Ây!!! Còn dám mở miệng nữa là tao cắt mày ra thành 8 mảnh!!!"

Kabane thấy Shiki phát hỏa thì đột nhiên ôm chầm Shiki rồi kéo cậu xuống, Kabane vừa nằm ôm Shiki vừa thì thầm "xin lỗi, nhưng đấy cũng là những lời thật lòng tôi muốn nói cho cậu"

Cơ thể Shiki khựng lại, không giãy dụa nữa mà chỉ im lặng, chầm chậm giơ tay lên rồi cũng ôm khít Kabane, dụi mặt vào ngực Kabane cậu bảo "chết tiệt, mày liệu mà nhớ đấy".

Kabane không trả lời mà chỉ ôm Shiki chặt thêm, cúi đầu ngửi mùi hương trên tóc Shiki, Kabane cười nhẹ rồi cứ thế hai người từ từ cùng chìm vào giấc ngủ.

--------------------------------------

Vì được sự ủng hộ của các con dân nên tui đã cố gắng hết sức để dùng giọng văn như c*c của mình viết fanfic cho hai đứa nhỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vì được sự ủng hộ của các con dân nên tui đã cố gắng hết sức để dùng giọng văn như c*c của mình viết fanfic cho hai đứa nhỏ.

Mấy con chí nhỏ nhớ bình chọn cho fanfic của Thanh Thủy Nương Nương nha :")

Tui hay gọi bạn tui là chí nên các cậu chịu khó bị gọi là chí nha :)) con chí làm tổ trên đầu người á :))

Cảm ơn đã ủng hộ!!!
MinhThPhmThy
LoliZuu
Subaru_Yuuki

Này là công sức tui ngồi làm nè, nhìn hơi phèn nhưng cũng có xíu xíu mùi OTP ಥ‿ಥ

Này là công sức tui ngồi làm nè, nhìn hơi phèn nhưng cũng có xíu xíu mùi OTP ಥ‿ಥ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tui cắt sao mà mất tiu mặt của Shiki luôn T_T

[Fanfic] Kabane x ShikiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ